Review máy ép chậm Unold 3 in 1 model 78265 dùng có tốt không?

Máy ép chậm Unold – đặc biệt là máy ép chậm Unold 3 in 1 model 78265 chính là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hiện nay. Không phải tự nhiên mà mọi người lại dành nhiều “lời có cánh” cho dòng máy ép chậm Unold 3 in 1 này đến vậy. Vậy liệu rằng máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt không?

Nếu bạn đang thắc mắc về điều này thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này ngay nhé! Không chỉ mang đến cho bạn những review chân thật nhất mà bài viết còn hướng dẫn các lắp máy ép chậm Unold, cách sử dụng máy ép chậm Unold. Những hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Unold chính xác và chi tiết từ Giaonhan247 chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao tuổi thọ cho chiếc máy Unold của mình!

may ep chạm unold
Unold – một trong những chiếc máy ép chậm được săn đón nhất trên thị trường

Máy ép chậm có gì đặc biệt?

Khác với máy ép ly tâm truyền thống, máy ép chậm sử dụng lực ép của trục vít và động cơ giảm tốc để tạo ra những cốc nước ép thơm ngon. Trục vít của máy ép chậm sẽ nghiền nát hoa quả một cách chậm rãi, sau đó đẩy bã ra ngoài. Vì không gây ra lực ma sát và lực ly tâm, nên máy không tạo ra âm thanh ồn ào trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, những thành phẩm được tạo nên từ máy ép chậm có thể giữ đến 90 – 95% lượng dinh dưỡng so với máy ép thông thường.

Chính vì những ưu điểm nổi trội mà mình sở hữu, máy ép chậm dần dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường – nhất là những tín đồ của nước ép hoa quả!

UNOLD – thương hiệu “sáng giá” nhất trên thị trường toàn cầu!

Nếu bạn là người yêu thích, quan tâm đến những thiết bị gia dụng đẳng cấp, sang trọng trong gia đình thì Unold chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với bạn. Unold là một trong những thương hiệu đình đám nhất trên thị trường đồ gia dụng tại Đức. Những sản phẩm từ Unold luôn làm cho khách hàng không khỏi hài lòng bởi chất lượng, độ an toàn cùng thiết kế cực kỳ thông minh mà hiếm có hãng nào sánh nổi.

Với khởi đầu là một công ty gia đình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh điện tử được thành lập bởi Friedrich Unold vào năm 1966, Unold nhanh chóng phát triển và chiếm được vị thế vững chắc. Năm 2019, Unold đã nhận được giải thưởng Plus X vinh danh về “Thương hiệu Đức với truyền thống lâu đời” –  giải thưởng này càng góp phần đánh bóng tên tuổi và những giá trị mà Unold mang đến cho khách hàng của mình

 

thuong-hieu-may-ep-cham-Unold
Unold là một trong những cái tên không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam

Máy ép chậm Unold 3 in 1 model 78265 có thật sự đáng mua?

Từ khi được ra mắt trên thị trường, chiếc máy ép chậm Unold 3 in 1 model 78265 đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và khuấy đảo những dòng máy có cùng phân khúc. Thành thật mà nói, máy ép chậm Unold 3 in 1 còn tuyệt vời hơn những gì mà người dùng vẫn thường mong đợi.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích

Nhỏ gọn, bền bĩ và sang trọng là những gì mà người dùng thường nhắc đến khi hỏi về vẻ ngoài của chiếc máy Unold 3 in 1. Sự kết hợp hài hòa giữ các màu sắc trên toàn bộ máy cũng góp phần làm cho gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật và đẳng cấp bội phần.

Thân máy được làm từ thép không gỉ, cùng các bộ phận như: bình chứa, ống tiếp, …được làm từ nhựa cao cấp vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng. Thay vì thiết kế dạng bầu như những sản phẩm khác, Unold đã khéo léo tạo nên một chiếc máy ép hoa quả chậm với hình thể như một khối thẳng đứng vừa lạ mắt, lại không chiếm quá nhiều diện tích. Sự khéo léo trong từng chi tiết cùng việc tính toán tỉ mỉ trong mỗi thiết kế đã giúp cho Unold chiều lòng được vô số khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất

may ep cham unold 3 in 1
Máy ép chậm Unold 3 in 1 có thể dùng để làm kem!

Máy ép chậm Unold 3 in 1 sở hữu vô số đặc điểm nổi bật

Ngoài thiết kế được đánh giá cao, máy ép chậm Unold 3 in 1 còn được đánh giá cao bởi:

  • Tốc độ ép 60 vòng/phút cùng việc ít nhiệt sinh ra trong quá trình ép đã giúp cho trái cây, hoa quả được ép ra giữ được đến 90% lượng dinh dưỡng
  • Máy ép chậm Unold 3 in 1 hoàn toàn không chứa BPA – một trong những nhân tố gây ung thư hàng đầu
  • Máy được trang bị lưới lọc 3 trong 1 với kích thước mắt lưới khác nhau nhằm phục vụ cho những tính năng riêng biệt. Lưới không mắt được dùng để làm kem, lưới mắt to dành cho những hoa quả giàu tinh bột, lưới mắt nhỏ giúp tách bả và nước.
  • Công suất lên đến 250W giúp người dùng có thể ép được tất tần tật các loại hoa quả, kể cả những loại cứng như: táo, cà rốt, ổi, …
  • Máy dễ dàng tháo lắp, giúp quá trình vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng
  • Được trang bị khóa an toàn tiện lợi và hữu ích
  • Miệng máy có đường kính lên đến 7,5 cm cực rộng. Nhờ vậy bạn có thể cho cả quả vào máy mà không cần cắt nhỏ

Cho đến hiện tại, hầu như chưa có một khách hàng nào cảm thấy không hài lòng về dòng sản phẩm hoàn hảo này!

Cách lắp ráp và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Unold 3 in 1 model 78265

Cách lắp ráp

Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ nhận được: thân máy, 3 màng lọc, 1 ca đựng nước ép, 1 ca đựng bã và chổi vệ sinh cùng một hướng dẫn sử dụng. Việc lắp ráp tương đối đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước trên giấy hướng dẫn là sẽ có ngay một chiếc máy ép chậm hoàn chỉnh.

Cách bảo quản và sử dụng

Dù hiện đại là thế, song để gia tăng tuổi thọ của máy, khi sử dụng, bạn cần chú ý 3 vấn đề như:

  • Không dùng máy ép để ép mía, thực phẩm đông lạnh
  • Khi sử dụng khoảng 30 phút cần cho máy nghỉ ngơi, không nên để máy hoạt động liên tục
  • Sau khi tháo ra vệ sinh, bạn nên lắp các linh kiện sao cho đúng các khớp để đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt

Quá nhiều ưu điểm tuyệt vời chỉ trong một chiếc máy ép chậm Unold như thế thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không “tậu” ngay một em cho gia đình mình nào!

lap rap may ep cham
Việc lắp ráp máy ép chậm Unold 3 in 1 vô cùng đơn giản

Mua máy ép chậm Unold 3 in 1 ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Nếu bạn không cần thận, việc mua nhầm một chiếc máy ép chậm Unold 3 in 1 “giả” là điều hiển nhiên. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn có thể đặt mua hàng tại website bán hàng chính hãng của Unold hay gian hàng Unold trên trang thương mại điện tử như: Amazon, eBay,…

  • Website thương hiệu: https://www.unold.de/slow-juicer.html?___store=en
  • Amazon Đức: TẠI ĐÂY

Ngoài những cách trên, bạn có thể nhờ dịch vụ Giaonhan247 mua máy ép chậm Unold chính hãng giúp bạn. Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ hàng từ nước ngoài – đặc biệt là mua hộ hàng Đức và ship hàng về Việt Nam với mức giá hợp lý và thời gian nhanh chóng. Việc của bạn là chọn ngay món đồ mình thích, mọi việc còn lại đã có Giaonhan247 lo!

Cách mua sản phẩm Unold chính hãng từ nước ngoài với Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm Unold chính hãng trực tiếp từ nước ngoài. Giaonhan247 sẽ đồng hành cùng bạn để trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài của bạn luôn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và máy ép chậm nội địa Trung nói riêng ngay dưới đây bạn nhé:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua-ho-trang-suc-pandora-jewelry
4 cách săn sale trang sức Pandora trên web Pandora Úc, UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua trang sức
mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
Dịch Vụ, Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
mua hang mercari jp
Mercari JP là gì? 4 cách mua hàng nhanh trên Mercari Nhật
Kinh nghiệm mua hàng Nhật, Mua hàng trên web uy tín, Mua hộ hàng Nhật
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do gia dung nhat
7 cửa hàng đồ gia dụng, điện tử cũ ở Nhật bao chất lượng
Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup