Hướng dẫn cách order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam

Hàng hóa đến từ Mỹ luôn thu hút đông đảo khách hàng. Bởi nó luôn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, độ bền cao cùng tính thẩm mỹ tốt. Vì vậy những món hàng made in USA nhanh chóng chiếm được trái Tim của người Việt ngay cả những tín đồ khó tính nhất. Tuy nhiên khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Mỹ cách xa nhau, quý khách không có nhiều thời gian cùng điều kiện kinh tế trực tiếp qua tận đất nước Mỹ để mua hàng. Vậy làm thế nào sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng ấy?

Với sự ra đời của internet cùng quá trình thương mại hóa thúc đẩy sự ra đời của hình thức mua hàng online. Nếu trước đây nó được gói gọn trong phạm vi nội địa thì nay khách hàng được làm quen, tiếp xúc hơn nhiều những mặt hàng khác trên thế giới đặc biệt là Mỹ. Qúy khách có nhu cầu sở hữu hàng Mỹ? Qúy khách không biết làm thế nào để thực hiện order hàng Mỹ về Việt Nam? Khách hàng muốn tự mình trả lời được cho câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tự order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam

Order hàng Mỹ ship hàng về tận Việt Nam nghe qua tưởng chùng nó rất đơn giản nhưng khi bước vào thực hiện nó vô cùng phức tạp và không phải khách hàng nào cũng tự mình thực hiện được điều đó. Nếu khách hàng muốn tự thực hiện order hàng Mỹ, quý khách cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Khách hàng cần có vốn tiếng Anh sơ đẳng nhất. Có thể sử dụng nó để tiến hành đọc hiểu tối thiểu, nó giúp quý khách nắm rõ thông tin về món hàng, nhận xét, phản hồi của người mua cũ, thông tin người bán về chính sản phẩm, món hàng đó. Bên cạnh đó nó giúp bạn nắm bắt được hàng hóa đó có chất lượng không, hay đơn vị bán hàng có thực sự uy tín đáng tin cậy cho quý khách chọn mặt gửi vàng…
  • Khách hàng khi tham gia order hàng Myc cần có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. và tất nhiên phải có đủ tiền trong tài khoản. Theo kinh nghiệm từ người đã sử dụng hầu hết các loại thẻ thanh toán quốc tế từ các ngân hàng Việt Nam thì nên chọn ngân hàng Vietcombank nến là thẻ tín dụng(Creadit). Chọn ACB nếu là thẻ Debit. Vì nó được đánh giá là 2 ngân hàng có mức phí dịch vụ phù hợp với chất lượng và hỗ trợ người dùng thẻ tốt nhất và lý do quan trọng là thẻ tín dụng của 2 ngân hàng này được các Website chấp nhận nhiều nhất
  • Khách hàng tự mình order hàng Mỹ cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ bởi hiện nay các trang thương mại điện tử tại Mỹ chưa cung cấp dịch vụ ship hàng về tận Việt Nam.
  • Bên cạnh đó khách hàng còn cần đến một số tiêu chí khác.

Thực hiện tự mình order hàng Mỹ, ship hàng Mỹ về Việt Nam được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web, trang thương mại điện tử của Mỹ

Đây là bước đầu tiên khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm sản phẩm và tiến hành mua hàng Mỹ. Quý khách nên truy cập vào các trang web nổi tiếng được đông đảo khách hàng chọn sử dụng như AMAZON, EBAY…

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản là bước tiếp theo khách hàng cần thực hiện sau khi chọn địa chỉ cung cấp hàng hóa trực tuyến. Nó giúp khách hàng tự mình tiến hành đặt hàng, thanh toán và nắm bắt được những thông tin cần thiết về sản phẩm cần mua.

Ví dụ khách hàng truy cập vào trang Amazon và đăng ký tài khoản như:

Điền địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam

Nếu muốn tự mua hàng và chuyển hàng về Việt Nam khách hàng cần phải thêm địa chỉ của mình vào chuyên mục address để đơn vị biết khi giao hàng. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào “Your Account” và tìm đến phần “Settings”, sau đó chọn “Add New Adress” và điền đủ các thông tin cần thiết.

Một số đơn vị không cung cấp dịch vụ ship hàng, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Do đó để đảm bảo hàng hóa khách hàng cần có ít nhất 1 địa chỉ giao hàng tại Mỹ.

Bước 3. Tìm kiếm hàng hóa phù hợp

Hàng hóa trên các trang thương mại điện tử Mỹ thường khá đa dạng và được chia làm ba loại đó là:

  • Ships from and sold by Amazon.com (bán và giao bởi chính trang trang thương mại điện tử đó).
  • Sold by XXX and Fulfilled by Amazon:hàng bán bởi seller nhưng kí gửi tại kho thương mại điện tử và được giao bởi trang thương mại điển tử đó
  • Ships from and sold by XXX: được bán và giao bởi chính seller

Các loại hàng loại 1 và 2 thường có chất lượng tốt hơn và được đảm bảo, hàng loại 3 thì bạn cần phải đánh giá kĩ người bán trước khi mua. Chính vì vậy, nếu không có kinh nghiệm mua hàng, không tìm hiểu kĩ việc khách bị lừa mua phải các sản phẩm kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra.

Bước 4. Đặt mua hàng và thanh toán

Sau khi tìm chọn được sản phẩm mà mình muốn mua, khách hàng chọn “Add to Card” để bỏ vào giỏ hàng”.

Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng giỏ hàng “Cart” phía bên tay phải và chọn “Proceed to chekout” để tiến hành thanh toán.

Ngoài tiền hàng, người mua sẽ phải đóng thêm thuế nhập khẩu và thuế VAT với những mặt hàng có giá trị trên 1 triệu. Nếu bạn mua nhiều hàng thì thủ tục sẽ khá rắc rối và tốn rất nhiều thời gian đấy.

Bước 5: Nhận hàng

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, các trang thương mại điện tử có trách nhiệm liên hệ với đơn vị để xác nhận đơn hàng. Sau đó hàng được vận chuyển về địa chỉ khách hàng cung cấp tạị Mỹ. Từ Mỹ khách hàng vận chuyển về Việt Nam theo nhiều cách thức khác nhau như:

  • Tìm đến bưu điện
  • Tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam
  • Tự mình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Các bước để mua hộ hàng từ Mỹ với Giaonhan247

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho giaonhan247

✔ Khách truy cập vào web Giaonhan247.vn, đến mục mua hộ, chọn mua hộ từ nước Mỹ.

✔ Điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào mục Liên hệ đặt hàng:

✔ Coppy đường link sản phẩm bạn muốn mua vào (lưu ý ghi chú thông số size, màu sắc, số lượng sản phẩm,… ). Sau đó, bấm “Nhận báo giá chính xác”, nhân viên của Giaonhan247 sẽ nhận được thông báo này và sẽ làm 1 đơn hàng báo giá chi tiết ngay.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

➩ Hotline: 1900.0286

➩ Emai:cskh@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

✔ Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ tiến hành kiểm tra thông tin website và sản phẩm cần báo giá như sản phẩm có chất lượng không, người bán có uy tín không? Với các trường hợp seller có điểm đánh giá quá thấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo trước cho khách để khách cân nhắc hoặc có thể điểm uy tín quá thấp, thì giaonhan247 sẽ từ chối mua hàng để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

✔ Sau đó, chúng tôi sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của GiaoNhan247 (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…)

✔ Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hình thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của giao nhận để được tư vấn cụ thể.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Vì giaonhan247 chỉ là đơn vị mua hộ nên sau khi đặt hàng xong khách phải thanh toán khoảng 50, 80 – 100% giá trị đơn hàng để chúng tôi có thể tiến hành mua hàng. Cụ thể:

✔ Với đơn hàng xác nhận thanh toán 50% hoặc 80% thì phí xử lý giao dịch sẽ tăng 2% tính trên số tiền còn lại của giá sản phẩm.

✔ Với đơn hàng thanh toán toàn bộ, khách hàng sẽ được giảm 2% phí của GiaoNhan247.

✔ Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi nhận hàng.

Giaonhan247 chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau:

  • Trực tiếp tại trụ sở Giaonhan247.
  • Tại nhà.
  • Thanh toán qua ngân hàng: Internet Banking, chuyển khoản qua ATM: đơn giản và an toàn nhất.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở ở Mỹ

✔ Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho giaonhan247  rằng đã gửi hàng thì thì chúng tôi sẽ gửi mail cho thông báo cung cấp số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về cho khách.

✔ Với những kiện hàng không có số tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật tracking chậm,… thì giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

✔ Khi hàng đến trụ sở tại Mỹ của giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng.

✔ Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể vào trực tiếp trang web của hãng vận chuyển để kiểm tra thông qua mã tracking. Đơn giản hơn, bạn có thể tra cứu tracking ngay trên web Giaonhan247.vn , ở mục gần cuối trang.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

✔ Khi hàng về đến Việt Nam sẽ được kiểm tra và cân đo thực tế, nếu có bất cứ sai lệch gì có thể liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được trợ giúp

Cách xem bảng giá cước chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Khách hàng vui lòng click vào http://www.giaonhan247.vn/bang-gia-cuoc/ và điền đầy đủ các thông tin cụ thể để biết mức cước phí cụ thể. Đây chính là bảng cước phí đã bao thuế từ Mỹ về Việt Nam.

Công thức tính trọng lượng cho hàng hóa đo thể tích như sau:

(Dài * Rộng*Cao)/6000 = ??? kg

  • Điều kiện tính thể tích: Đối với các kiện hàng có trọng lượng đo thể tích (tính theo công thức trên) gấp đôi (200%) trọng lượng thực tế trở lên sẽ bị tính đo thể tích.
  • Những kiện hàng từ Mỹ bị đo thể tích Giaonhan247 sẽ hổ trợ khách hàng 50% phí chênh lệch giữa số KG thực tế và số KG đo.
  • Trọng lượng tính phí = (trọng lượng đo thể tích+ trọng lượng thực tế)/2
  • Bạn nên xem chi tiết để nắm rõ mức phí cụ thể của từng loại hàng hóa(chủng loại, đơn vị tính, phụ thu…)

Khách hàng vừa được tìm hiểu về dịch vụ order hàng Mỹ ship hàng về Việt Nam. Nếu có điều gì thắc mắc về dịch vụ này hoặc có nhu cầu sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị Giaonhan247 chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ thiết thực nhất.

Hướng dẫn cách order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam
Rate this post
Trước:
Sau:

Có thể bạn đang quan tâm:

Cách order mua son môi Mỹ chính hãng ở tại Việt Nam

Hẳn bạn đã từng nghe tới câu nói “Nếu tôi không tô son khi ra đường, …

Bạn đang xem Hướng dẫn cách order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam