11.11 là ngày gì? 5 cách săn sale 11.11 Taobao, Tmall, 1688

Những năm gần đây, ngày 11.11 ngày càng trở nên đặc biệt đối với người dân trên thế giới, nhất là người ở khu vực châu Á. Vậy bạn đã biết 11.11 là ngày gì chưa? Đó không chỉ là ngày lễ dành cho những người độc thân mà đó còn là ngày mua sắm lớn nhất với rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc. Cũng nhân ngày này, hàng loạt nhãn hàng, trang thương mại điện tử  lớn như Tmall, Taobao, 1688 đồng loạt áp dụng chương trình sale khủng lên đến 70% cùng nhiều ưu đãi khác. Cùng tham khảo bí quyết săn sale thành công trong ngày đặc biệt này nhé!

11.11-la-ngay-gi
11.11 là ngày mua sắm lớn nhất với rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc

Ngày 11/11 là ngày gì? Nguồn gốc của ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á

Ngày Lễ độc thân 11.11 còn được biết đến là “ngày Quang Côn”, “Ngày Song Thập Nhất” vì 11.11 được viết bằng 4 nét gạch – giống như 4 cây gậy, đại diện cho sự cô đơn của những người độc thân.

Tỷ phú Jack Ma – người sáng lập tập đoàn thương mại điện tử triệu đô Alibaba chính là “cha đẻ” của “Ngày hội mua sắm” 11.11 lớn nhất châu Á. Khi một tay tạo nên “đế chế” Alibaba, vị tỷ phú đã hình thành ý tưởng thực hiện hàng loat chương trình khuyến mãi “cực khủng” trong các ngày lễ. Và để hiện thực hóa những điều đó, ông đã bắt đầu bằng ngày Lễ độc thân 11.11.

Tương tự như Black Friday nổi tiếng ở các quốc gia phương Tây, vào ngày 11.11, các chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi, sale sập sàn từ 10 – 90% giá trị sản phẩm sẽ diễn ra để khách hàng thỏa sức mua sắm những mặt hàng yêu thích. Nhờ đó, ngày 11.11 đã tạo nên hiện tượng kích cầu thương mại mạnh mẽ, giúp doanh số của các nhà bán lẻ tăng chạm đỉnh. Từ đó, hoạt động giảm giá ngày 11.11 đã vượt khỏi phạm vi Trung Quốc, trở thành xu hướng mua sắm chung của toàn thế giới.

Vì sao nên bỏ túi cách săn sale 11.11 trên Taobao, 1688, Tmall?

Cứ mỗi dịp 11.11 đến, các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 đều tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giá trị cực lớn, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những hoạt động phổ biến nhất trong ngày này là săn deal hot, săn sale, bốc thăm may mắn,…  Nếu Taobao, Tmall được biết đến là “ông vua bán lẻ” của Trung Quốc thì Alibaba 1688 chính là “ông vua bán sỉ” cho khách hàng trên toàn thế giới.

Chính vì vậy, thay vì phải bỏ công sang tận Trung Quốc để đi dạo chợ lựa chọn các mặt hàng ưng ý, đôi khi bị nói thách thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và ung dung “chốt đơn” hàng triệu món đồ có giá niêm yết rõ ràng bằng cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao.

Ngoài ra, những đánh giá trực tiếp của người mua trước bên dưới sản phẩm sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về đặc điểm, độ chất lượng của mặt hàng để đưa ra quyết định mua hàng hợp lý.

san-sale-taobao-1688
Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà “chốt đơn” hàng triệu món đồ có giá niêm yết rõ ràng bằng cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao

5 cách săn sale trên 1688, Taobao, Tmall ngày 11.11

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách săn sale 11.11 trên Taobao, Tmall, 1688 để giúp bạn có thể mua được cho mình những sản phẩm ưng ý mà vẫn tiết kiệm chi phí, đồng thời chất lượng vẫn được đảm bảo 100%.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Cách 1: Đặt cọc trước

Đặt cọc trước được xem là cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao phổ biến nhất. Đối với cách này, bạn cần chuyển tiền đặt cọc trước 11.11 cho shop. Tiền cọc sẽ tùy vào từng món hàng, tuy nhiên, nếu đã đặt cọc mà bạn không mua hàng hay hoàn thành thanh toán đúng thời hạn thì bạn sẽ không thể lấy lại tiền cọc đó.

Bù lại, khi đặt cọc trước, món hàng của bạn chắc chắn sẽ không bị người khác mua và đặc biệt, chương trình ưu đãi cho khách đặt cọc trước trên nền tảng TMĐT cũng rất cao. Tùy theo tính chất sale mỗi năm mà bạn có thể đặt cọc tiền trước cho món hàng mình yêu thích. Lưu ý là không phải tất cả các shop tham gia sale 11.11 đều nhận đặt cọc trước.

Chính vì vậy bạn cần “bỏ túi” thêm cách săn sale 11.11 trên Taobao, Tmall, 1688 tiếp theo.

cach-san-sale-11.11-tren-1688
Đặt cọc trước được xem là cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao phổ biến

Cách 2: Săn sale qua chương trình khuyến mãi 

Bước 1: Đăng ký nhận thông tin qua mail

Với cách này, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký email nhận thông báo về các hoạt động khuyến mãi trước ngày 11.11 để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình sale nào.

Theo đó, Taobao, Tmall, 1688 sẽ gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi sắp diễn ra về email của các bạn.

Bước 2: Tìm kiếm nhanh sản phẩm 

Trước khi mua hàng, bạn cần phải tìm kiếm và thu thập các mặt hàng đó vào giỏ. Việc tìm kiếm nhanh sản phẩm sẽ giúp bạn biết được shop nào có tham gia ngày hội siêu sale, shop nào có nhận đặt cọc trước… Ngoài 2 cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao cơ bản là tìm kiếm bằng hình ảnh và từ khóa sản phẩm thì bạn có thể áp dụng thêm 2 cách dưới đây để săn sale cực nhanh và hiệu quả.

  • Truy cập trang chủ chương trình 11.11 để xem sản phẩm sale 

Truy cập trang chủ chương trình thông qua đường link:

https://1111.tmall.com/

https://1111.taobao.com/ 

https://1111.1688.com/ 

Như thường lệ, mỗi khi gần đến ngày 11.11, các trang TMĐT Trung Quốc sẽ có một trang chính tập họp tất cả các thương hiệu tham gia chương trình sale. Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ để tìm nhanh và cho sản phẩm vào giỏ hàng, chuẩn bị “chốt đơn” vào ngày 11.11 là xong.

  • Sử dụng công cụ lọc của Taobao, Tmall, 1688

Với cách này, bạn chỉ cần tìm sản phẩm như bình thường. Kết quả trả về sẽ bao gồm các mặt hàng tham gia lẫn không tham gia chương trình sale. Bạn chỉ cần dùng công cụ lọc để lọc riêng sản phẩm sale trong ngày 11.11 bằng cách nhấp vào ô đỏ dành riêng cho ngày lễ.

meo-hay-san-sale-taobao-1688
Trước khi mua hàng, bạn cần phải tìm kiếm và thu thập các mặt hàng đó vào giỏ

Cách 3: Lựa chọn shop uy tín thông qua điểm đánh giá và loại cửa hàng

Cách săn sale 11.11 trên Taobao, Tmall, 1688 chất lượng là bạn nên tham khảo các đánh giá của khách hàng trước đó để kiểm tra chất lượng hàng cũng như độ uy tín của cửa hàng. Như vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lọc ra những shop đáng tin cậy rồi ghé vào “chốt đơn” trong ngày 11.11 thôi.

Cách 4: Nhanh tay

Trước sức mua mạnh mẽ vào ngày đặc biệt này, bạn cần phải nhanh tay hơn các khách hàng khác thì mới có thể ring được những sản phẩm yêu thích. Do đó, bạn cần chọn nơi có sóng wifi mạnh và ổn định cũng như canh đúng giờ bên Trung Quốc để săn sale kịp thời. Một mẹo nhỏ nhưng hữu ích trong cách săn sale trên 1688, Tmall, Taobao là bạn nên cho hàng vào giỏ trước để tránh việc hết hàng hoặc shop đóng link khi đã bán hết sản phẩm sale.

meo-san-sale-trung-quoc
Cần chọn nơi có sóng wifi mạnh và ổn định cũng như canh đúng giờ bên Trung Quốc để săn sale kịp thời

Cách 5: Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài 

Nếu bạn không biết tiếng Trung hay quá bận rộn nên không có thời gian tìm kiếm sản phẩm trước, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài thông qua Giaonhan247. Như vậy, bạn sẽ chẳng phải tốn quá nhiều công sức tự order mà vẫn có được sản phẩm xịn sò, giá cả lại vô cùng phải chăng.

Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, Đức,… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu cùng mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay tại Giaonhan247 nhé!

Quy trình mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản mà Giaonhan247 hướng dẫn ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá cả lại vô cùng phải chăng, đặc biệt là vào dịp siêu sale 11.11 này. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Bài viết liên quan

dat hang tu my ve viet nam
Top 5 cách nhập hàng Mỹ giá rẻ về bán của dân buôn lâu năm
dich vu mua ho hang my pham han quoc
Top 5 cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc nhập bán siêu lời
Giày Nike Mercurial Vapor 14 black
Top 7 kiểu giày cầu thủ Nike Mercurial Vapor 14 hot nhất
Nike Air Force 1 Gucci
Review Nike Air Force 1 Gucci mẫu custom cực hot, dễ phối đồ

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

chuyen hang ve viet nam don gian
Dịch vụ gửi hàng về Việt Nam từ bang Philadelphia giá rẻ
Chuyển Hàng Về Việt Nam, Dịch Vụ, Ship hàng từ Mỹ
dat hang tu my ve viet nam
Top 5 cách nhập hàng Mỹ giá rẻ về bán của dân buôn lâu năm
Chia sẻ, Nguồn hàng kinh doanh, Sỉ hàng Mỹ
dich vu mua ho hang my pham han quoc
Top 5 cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc nhập bán siêu lời
Chia sẻ, Nguồn hàng kinh doanh, Sỉ hàng Hàn Quốc, Tư vấn mua mỹ phẩm
Giày Nike Mercurial Vapor 14 black
Top 7 kiểu giày cầu thủ Nike Mercurial Vapor 14 hot nhất
Chia sẻ, Mua giày dép tổng hợp, Tư vấn mua giày dép hiệu
Nike Air Force 1 Gucci
Review Nike Air Force 1 Gucci mẫu custom cực hot, dễ phối đồ
Chia sẻ, Mua giày dép Unisex hàng hiệu, Tư vấn mua giày dép hiệu
nhap hang gia si
6 kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo nhập về bán
Chia sẻ, Nguồn hàng kinh doanh

Có thể bạn quan tâm

ship-hang-tu-my-ve-vn-popup