Review 3 điều thú vị xoay quanh chiếc laptop HP Omen 17 2020

Với những ai đam mê các tựa game nặng đô, chắc hẳn đã có lần nghe tới chiếc laptop “chiến binh” Hp Omen 15 và 17. Được lên kệ vào năm 2020, laptop Hp Omen 17 2020 khiến nhiều người phải “trầy da tróc vảy” mới có thể sở hữu.

Vậy chiếc laptop HP Omen này có gì đáng chú ý mà ngay cả các game thủ khó tính nhất cũng phải “gật gù tán thưởng”. Cùng Giaonhan247 review HP Omen 17 2020 ngay dưới đây để khám phá 03 sự thật thú vị về chiếc laptop gaming này bạn nhé!

review-laptop-chien-game-hp-omen-17
Laptop “chiến binh” Hp Omen 17 liệu có tốt?

Laptop HP Omen 17 2020 – Laptop gaming cho gamer chiến hết mình

Nhiều người khi nhìn thấy chiếc laptop HP omen 17 2020 này có lẽ sẽ giật mình khi biết rằng đây là một chiếc laptop gaming. Với vẻ ngoài tương đối mỏng và thiết kế đẹp như một chiếc máy tính văn phòng, ít ai có thể tưởng tượng được cấu hình siêu khủng đằng sau con “quái thú” chuyên dùng để chiến game này.

thuong-hieu-laptop-hp-omen
Dòng Omen thực sự đã “làm nên chuyện” cho HP

Với mục đích chuyên dùng cho gamer để chơi các tựa game nặng với trải nghiệm nhanh chóng, không giật, lag hay khó chịu. HP Omen 1 đáp ứng đủ mọi tiêu chí cần có của máy gaming với cấu hình cao, bàn phím nảy tốt và hệ thống âm thanh tột đỉnh để bạn tha hồ hóa thân thành mọi nhân vật trong game.

Nếu cần sử dụng cho mục đích văn phòng, dòng HP Omen 17 với thiết kế mỏng, nhẹ này sẽ giúp bạn thoải mái mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

review 03 nét nổi bật của chiếc Laptop HP Omen 17 Gaming quái thú này

Chiếc máy tính Omen 17 này liệu có thật sự tốt như những gì mà HP đã quảng cáo? Cùng Giaonhan247 review HP Omen 17 ngay dưới đây để kiểm chứng sự thật mà HP đã công bố bạn nhé!

Diện mạo mới của chiếc HP Omen 17 2020

HP đang dần thay da đổi thịt những chiếc máy tính của mình, khởi đầu với việc thiết kế lại dòng máy tính gaming Omen. HP Omen 17 sở hữu ngoại hình bóng bảy và hiện đại hơn so với nhiều thế hệ tiền nhiệm. 

Được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao về vẻ bề ngoài, chiếc HP Omen 17 này nhìn gọn gàng và nhẹ nhàng hơn so với nhiều chiếc máy gaming khác. Tuy vậy, sự tối giản trong thiết kế không có nghĩa là sự đơn điệu và thiếu cá tính. Omen 17 sở hữu khung nhựa xám mica có thể đổi màu từ xám sang đen theo nhiều góc độ. Điểm thu hút của chiếc Omen này là logo hình kim cương xanh lam, tỏa sáng tại chính giữa màn hình. Chữ Omen được in nhỏ bên dưới với màu xám nhạt tạo cảm giác đồng nhất với màu cả thân máy.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Đúng như tuyên bố của HP, Omen 17 có màn hình 17.3 inch (1920×1080) +IPS Tần số 120Ghz viền cực hẹp ở 3 cạnh trên và tương đối dày ở viền dưới sát màn hình. Phần bàn phím cùng phần tỳ tay cũng sở hữu tông màu xám match với phần mặt ngoài máy tính.  

Ở phía bên trái là các chuỗi giắc cắm để bạn có thể kết nối mạng, USB, cổng HDMI và giắc cắm tai nghe và đầu lọc thẻ. Phía bên phải của máy là các cổng USB và Mini displayPort.

dien-mao-moi-cua-hp-omen-17
Diện mạo mới của chiếc HP Omen 17 2020

Hiệu suất đỉnh cao của HP Omen 17

Sở hữu CPU AMD Ryzen 7 4800H, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1660 Ti (6GB GDDR6), RAM 16GB DDR4 3200 MHz và thẻ SSD 512GB M.2 PCIe NVMe. Chiếc HP Omen 17 được đánh giá là một thiết bị có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, trơn tru với nhiều tựa game nặng và khối lượng công việc lớn. 

Theo bài test của nhiều chuyên gia công nghệ, chiếc HP omen 17 này có thể truyền 4,97 GB tệp với tốc độ lên tới 869 MBps. Với tốc độ tải, Omen 17 có thể phát video 4K và chuyển đổi nhanh sang 1080p trong vòng 6 phút. Đây được xem là tốc độ nhanh nhất so với nhiều chiếc máy ngang tầm được đưa lên bàn cân. Với trang bị đồ họa tiên tiến như NVIDIA GeForce GTX 1070 hoặc AMD Radeon RX 580, bạn có thể trải nghiệm chơi game với hiển thị màn hình sắc nét nhất có thể.

Sở hữu màn hình 1920 x 1080, chiếc laptop này tương đối sáng với khả năng hiển thị màu sắc tốt.Theo kiểm tra, màn hình HP Omen 17 Ryzen bao phủ tới 71,8 % game màu DCI – P3, do vậy có thể hiển thị màu chuẩn. Do đó, cho bạn trải nghiệm game thật hết mức có thể. Những ai phải làm các công việc liên quan tới đồ họa hay thiết kế cũng có thể tham khảo chiếc máy này.

kha-nang-chien-game-cua-hp-omen
Hiệu suất đỉnh cao để chiến game của HP Omen 15 và 17

Khả năng tản nhiệt đáng ngạc nhiên của laptop HP Omen 17

Phần thay đổi đột phá nhất của chiếc máy tính xách tay này là nhiệt độ. Việc chơi game trên laptop khiến nhiều người ngại ngần vì tốc độ nóng lên của máy nhanh, khiến người chơi khó chịu và bí bách nếu chơi trong không gian kín. Những chiếc Hp truyền thống thường không nổi bật với khả năng tản nhiệt nhanh chóng. Tuy nhiên, Omen 17 lại là một ngoại lệ.

Với bài kiểm tra nhiệt độ được đưa ra trong môi trường 28 độ, laptop HP Omen 17 2020 chưa bao giờ quá nóng đến mức người dùng cảm thấy khó chịu. Sau nhiều giờ test, phần bàn phím và tay tì vẫn khá mát mẻ với mức nhiệt trung bình. Phần nóng nhất thưởng tập trung ở dải loa và phần lỗ thoát khí – những vị trí ít ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

kha-nang-tan-nhiet-cua-hp-omen-17
Khả năng tản nhiệt đáng ngạc nhiên của laptop HP Omen 17

Làm cách nào để nhanh chóng sở hữu laptop HP OMEN 17 chính hãng

Sau bài review HP Omen 17 2020 trên đây, bạn đã có thể thoải mái đặtmua ngay chiếc laptop gaming xịn sò này rồi đấy. Hiện nay việc sở hữu một chiếc HP OMEN 17 mới tinh từ Mỹ về Việt Nam là vô cùng khó khăn. 

Nếu bạn đam mê game và đang lùng sục chiếc laptop này. Nhanh tay đặt hàng trên Amazon tại các nhà phân phối chính hãng. Nếu chưa biết cách biết cách giao dịch trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, bạn nên sử dụng dịch vụ của Giaonhan247 để nhanh chóng “mục sở thị” sản phẩm từ “gã khổng lồ công nghệ” này bạn nhé!

Giaonhan247 là đơn vị mua hộ uy tín nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ từ Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,…. Do vậy đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt hàng tại Giaonhan247 nhé!

Xem thêm thông tin laptop HP Omen 17 2020 trên Amazon: TẠI ĐÂY

Link gian hàng HP chính hãng trên Tmall: https://hp.tmall.com/

Mua laptop HP chính hãng với Giaonhan247

Bạn đừng lo lắng vì khoảng cách địa lý và những thủ tục rườm rà cùng cước phí đắt đỏ sẽ gây khó khăn khi muốn đặt mua laptop HP Omen 17 chính hãng. Hãng vận chuyển Giaonhan247 với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là giải pháp tối ưu giúp bạn có thể đặt mua được những thiết bị thông minh chính hãng với giá tốt ngay tại Việt Nam.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

Nike Lebron James
Top 7 đôi giày Nike Lebron James độc lạ và ấn tượng nhất
gymshark sale
6 kinh nghiệm săn đồ Gymshark sale giá rẻ từ Mỹ, Úc, Anh
toolup com
Review trang web ToolUp.com chuyên dụng cụ, thiết bị điện
vestiaire collective
Vestiaire Collective là gì, đồ hiệu secondhand VC tốt không?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

Nike Lebron James
Top 7 đôi giày Nike Lebron James độc lạ và ấn tượng nhất
Chia sẻ, Mua giày dép tổng hợp, Tư vấn mua giày dép hiệu
mua hang amazon Anh
5 kinh nghiệm mua hàng Amazon Anh (UK) dân order cần biết
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hộ hàng Amazon
gymshark sale
6 kinh nghiệm săn đồ Gymshark sale giá rẻ từ Mỹ, Úc, Anh
Mua hộ, Mua hộ hàng Anh (UK)
toolup com
Review trang web ToolUp.com chuyên dụng cụ, thiết bị điện
Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
vestiaire collective
Vestiaire Collective là gì, đồ hiệu secondhand VC tốt không?
Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
edenbotanicals
Web Eden Botanicals bán gì, đặt hàng trực tuyến dễ không?
Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup