03 điều thần kì của chiếc cốc giữ nhiệt Ember Mug thông minh

Cùng với sự phát triển và hỗ trợ của công nghệ, con người giờ đây có thể trải nghiệm những điều mà “phi thường” ở mọi khía cạnh trong cuộc sống. Nhờ vào công nghệ, chúng ta có thể tối ưu hóa cuộc sống ở cả những điều nhỏ nhặt nhất. Cốc giữ nhiệt Ember thông minh là một trong những tiện ích mà chúng ta được thừa kế từ những sáng kiến công nghệ ấy. 

Vậy chiếc cốc tưởng chừng “tầm thường” như bao chiếc cốc giữ nhiệt thông thường này có thực sự thần kỳ như những gì được quảng cáo. Cùng Giaonhan247 điểm nhanh 03 điểm đặc biệt của cốc giữ nhiệt Ember Mug ngay sau đây bạn nhé!

diem dac biet cua coc ember mug
03 điểm đặc biệt của cốc giữ nhiệt Ember Mug

Sự ra đời của thương hiệu cốc thông minh Ember đình đám

Ember Technologies, Inc. là một thương hiệu tập trung vào việc điều khiển nhiệt độ với thiết kế dẫn đầu với sứ mệnh cách mạng hóa việc tận hưởng đồ ăn và đồ uống của người tiêu dùng. 

coc ember mug cho phep nguoi dung dieu chinh nhiet do
Cốc thông minh Ember Mug giữ nhiệt thần thánh

Vào năm 2017, Ember cho mắt một loại cốc thông minh đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích thức uống nóng. Clay Alexander – Nhà sáng lập Ember là một người yêu thích cà phê nóng. Ông nhận ra việc thưởng thức những đồ uống nóng ở nhiệt độ hoàn hảo là cách để người dùng cảm nhận trọn vẹn sự thơm ngon và dinh dưỡng của mỗi đồ uống. 

Sử dụng công nghệ kiểm soát nhiệt độ đã được cấp bằng sáng chế, Ember đã phát minh ra cách để người dùng kéo dài khoảnh khắc thưởng thức những đồ uống nóng yêu thích của họ. Và cốc giữ nhiệt thông minh Ember Mug chính là phát minh để đời của thương hiệu này. 

Kết hợp với nhiều nhà thiết kế, kỹ sư,.. đẳng cấp thế giới, những người từng chinh chiến tại các gã khổng lồ công nghệ như Apple, Microsoft, Nokia, Under Armour, Skechers,…. Ember technology đã cho ra mắt nhiều dòng Mug uống cà phê cao cấp nhất trên thị trường, tiêu biểu là Ember Smart Mug Ember Travel Mug. Những chiếc cốc này cho phép các cá nhân cài đặt và duy trì nhiệt độ đồ uống nóng yêu thích của họ.

Những điều thần kỳ khó bỏ qua của chiếc cốc giữ nhiệt thông minh Ember Mug

Nếu bạn yêu thích cảm giác được nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi vào mỗi sáng, hay là mẹ bỉm luôn muốn con có sữa nóng uống ngay mỗi khi ra đường,… Chiếc cốc Ember Mug thông minh sẽ giúp bạn thực hiện những điều ấy một cách dễ dàng với 03 điều thần kỳ dưới đây.

Thiết kế tuyệt đẹp và cực kỳ tiện lợi của cốc giữ nhiệt Ember Mug

Với hai kiểu thiết kế thường thấy là thiết kế dạng cốc ceramic có quai cầm như các loại cốc thông thường và thiết kế kiểu cốc giữ nhiệt để sử dụng khi di chuyển. Ember Mug sở hữu vẻ ngoài hiện đại và vô cùng tiện dụng. 

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Với kiểu cốc có quai, Ember Mug khoác lên mình một vẻ ngoài đầy high -tech với chất liệu cao cấp với các màu sắc như trắng, đen mờ và đồng,… Thiết kế gọn nhẹ để người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển trong không gian gia đình. Đi kèm với cốc là phần đế làm nóng nhỏ gọn, tiện  lợi. Phần đáy cốc với logo Ember tối giản và được trang bị đèn sáng mỗi khi cốc đang được làm nóng.

Với loại cốc dùng trong việc di chuyển, Ember Travel Mug loại bỏ tay cầm và thay vào đó là dáng cốc cao kèm nắp chống rò rỉ 360 độ. Khoác lên mình một màu đen đầy cá tính và mạnh mẽ mang lại những ấn tượng khó quên cho người nhìn. Thiết kế nhỏ gọn đầy nổi bật với chỉ 20cm, Ember Travel Mug sẽ là chiếc cốc tuyệt vời để bạn tha hồ thưởng thức đồ uống nóng trong quá trình di chuyển.

coc ember trevel mug
Ember Travel Mug loại bỏ tay cầm và thay vào đó là dáng cốc cao kèm nắp chống rò rỉ 360 độ

Dễ dàng thiết lập và điều chỉnh bằng ứng dụng trên điện thoại iOS, Android Ember

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, màu sắc đèn led hoặc các yêu cầu khác trên Ember Mug ngay trên ứng dụng điện thoại của mình.

Ứng dụng của Ember cho phép người dùng nhận các thông tin khi đồ uống đạt đến nhiệt độ thích hợp hoặc tùy chỉnh và cài đặt trước cho các loại đồ uống mà mình yêu thích. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể thưởng thức ngay các đồ uống yêu thích của mình với nhiệt độ hoàn hảo. Với cà phê, Ember Mug sẽ giúp bạn theo dõi lượng caffein mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

dieu chinh coc ember mug bang ung dung dien thoai
Dễ dàng thiết lập và điều chỉnh bằng ứng dụng trên điện thoại iOS, Android Ember

Nếu bạn muốn cá nhân hóa chiếc cốc này, bạn có thể thay đổi màu sắc đèn, chuyển độ C sang độ F hoặc ngược lại.

Công nghệ giữ nhiệt tuyệt vời của Ember Mug

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ được cấp bằng sáng chế của Ember kết hợp hệ thống làm mát thay đổi cùng với hệ thống sưởi chủ động, tạo ra một chiếc cốc được kiểm soát nhiệt độ chính xác nhất thế giới.

thiet ke giu nhiet tuyet voi cua ember mug
Công nghệ giữ nhiệt tuyệt vời của Ember Mug

Không chỉ đơn thuần là một chiếc cốc duy trì độ nóng như các loại cốc thông thường, Ember cho phép bạn cài đặt chính xác mức nhiệt phù hợp với từng độ uống. Vì dụ, bạn muốn thưởng thức cà phê ở 80 độ, hoặc trà ở 90 độ. Ember sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ hoàn hảo này trong tối đa 2- 3 giờ (khi di chuyển) và cả ngày nếu bạn sử dụng cốc có sạc đi kèm.

Bạn cũng không cần lo lắng về việc đổ hoặc sánh nước ra khỏi cốc. Ember mug travel sở hữu nắp đậy chống rò rỉ và có tính di động cao, lý tưởng để mang theo trong xe hơi hoặc sử dụng tại nhà hoặc xung quanh văn phòng

Yêu cầu báo giá chiếc cốc giữ nhiệt thần thánh Ember:  TẠI ĐÂY

Sắm ngay chiếc cốc giữ nhiệt thông minh Ember Mug

Chiếc cốc Ember Mug này có thể là một trong những thứ xa xỉ và đắt tiền bạn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ mua. Nhưng chắc chắn Ember Mug sẽ cho bạn những trải nghiệm chưa từng có với những loại đồ uống yêu thích của bạn.

Với tuổi thọ pin tuyệt vời, thiết kế trực quan, khả năng kiểm soát nhiệt độ và tích hợp Bluetooth khiến Ember Mug trở nên khó cưỡng đối với những người đam mê đồ uống nóng.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm hoàn hảo với các loại đồ uống yêu thích của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc Ember Mug thông minh này. Hiện nay, bạn có thể đặt mua cốc Ember chính hãng trên các nhà phân phối tại các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, eBay.

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247.

Giaonhan247 là một trong những trang web hàng đầu về mua hộ tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ từ Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,…. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những ai đam mê hàng chuẩn, chính hãng mà còn đang “bí” trong việc tìm nguồn mua. Tất cả những gì bạn cần là click chuột, còn lại hãy để Giaonhan247 lo!

coc giu nhiet smart ember thiet ke hien dai
Thiết kế tuyệt đẹp và cực kỳ tiện lợi của cốc giữ nhiệt Ember Mug

Mua chiếc cốc giữ nhiệt thông minh Ember Mug với Giaonhan247

Bạn đừng lo lắng vì khoảng cách địa lý và những thủ tục rườm rà cùng cước phí đắt đỏ sẽ gây khó khăn khi muốn đặt mua cốc Ember Mug chính hãng. Hãng vận chuyển Giaonhan247 với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là giải pháp tối ưu giúp bạn có thể đặt mua được những thiết bị thông minh chính hãng với giá tốt ngay tại Việt Nam. Cách tốt nhất để đảm bảo mua đúng 100% hàng chính hãng là gửi link sản phẩm từ trang web chính hãng của Ember Mug (https://ember.com/) cho Giaonhan247 mua hộ bạn về Việt Nam.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup