CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM ĐỐI VỚI HÀNG VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế, khách hàng cần chú ý về chính sách bảo hiểm hiện hành như sau:

Chính sách bảo hiểm hiện hành đối với hàng vận chuyển quốc tế

Thời gian áp dụng từ 1/4/2018

A. CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM

1. Chương trình bảo hiểm tự nguyện

a. Mức hỗ trợ rủi ro: 100% giá trị khai báo
b. Phí bảo hiểm: 2% giá trị khai báo
c. Yêu cầu để tham gia:

 Qúy khách vui lòng cập nhật thông tin hàng hóa cho mỗi lần gửi hàng cụ thể như sau:

  • Đối với mặt hàng không bắt buộc tham gia bảo hiểm: Qúy khách cập nhật thông tin hàng hóa lên hệ thống Giaonhan247 và chọn mức phí bảo hiểm 2%
  • Đối với mặt hàng bắt buộc tham gia bảo hiểm như mắt kính, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ đeo tay, máy ảnh – ống lens, trang sức thì hệ thống tự tính bảo hiểm 2% khi Qúy khách cập nhật giá trị hàng hóa lên hệ thống Giaonhan247.com
  • Cập nhật tracking và khai báo giá trị hàng hóa không quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của Giaonhan247 tại nước ngoài.

2. Chương trình hổ trợ rủi ro

a. Mức hỗ trợ rủi ro: 75% giá trị khai báo. Tổng mức hỗ trợ không quá 2000$. Muốn được hổ trợ mức hỗ trợ lớn hơn, Qúy khách vui lòng chọn loại hình bảo hiểm khác
b. Phí bảo hiểm: 8% giá trị khai báo
c. Yêu cầu để tham gia:

Qúy khách vui lòng cập nhật thông tin hàng hóa cho mỗi lần gửi hàng cụ thể như sau:

Đối với các mặt hàng không bắt buộc tham gia bảo hiểm, Qúy khách được hưởng chương trình hỗ trợ rủi ro với mức phí là 0.8% khi Qúy khách cập nhật thông tin và giá trị hàng hóa lên hệ thống Giaonhan247.com.

  • Cập nhật tracking và thông tin hàng hóa không quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của Giaonhan247 tại nước ngoài.

3. Chương trình bảo hiểm 1 năm

a. Mức hỗ trợ rủi ro: 100% giá trị khai báo
b. Phí bảo hiểm:
  • Phí 100$/năm. Tổng mức hỗ trợ không quá 5.000$/năm
  • Phí 200$/năm. Tổng mức hỗ trợ không quá 13.000$/năm
  • Phí 300$/năm. Tổng mức hỗ trợ không quá 25.000$/năm
c. Yêu cầu để tham gia:

Đăng ký và đóng tất cả phí bảo hiểm một lần cho cả năm.

4. Không tham gia bảo hiểm

a. Mức hỗ trợ rủi ro: 15$/k
b. Phí bảo hiểm: Miễn phí
c. Yêu cầu để tham gia:
  • Không cần thông báo hoặc thực hiện thủ tục khi gửi hàng đến kho Giaonhan247
  • Hoặc không cập nhật
  • Hoặc thời gian cập nhật thông tin lên hệ thống Giaonhan247.com quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của Giaonhan247

B. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT HỖ TRỢ

1. Trường hợp mất nguyên kiện hàng:

a. Mua từ website bán hàng:

Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn hợp lệ chứng minh giá trị hàng hóa đã mua có ghi đầy đủ thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở Giaonhan247 tại nước sở tại.

b. Hàng hóa từ người thân gửi đến trụ sở Giaonhan247, Qúy khách vui lòng cung cấp:
  • Biên nhận gửi hàng (receipt) có ghi giá trị, trọng lượng kiện hàng và thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở Giaonhan247 tại nước sở tại.
  • Số vận đơn của hãng vận chuyển (số tracking).

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: Giaonhan247 sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 7 ngày.

2. Trường hợp mất một hoặc vài món hàng trong kiện

a. Mua từ website bán hàng:

Đầu tiên GiaoNhan247 sẽ hướng dẫn quý khách liên hệ với website bán hàng, thông báo nhận thiếu hàng so với order. Nếu website đó xác nhận là đã gửi đủ và không chịu gửi lại những món hàng bị thiếu thì GiaoNhan247 sẽ tiến hành chi trả cho những món hàng bị thiếu.

b. Hàng hóa từ người thân gửi đến trụ sở Giaonhan247, Qúy khách vui lòng cung cấp:
  • Biên nhận gửi hàng (receipt) có ghi giá trị, trọng lượng kiện hàng và thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở Giaonhan247 tại nước sở tại.
  • Số vận đơn của hãng vận chuyển (số tracking).
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: Giaonhan247 sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 14 ngày.

3. Trường hợp hàng bể, vỡ

a. Hàng mới:
  • Hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn vận chuyển, được mua hoặc gửi từ các Công ty kinh doanh chuyên nghiệp nhưng bể do tác động mạnh của quá trình vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa.
  • Ngoại trừ, các trường hợp hàng hóa là hàng dễ vỡ như đồ gia dụng, đồ nội thất bằng thủy tinh, pha lê.. Qúy khách vui lòng liên hệ Giaonhan247 trước khi ship để được tư vấn (các mặt hàng này cần được báo trước để đóng gói trước khi vận chuyển về Việt Nam).
  • Giaonhan247 chịu trách nhiệm hỗ trợ theo chính từng loại hình bảo hiểm căn cứ trên mức độ thiệt hại thực tế.
  • Căn cứ xác định trách nhiệm: Hàng hóa gửi đến kho Giaonhan247 là hàng mới, người bán hàng là Công ty bán hàng chuyên nghiệp không phải cá nhân.
  • Xem link ví dụ về hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn vận chuyển tại đây
b. Hàng cũ đã qua sử dụng:
  • Hàng hóa bị bể do người bán đóng gói không đúng tiêu chuẩn vận chuyển bằng đường bộ trong nội địa và đường không quốc tế. Giaonhan247 không chịu trách nhiệm hỗ trợ.
  • Căn cứ để xác định trách nhiệm: Các mặt hàng thuộc dạng này là hàng cũ đấu giá, mua trên Ebay hay các trang bán hàng cũ khác. Hàng mua từ các cá nhân bán hàng không chuyên nghiệp. Ví dụ như loa đài, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồ trang trí nội thất, các loại đèn

C. YÊU CẦU BẮT BUỘC

1. Đăng ký chương trình bảo hiểm trước khi hàng hóa đến trụ sở Giaonhan247 tại nước ngoài

2. Các hàng hóa gửi đến kho của Giaonhan247 đều phải có nguồn gốc hợp pháp: 

  • Hàng hóa từ người thân gửi đến phải đảm bảo hàng hóa có được không phải do trộm cắp, chiếm đoạt, lừa đảo…mà có.
  • Hàng hóa được chuyển đến từ các website bán hàng: Qúy khách phải đảm bảo các hàng hóa này được mua bởi chính từ thẻ tính dụng ghi nợ của Qúy khách hoặc thẻ của người khác nhưng được ủy quyền sử dụng (phải chứng minh).

3. Nghiêm cấm và không cung cấp dịch vụ đối với:

  • Trộm, cắp, hack thẻ tính dụng/ghi nợ, gift card, blance Paypal… để mua hàng và sử dụng dịch vụ Giaonhan247 vận chuyển về VN
  • Các hình thức/hành vi rửa tiền bằng việc mua hàng hóa vận chuyển về Việt Nam đều là hành vi bất hợp pháp
  • Ngoài ra, nếu Giaonhan247 nghi vấn nguồn gốc hàng hóa Giaonhan247 sẽ thông báo và giao nộp hàng hóa cho cơ quan công quyền nước ngoài hoặc Việt Nam để thẩm tra giải quyết mà không phải chịu trách nhiệm đối với hàng hóa cũng như không chịu trách nhiệm với Qúy khách sử dụng dịch vụ.

 Lưu ý: Thời gian áp dụng từ 1/4/2018

Mọi thắc mắc, Qúy khách vui lòng liên hệ Giaonhan247.com theo thông tin sau đây:

Hotline: 0909 966 247 – 0909 766 247 để được hỗ trợ – Email: shipping@giaonhan247.com

Gọi hotlineChat messengerChat Zaloorder@giaonhan247.com
uu-dai-vu-lan-popup