Review các dòng máy Dell Alienware 2021 và 2 cách mua cũ mới

Được ví như phù thủy trong làng máy tính gaming, những chiếc laptop Dell Alienware được lòng game thủ với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, cấu hình mạnh mẽ với tốc độ xử lý đỉnh cao. Hầu như mọi dòng máy Dell Alienware laptop đều thuộc hàng top của phân khúc máy laptop gaming cao cấp và là chiếc laptop ao ước của nhiều gamer. Trong bài viết hôm nay, cùng Giaonhan247 đào sâu hơn về các dòng laptop Alienware 2021. Và xem liệu những chiến mã Dell Alienware 2021 có “vượt mặt” đàn anh về thiết kế, cấu hình và trải nghiệm hay không nhé!

laptop Alienware 2021
Cùng Giaonhan247 đào sâu hơn về các dòng laptop Alienware 2021

Lịch sử laptop gaming Alienware – ngựa chiến “triệu sale” của ông lớn Dell

Máy tính Dell Alienware có thể được xem là di sản triệu đô của Nelson Gonzalez và Alex Aguila với tư cách là sản phẩm của công ty Sikai. Đây là một công ty chuyên về cung cấp và lắp ráp máy tính để bàn cá nhân tại Mỹ. 

Thành lập năm 1996, công ty này nhanh chóng nhận ra tiềm năng to lớn của máy tính chơi game và bắt đầu đẩy mạnh phát triển lĩnh vực này. Không ai có thể ngờ sản phẩm của một công ty nhỏ bé có thể tỏa sáng trên thị trường tới vậy. Những chiếc máy tính Dell Alienware đã chứng tỏ được sức hút nhờ khả năng chơi game 3D mạnh mẽ, âm thanh sống động và hiệu suất đa phương tiện xuất sắc.

Sự nổi tiếng của Alienware đã tạo ra một cú hích lớn cho thị trường máy tính vào những năm 2000s. Đồng thời cái tên Alienware cũng được nhiều ông lớn tên tuổi trong ngành để mắt tới, trong đó có gã khổng lồ công nghệ Dell.

Vào năm 2006, Dell chính thức mua lại công ty Sikai và đầu tư nghiên cứu để cho ra những dòng laptop gaming Alienware ấn tượng cả về thiết kế và hiệu suất. Ngày nay, bên cạnh vô vàn những chiếc laptop gaming từ những kỳ lân công nghệ lớn nhất thế giới, máy tính Alienware vẫn là siêu phẩm mà nhiều người khao khát sở hữu.

Review các dòng máy Dell Alienware 2021, đâu là siêu phẩm bạn nên sở hữu?

Trong gần 15 nghiên cứu và phát triển laptop Dell Alienware, Dell đã liên tục cung cấp các dòng sản phẩm laptop gaming với hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng. Trong năm 2021, hãng này tung ra một loạt dòng máy mới như Dell Alienware M17 R4,  Dell Alienware M17 R3 hay Dell Alienware M15 R4,… Trong số những dòng máy mới được lên kệ, đâu là chiếc máy “cháy” nhất, mạnh nhất mà các game thủ nên mua, cùng Giaonhan247 review chi tiết laptop Alienware 2021 ngay sau đây!

Đánh giá laptop Dell Alienware M17 R4 

Vốn thuộc dòng Dell Alienware M17 – một siêu phẩm laptop gaming được rất nhiều game thủ đề cao. Chiếc laptop Dell Alienware M17 R4 ra mắt năm 2021 được nhiều người kỳ vọng sẽ đem tới trải nghiệm chơi game mượt mà và trơn tru hơn so với đàn anh đi trước.

Như đúng cái tên Dell Alienware M17 R4, chiếc laptop này là thế hệ thứ của của dòng R với ngoại hình có vẻ như không có quá nhiều khác biệt với người tiền nhiệm của năm trước. 

ship-hang-di-my-uc-va-canada
laptop Dell Alienware M17 R4 
Đánh giá laptop Dell Alienware M17 R4

Về thiết kế, ưu điểm của Dell Alienware M17 R4 là thiết kế bên ngoài đẹp không tì vết. Máy tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế mạng tên Legend, vỏ ngoài thiết kế bằng hợp kim magie, mang theo tông xám nhẹ hiện đại, chính giữa là logo Alienware huyền ảo với ánh sáng xanh nhẹ nhàng. 

Phần trên máy được nhấn nhá bằng đường viền đen tạo điểm nhấn khác biệt. Phía dưới máy là hệ thống khe thông khí được design bằng những được lục giác xếp cạnh nhau, tạo hiệu ứng tổ ong tương đối khác lạ. Phần bàn phím phía trong được thiết kế tệp màu với vỏ ngoài của máy, tạo cảm giác đồng nhất, đẹp mắt và hiện đại.

Về thông số cụ thể, Dell Alienware M17 R4 có CPU Intel Core i7-7820HK 2.9 GHz, RAM 16 GB (có thể nâng cấp lên 32GB). Kích thước ổ cứng 1TB. Kích thước màn hình: 15.7 x 11.6 x 0.7 ~ 0.9 inch. Khối lượng của Dell Alienware M17 R4 là 3 kg.

Về trải nghiệm chơi game, Dell Alienware M17 R4 với card đồ họa GeForce RXT 3080 và 16GB VRAM, chiếc Dell Alienware M17 dòng R thế hệ thứ 4 này có thể “cân” được mọi tựa game hiện có trên thị trường với hiệu suất tốt và khung hình mượt mà. Ngoài ra máy còn có hiệu suất tuyệt với với khả năng xử đẹp 50 tab Chrome mà không có hiện tượng giật lag.

Đánh giá laptop Dell Alienware M17 R3 

Là thế hệ thứ 3 của dòng Dell Alienware M17, Dell Alienware M17 R3 sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc trong một thiết kế gọn, nhẹ, đẹp mắt tới bất ngờ. 

laptop Dell Alienware M17 R3 
Đánh giá laptop Dell Alienware M17 R3

Về mặt thiết kế, so với chiếc máy “đàn em” được giới thiệu phía trên, Dell Alienware M17 R3 cũng không có quá nhiều khác biệt. Đương nhiên, dòng máy Dell Alienware M17 R4 đẹp hơn rõ rệt với các đường nét và màu sắc tinh tế hơn. Tuy nhiên, chiếc Dell Alienware M17 R3 vẫn cực kỳ nổi bật với vỏ ngoài làm bằng hợp kim magie, đường viền đen trên máy cùng hệ thống lọc khí dạng tổ ong.

Về thông số, máy tính Dell Alienware M17 R3 sở hữu bộ xử lý Intel Core i7-10750H 2,6 GHz với RAM 16 GB, SSD PCIe M.2 256GB, GPU Đồ họa Intel UHD, AMD Radeon RX 5500M với 4GB VRAM và 17.3 inch, màn hình 1920 x 1080p 144Hz. Ngoài ra, chiếc laptop Dell Alienware này còn có GPU Nvidia GeForce RTX 2070 với 8GB VRAM và màn hình 17,3 inch, 1920 x 1080 pixel vô cùng ấn tượng.

Về hiệu suất chơi game, dòng máy Dell Alienware M17 không bao giờ khiến dân tình phải thất vọng với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ. Máy giúp người chơi dễ dàng chơi các tựa game nặng đô với khung hình từ 74 frames/s. 

Đánh giá laptop Dell Alienware M15 R4

Laptop Dell Alienware M14 R4 là chiếc máy mới được Dell tung ra trong năm 2021. Vẫn là dòng laptop gaming tuyệt phẩm mà mọi người mong đợi, Laptop Dell Alienware M14 R4 hoàn hảo cả về thiết kế và hiệu năng.

 laptop Dell Alienware M15 R4
Đánh giá laptop Dell Alienware M15 R4

Về thiết kế, máy giữ nguyên phong cách thiết kế theo ngôn ngữ Legend Alienware lừng danh. Nắp nhôm cảm ừng mềm mại với logo Alienware phát sáng nhẹ nhàng. Số 15 được khắc ở phía dưới bên phải, tạo điểm nhấn khác biệt cho máy. Phần lỗ thông khí tổ ong được giữ nguyên, bên dưới màn hình tích hợp máy ảnh và Tobii Eye Tracking. 

Về thông số cụ thể, Laptop Dell Alienware M14 R4 sở hữu Core i7-10870H của Intel và GeForce RTX 3060, GeForce RTX 3080 của Nvidia. Máy có trọng lượng 5,3 pound và kích thước 14,2 x 10,9 x 0,7 ~ 0,8 inch, khá nhẹ nhàng cho 1 chiếc laptop gaming dòng cao cấp.

Về mặt hiệu suất, Laptop Dell Alienware M14 R4 đi kèm với GPU di động Nvidia GeForce RTX 3070, vì vậy chiếc laptop này có thể chạy tất cả các tựa game mới nhất, nặng đô nhất ở tốc độ khung hình cao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

Hiện nay mức giá của laptop Dell Alienware tương đối “chát”. Để sở hữu chiếc máy tính gaming vạn người mê này, bạn có thể tham khảo những chiếc laptop Dell Alienware cũ được bán tại các sàn thương mại điện tử lớn như eBay hoặc Amazon. Tại các trang web này, bạn sẽ có cơ hôi mua được laptop Alienware giá rẻ với chất lượng cao!

Điểm danh 2 cách mua laptop Dell trực tiếp từ nước ngoài

Hiện nay bạn có thể đặt mua các sản phẩm laptop Dell chính hãng từ nước ngoài với 2 cách sau đây:

📌 Cách 1: Mua hàng trực tiếp từ trang web nước ngoài

Đặt hàng trên trang web chính hãng của thương hiệu (https://www1.ap.dell.com/) hay các trang thương mại điện tử như Amazon, eBay, Tmall có gian hàng Dell chính hãng, bạn sẽ mua được mức giá gốc. Ngoài ra, vào những dịp như Cyber Monday hay Black Friday, những trang web này thường có những chương trình giảm giá rất “khủng”, hứa hẹn mang lại cho bạn những sản phẩm giá trị mà giá lại cực hời.

  • Link mua laptop Dell Alienware cũ mới trên eBay Mỹ: https://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_trksid=p2380057.m570.l1313&_nkw=Dell+Alienware&_sacat=0
  • Link gian hàng chính hãng trên Tmall Trung Quốc: https://dell.tmall.com/
  • Link mua laptop Dell Alienware trên Amazon: TẠI ĐÂY

Cách mua hàng trên những trang web này thực ra cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản, tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, cho vào giỏ hàng rồi “checkout” là xong. Mặc dù có khá nhiều ưu đãi, tuy nhiên việc đặt hàng trên những trang web này vẫn tồn tại một số vấn đề như:

  • Phải có các tài khoản để đặt mua cho từng website, đăng ký thành viên và xác thực email
  • Khó đặt mua và giao hàng khi không có địa chỉ tại nước sở tại
  • Yêu cầu khách hàng phải có thể ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard,..
  • Khó thực hiện thao tác mua hàng vì thông tin đều viết bằng tiếng nước ngoài.

Nếu băn khoăn về cách mua laptop Dell trên những trang web trên hay gặp khó khăn trong việc vận chuyển, lấy hàng, thanh toán. Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Trung, Nhật, Anh, Hàn của Giaonhan247 theo cách 2.

📌 Cách 2: Mua laptop Dell bằng dịch vụ mua hộ hàng của Giaonhan247

Giaonhan247 là cái tên uy tín trong lĩnh vực mua hộ hàng nước ngoài về Việt Nam. Với mức phí cạnh tranh, thời gian hàng về nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ dẫn đầu. Giaonhan247 sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn an tâm đặt hàng sản phẩm Dell chính hãng nói chung và các item khác nói riêng. Quý khách có thể tham khảo các bước mua hàng cụ thể dưới đây:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-di-my-uc-va-canada

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

Robot Bumblebee
Top 5 đồ chơi mô hình Robot Bumblebee cao cấp, cực phá cách
Transformer Playskool Heroes Transformers Rescue Bots Academy Rescue Team 
Top 6 đồ chơi Robot biến hình Transformer cực ngầu cho bé
robot Optimus Prime
Top 7 đồ chơi Robot Optimus Prime biến hình độc đáo cho bé
Transformers Botbots Series 1 Toilet Toop
Top 5 đồ chơi Transformers Botbots làm quà tuyệt vời cho bé

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

Robot Bumblebee
Top 5 đồ chơi mô hình Robot Bumblebee cao cấp, cực phá cách
Chia sẻ, Mua đồ chơi mô hình nhân vật, Tư vấn mua đồ chơi mô hình
vive
Trang web Vive Health bán thiết bị, vật tư y tế có uy tín?
Mua hàng trên web uy tín
Transformer Playskool Heroes Transformers Rescue Bots Academy Rescue Team 
Top 6 đồ chơi Robot biến hình Transformer cực ngầu cho bé
Chia sẻ, Mua đồ chơi mô hình nhân vật, Tư vấn mua đồ chơi mô hình
robot Optimus Prime
Top 7 đồ chơi Robot Optimus Prime biến hình độc đáo cho bé
Chia sẻ, Mua đồ chơi mô hình nhân vật, Tư vấn mua đồ chơi mô hình
Transformers Botbots Series 1 Toilet Toop
Top 5 đồ chơi Transformers Botbots làm quà tuyệt vời cho bé
Chia sẻ, Mua đồ chơi mô hình nhân vật, Tư vấn mua đồ chơi mô hình
Robot Megatron
Top 5 mô hình đồ chơi Robot Megatron cực ngầu bé mê tít
Chia sẻ, Mua đồ chơi mô hình nhân vật, Tư vấn mua đồ chơi mô hình

Có thể bạn quan tâm