Olaplex là gì? Review bộ ủ dưỡng tóc Olaplex số 3, 6, 7, 8

Olaplex là một thương hiệu còn khá “bí ẩn” ở Việt Nam. Nó có thể là một cái tên quen thuộc ở những salon tóc nổi tiếng. Nhưng đối với một sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà, rất ít bạn hiểu được đây là sản phẩm gì và tại sao nó lại được biết đến như một “vị cứu tinh” cho những mái tóc hư tổn. Nói đến dưỡng Olaplex tại nhà không thể thiếu Dưỡng tóc Olaplex số 3, Kem xả khô Olaplex số 6, Dầu dưỡng tóc Olaplex no 7, mặt nạ tóc số 8. Để hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của dưỡng tóc Olaplex hôm nay chúng ta cùng review bộ dưỡng tóc Olaplex số 3, 6, 7, 8.

review dau duong olaplex
Review dầu dưỡng tóc Olaplex no 7, dưỡng tóc số 3, Kem xả khô số 6, mặt nạ tóc số 8

Dưỡng tóc Olaplex là gì ? 

Olaplex là tên một hợp chất hóa học có khả năng nhân rộng các liên kết, hàn gắn các liên kết bị đứt gãy. Khi các liên kết trong tóc biến mất, khiến tóc trở lên “rỗng” và hư tổn do tác động nhiệt thì nhiệm vụ của Olaplex là tái tạo lại những liên kết mất đi và làm nhiệm vụ “keo hàn gắn” những liên kết yếu hay liên kết bị đứt giúp tóc trở lại trạng thái nguyên thủy ban đầu. Do đó Olaplex được đặt tên cho thương hiệu chăm sóc tóc của hai nhà hóa học Craid Hawker và Eric Pressly cùng tiến sĩ Dean Christal. Thương hiệu Olaplex xuất xứ từ Mỹ và hiện đang có mặt tại hơn 150 quốc gia. Trong đó, các sản phẩm được đánh số như sau:

  • Olaplex số 3: sản phẩm chữa trị tóc yếu và bảo vệ tóc đã làm hoá chất.
  • Olaplex số 4: dầu gội đậm đặc, bọt mềm mịn, làm sạch hoàn toàn tóc và da đầu.
  • Olaplex số 5: dầu xả bổ sung dưỡng chất, độ ẩm.
  • Olaplex số 6: kem xả khô dưỡng ẩm, chống rối, không gây bết dính, tóc vào nếp hơn.
  • Olaplex số 7: tinh dầu siêu nhẹ bảo vệ tóc khỏi nhiệt, chữa trị, làm bóng tóc.
  • Olaplex số 8: mặt nạ tóc bổ sung dưỡng chất.

lien he dat hang giaonhan247

Review so sánh các bộ dưỡng tóc Olaplex số 3, 6, 7, 8 và chi tiết 

Vì sao bộ dưỡng tóc Olaplex số 3, 6, 7, 8 lại được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn làm đẹp đến thế, giữa chúng có gì khác nhau? Hãy cùng Giaonhan247 tìm hiểu nhé!

So sánh bảng thành phần chính

Dầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu thành phần chính của mỗi loại sản phẩn dưỡng tóc chuyên sâu tại nhà của Olaplex nhé!

Thành phần chính có trong Olaplex số 3 bao gồm: 

Bis-Aminopropyl Diglycol Dimaleate hay còn gọi là Olaplex; Propylene Glycol; Behentrimonium Mothosulfate; Aqua,…

Mặc dù bảng thành phần của sản phẩm số 3 đa số là các chất hóa học. Tuy nhiên, chúng ta có thể yên tâm vì các hợp chất này có khả năng nhân rộng các liên kết và giúp hàn gắn các liên kết bị đứt gãy một cách hiệu quả. 

Thành phần chính Olaplex số 6 bao gồm: 

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Nước, Bis-Aminopropy Diglycol Dimaleate, Propylene Glycol, Ceatearyl Alcohol, Behentrimonium Methosulfate, Cetyl Alcohol, Phenoxyethanol, Glycerin, Quaternium-91, Sodium Benzoate,… 

Với sản phẩm số 6 này nồng độ các chất hóa học mang tính điều trị. Rất thiết yếu với mái tóc bị hư tổn, khô xơ, gãy rụng do xử lý hóa học, tóc nhuộm màu, tác động nhiệt,…  

Thành phần chính Olaplex số 7 bao gồm: 

Dầu trà xanh lên men, dầu hạt lựu, Dầu hạt hướng dương, Chiết xuất lá Neem, Dầu hạt chùm ngây, Bột quả Nhàu…

Với bảng thành phần chiết xuất thuần chay không cồn, không độc hại. Dầu dưỡng tóc Olapex no 7 là lựa chọn ưu tiên hàng đầu với những người thích chăm sóc tóc.

Thành phần chính Olaplex số 8: 

Water (Aqua/Eau), Dimethicone, Cetyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Glycerin, Stearyl Alcohol, Ethylhexyl Olivate, Behentrimonium Chloride, Cetrimonium Bromide, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Quaternium-80, Rosa Canina (Rose Hip) Seed Extract, Ceramide AP, Ceramide NP, Hydrolyzed Jojoba Esters, Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, Bis-Aminopropyl Diglycol Dimaleate, Arginine, Cannabis Sativa (Hemp) Seed Oil, Jojoba Esters, Panthenol, Squalane, Carthamus Tinctorius (Sunflower) Seed Oil, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Isoleucine, Proline, Threonine, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Histidine, Hydroxyethylcellulose, Phenylalanine, Aspartic Acid, PCA, Phosphatidylcholine, Citric Acid, Sodium Lactate, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Bis-Cetearyl Amodimethicone, Fragrance (Parfum), Citral, Hexyl Cinnamal, Limonene.

Thành phần chủ yếu nghiên về các dầu dưỡng nên Olaplex số 8 là mặt nạ dưỡng ẩm sâu, sửa chữa và cấp ẩm cho tóc.cấp ẩm chuyên sâu với mái tóc hư tổn, xơ rối.

review duong toc olaplex
Sự khác biệt giữa các sản phẩm Olaplex số 3, 6, 7, 8

Công dụng tuyệt vời Olaplex 3,6,7,8 

Để hiểu rõ hơn về công dụng của bộ dưỡng tóc mình đưa ra những cảm nhận tuyệt vời khi trải nghiệm bộ dưỡng tóc Olaplex.

Công dụng dưỡng tóc Olaplex số 3:

Phục hồi mái tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất hoặc các tác động do nhiệt độ, yếu tố môi trường,… Chức năng chính là tái tạo cấu trúc tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe từ sâu bên trong, phục hồi lại sự suôn mượt cho mái tóc, giúp kết cấu tóc ngày càng khỏe mạnh. Ngoài ra còn bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường, ánh nắng mặt trời. 

Công dụng Olaplex số 6 hay còn gọi là kem xả khô: 

Cấp ẩm cho tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, suôn mượt. Công dụng chính là hạn chế tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng, giúp giữ nếp lên tới 72 giờ liên tục. Ngoài công dụng dưỡng thì xả khô số 6 còn có công dụng phục hồi, tái tạo lại những sợi tóc bị hư tổn do nhiệt độ, hóa chất hoặc các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài. 

Công dụng dầu dưỡng tóc Olaplex no 7

Khác với các loại dầu dưỡng thông thường Olaplex no 7 không chỉ nuôi dưỡng tóc mà còn có công dụng phục hồi. Olaplex số 7 làm tăng đáng kể độ bóng, độ mềm mại, dễ dàng gỡ rối và tăng cường màu sắc sống động vốn có của tóc. Ngoài ra nó còn bảo vệ nhiệt lên tới 450 ° F và giảm thiểu tóc bay.

Công dụng Olaplex số 8 hay còn gọi mặt nạ tóc

Olaplex số 8 Bond Intense Moisture Mask là mặt nạ dưỡng ẩm sâu, sửa chữa và cấp ẩm cho tóc. Với 𝟵𝟰% người từng dùng đánh giá tóc dày hơn nên với kết cấu đậm đặc không cần dùng nhiều thì mặt nạ Olaplex số 8 dễ dàng thấm sâu vào tóc. Cấp ẩm chuyên sâu cho những mái tóc khô, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc xơ rối. Mái tóc trở nên dày hơn mà không hề bị nặng hay bết dính. Vòi bơm của sản phẩm giúp sử dụng kinh tế và hiệu quả hơn.

Olaplex số 8 cũng là mặt nạ tóc duy nhất có khả năng sửa chữa liên kết tóc do trong thành phần của nó có chứa hoạt chất Bis-Aminopropyl Diglycol Dimaleate độc quyền của hãng.

Olaplex 3,6,7,8 
Công dụng tuyệt vời Olaplex 3,6,7,8

Cách sử dụng từng loại dưỡng tóc Olaplex

Cách sử dụng với bộ sản phẩm Olaplex chăm sóc tại nhà rất đơn giản. Có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào nhưng hiệu quả mang lại cao. 

Với dưỡng tóc Olaplex số 3 

Đối với dòng dưỡng tóc Olaplex no3 có 2 cách dùng, có thể dùng tại Salon kết hợp khi thiết kế tạo kiểu tóc để giảm việc hư tổn gia tăng sự phục hồi cho tóc. Cách còn lại là dùng như một sản phẩm ủ để chăm sóc, phục hồi tóc.

Đối với dùng kết hợp tại Salon thực hiện các bước sau:

Bước 1: Để hạn chế tối đa những hư tổn sâu trong quá trình tạo kiểu sử dụng riêng biệt hoặc hòa cùng với thuốc nhuộm

Bước 2: Sau khi nhuộm, xả sạch tóc với nước rồi dùng một lượng dầu xả Olaplex no 3 ủ lên tóc khoảng 10 đến 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong nang tóc. 

Đây là dòng dưỡng tóc chuyên dụng để chăm sóc tại nhà như những sản phẩm ủ, hấp bình thường có thể thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Làm sạch tóc với dầu gội đầu Olaplex số 4. 

Bước 2: Lau khô tóc nhẹ nhàng với khăn mềm, sau đấy lấy một lượng Olaplex số 3 thoa đều lên tóc và ủ khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong nang tóc. 

Bước 4: Xả lại tóc với nước, sau đấy dùng dầu xả Olaplex số 5 để hoàn tất liệu trình chăm sóc tóc tại nhà. 

Cách dùng cho Xả khô Olaplex số 6

Dòng xả khô này ta có thể dùng trực tiếp như kem tạo kiểu tóc mà không cần làm ẩm tóc hay xả với nước. chỉ cần thoa đều kem xả lên tóc, tập trung chủ yếu ở phần thân và đuôi tóc để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Cách dùng dầu dưỡng Olaplex số 7 

Dòng sản phẩm này sẽ bổ sung thêm các dưỡng chất đi sâu vào chân tóc, giúp mái tóc trở nên suôn mượt, bồng bềnh và chắc khỏe hơn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Sử dụng Olaplex số 7 như dầu tạo kiểu hoặc dầu sấy tóc bằng cách thoa một lượng nhỏ lên tóc ẩm hoặc khô và tạo kiểu theo ý muốn.

Để lấy dầu: tháo nắp, lật ngược chai và nhẹ nhàng gõ ngón trỏ vào đáy chai để lấy ra một giọt dầu dưỡng.

Với dầu dưỡng Olaplex số 7 ta có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bắt cứ lúc nào rất tiện lợi.

Một mẹo sử dụng được “lăn xê” có thể kết hợp số 7 với Olaplex số 6 là thêm một vài giọt Olaplex no7 vào Olaplex no.6  để giúp tóc có độ bóng và mềm mại đáng kinh ngạc.

Cách dung Olaplex số 8 (mặt nạ tóc)

Dùng trên tóc đã gội sạch và còn ẩm, bôi từ thân đến ngọn tóc, dùng các ngón tay để bôi thật đều sản phẩm trên tóc.

Bắt đầu với 2 lần bơm đối với tóc ngang vai, thêm hoặc bớt tuỳ độ dài tóc.

Đợi 10 phút rồi xả sạch.

Sử dụng 1 lần/tuần.

lien he dat hang giaonhan247

Mua bộ dưỡng tóc Olaplex số 3,6,7,8 chính hãng bằng cách nào?

Hiện nay bạn có thể đặt hàng bộ dưỡng tóc Olaplex số 3,6,7,8 chính hãng trên trang web chính chủ của hàng hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Amazon hay eBAy để nhận hàng chính hãng với giá cả phải chăng.

  • Tham khảo link mua bộ dưỡng tóc Olaplex trên Amazon: TẠI ĐÂY

Nếu việc đặt hàng tại Mỹ, Nhật hay Anh,.. còn xa lạ với bạn. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Giaonhan247 là một trong những đơn vị mua hộ hàng đầu tại Việt Nam với giá cả phải chăng, tốc độ vận chuyển nhanh cũng nhiều ưu đãi lớn. Đặt hàng ngay hôm nay tại Giaonhan247 để nhanh chóng sở hữu bộ dưỡng tóc Olaplex chính hãng lý tưởng của mình bạn nhé!

Nếu có nhu cầu đặt mua bộ dưỡng tóc Olaplex số 3,6,7,8 từ những trang thương mại điện tử trên mà chưa biết cách giao dịch. Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon, mua hộ hàng eBay hay bất kỳ trang web TMĐT uy tín nào trên thế giới của Giaonhan247 để nhanh chóng rinh những chú robot đáng yêu này về nhà với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Giaonhan247 là đơn vị mua hộ uy tín nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,… Do vậy đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt tiền mua bộ dưỡng tóc Olaplex số 3, 6, 7, 8 tại Giaonhan247 nhé!

Quy trình mua bộ dưỡng tóc Olaplex về Việt Nam của Giaonhan247

Đứng trước nhu cầu nhiều người cần mua hàng hóa từ nước ngoài nói chung và các sản phẩm chăm sóc tóc nói riêng, Giaonhan247 ngày càng nâng cấp chất lượng dịch vụ mua hộ sản phẩm từ các trang web quốc tế uy tín, với quy trình chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do gia dung nhat
7 cửa hàng đồ gia dụng, điện tử cũ ở Nhật bao chất lượng
Mua hàng trên web uy tín
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do cu nhat
Tổng hợp 9 cửa hàng đồ cũ ở Nhật gần đây mua về bán siêu lời
Mua hàng trên web uy tín
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

ship-hang-tu-my-ve-vn-popup