“Ghim” 6 trang web mỹ phẩm đại sale mùa Black Friday 2024

Chăm sóc da bằng mỹ phẩm uy tín là việc làm quan trọng nếu bạn quan tâm đến vẻ ngoài của cơ thể. Da không khỏe thì sau tuổi 30 nếp nhăn phát triển dễ dàng hơn và dễ dẫn đến mụn, nám, tàn nhang, sạm màu,… Thế nhưng làm sao để mua đúng mỹ phẩm chính gốc là một điều khá khó khăn vì trên thị trường hiện nay quá nhiều mặt hàng trôi nổi. Hãy điểm ngay 6 trang web mỹ phẩm đang giảm giá dịp Black Friday dưới đây để sở hữu mỹ phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhé!

6 trang web mỹ phẩm đại sale mùa Black Friday 2024

deal-Black-Friday-my-pham
Mỹ phẩm Black Friday năm nay có những deal hot nào?

Nếu bạn muốn trông trẻ lâu hơn hẳn những người cùng tuổi trong vòng 20 năm nữa, những lựa chọn bạn đưa ra ngày hôm nay sẽ giúp bạn điều đó. Da đẹp là một quá trình lâu dài, hình thành một thói quen chăm sóc da hàng ngày ngay hôm nay có thể giúp bạn giữ làn da đẹp cho tương lai. Nếu hầu bao của bạn không quá to, hãy nắm bắt ngay những dịp sale lớn như Black Friday vì những thương hiệu mỹ phẩm lớn đang sale rất mạnh tay, bảo đảm sẽ khiến bạn bất ngờ!

Yves Rocher

Ra đời từ năm 1959 với những sản phẩm làm đẹp đầu tiên với nguồn gốc từ thực vật, Yves Rocher đến nay vẫn luôn là một nhãn hàng mỹ phẩm gắn liền với thiên nhiên được đông đảo các cô gái yêu thích.

Link sale lớn của Yves Rocher: Yves Rocher deals

The Body Shop

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, và ngày ngày phải tiếp xúc với tác động môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, tia UVA, UVB,… Hiểu được điều đó, The Body Shop cung cấp dòng mỹ phẩm chăm sóc cho cả cơ thể hoàn toàn từ thiên nhiên cho bạn vừa làm đẹp vừa thư giãn.

Link các mặt hàng mỹ phẩm của The Body Shop: The Body Shop deals

What Great Skin

Là trang web chuyên các dòng dược mỹ phẩm từ Image Skincare, Dermalogica, Clarisonic,… WhatGreatSkin đang ngày càng được nhiều tín đồ yêu thích mua sắm. Dịp Black Friday này, trang web cũng có rất nhiều deal hấp dẫn.

Link các deal dược mỹ phẩm: WhatGreatSkin deals

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Rakuten

Rakuten thực chất là một sàn thương mại điện tử lớn của Nhật chuyên rất nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Hãy dạo quanh và săn cho mình những deal mỹ phẩm Nhật đang cực hot nhé!

Link mỹ phẩm đến từ Nhật: Rakuten deals

Gmarket

Những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc để có một làn da căng mọng như các idol thì vào ngay Gmarket nào! Đây là một trong những sàn thương mại hàng đầu thế giới với khâu kiểm tra hàng rất nghiêm ngặt nên bảo đảm cho bạn sở hữu những món mỹ phẩm chính hãng với giá cực phải chăng.

Săn ngay mỹ phẩm Hàn: Gmarket deals

Sephora

Bạn đam mê những món make up thần kì của các hãng đến từ US hay châu Âu? Vào ngày trang web của Sephora để có ngay vô số các loại từ phấn mắt, phấn nền, đến son môi, nước hoa,…. Đặc biệt, Black Friday Sephora có rất nhiều ưu đãi combo hot.

Săn sale thần tốc: Sephora deals

Black-Friday-my-pham-sale
Black Friday có rất nhiều mặt hàng sale trong đó nổi bật là các dòng mỹ phẩm cao cấp

Hướng dẫn cách săn mỹ phẩm chính hãng giảm giá mạnh nhất Black Friday

Ngày nay, mỹ phẩm được ví như thực phẩm hàng ngày cho da. Vì vậy mà nó dần trở thành một mặt hàng thiết yếu và mang lại doanh thu cực khủng cho những nhà cung cấp. Việc làm đẹp không còn là “đặc quyền” riêng của phụ nữ nữa mà cả nam giới cũng rất cần phải làm đẹp. Đặc biệt khi dịp lễ hội cuối năm đang cận kề thì nhu cầu đối với mặt hàng này lại càng tăng cao. Lúc đó, các shop bán hàng fake, hàng trộn lẫn kém chất lượng cũng có cơ hội tung hoành. Thế nên, cách dễ dàng nhất là bạn mua trực tiếp tại các web store như trên và nhờ các đơn vị vận chuyển uy tín như Giaonhan247 ship về Việt Nam.

Đặc biệt trong dịp giảm giá hot nhất năm Black Friday, Giaonhan247 đã có mặt ở đây sẽ giúp bạn mua được các món mỹ phẩm với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi nhận mua hộ mọi mặt hàng từ chính hãng web store nước ngoài, sẽ giúp bạn có được một cách nhanh chóng nhất những deal hời không tưởng ngày Black Friday.

Dưới đây là từng bước order hàng chính hãng cho bạn hướng dẫn cụ thể để thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhất:

Bước 1: Quý khách chọn mỹ phẩm yêu thích từ các trang web uy tín gợi ý trên và gửi cho Giaonhan247

Bước 2: Quý khách tiến hành thanh toán đơn hàng khi Giaonhan247 gửi báo giá vào email

Hệ thống thanh toán linh hoạt của Giaonhan247 cho phép bạn thanh toán bằng VNPAY, GNPAY, thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 3: Nhận thông tin kiện hàng đã tới kho nước ngoài

Hệ thống của đơn vị sẽ tự động gửi email thông báo cho bạn khi kiện hàng của bạn đã tới kho tại nước ngoài. Nhân viên nhận hàng tại kho hàng sẽ kiểm tra chất lượng hàng hóa đồng thời tiến hành bọc gói sản phẩm trước khi vận chuyển về Việt Nam. Quý khách có thể tra cứu hành trình kiện hàng tại nước ngoài tại https://www.packagetrackr.com/

Bước 4: Quý khách sẽ nhận được email thông báo kiện hàng đã về tới Việt Nam

Khi hàng của bạn về đến kho hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua mail về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại bạn cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến bạn nhận được hàng.

Bước 5: Quý khách nhận hàng tại nhà

Bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng.

mua-my-pham-sale
Giaonhan247 nhận mua hộ mỹ phẩm sale mạnh Black Friday

Lợi ích bạn nhận được khi chọn Giaonhan247 mua hộ mỹ phẩm sale dịp Black Friday

Hãy cùng Giaonhan247 “càn quét” các deal mỹ phẩm cao cấp đang sale mạnh ngày Black Friday. Vì chúng tôi có những ưu điểm mà hiếm đơn vị khác có được:

  • Cam kết mua đúng sản phẩm bạn yêu cầu, đúng mẫu, phân loại,… Nếu hàng hóa về không đúng quy định bạn có quyền từ chối nhận hàng.
  • Sản phẩm chính hãng đa dạng mẫu mã đến từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, nên đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.
  • Chi phí mua hộ cạnh tranh hợp lý nhất thị trường, nhiều ưu đãi dịp sale lớn.
  • Rút ngắn thời gian chờ đợi. Ngay khi bạn chuyển khoản đơn vị lập tức mua hàng. Bạn sẽ nhận được hàng hóa cần mua sau 5-10 ngày chờ đợi.
  • Cam kết đảm bảo hàng của bạn được nguyên seal, nguyên kiện.
  • Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng 24/24.

Với những thông tin được tổng hợp trên, hi vọng bạn đã nhận được nhiều thông tin bổ ích để nhanh tay chớp ngay những deal sale mỹ phẩm hot nhất năm nay. Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng, hãy liên hệ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn:

Tags

Bài viết liên quan

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup