Top 6 phiên bản giày New Balance 1500 cực đẹp đang gây sốt

Đối với dân chơi thể thao, thì giày là một phụ kiện không thể thiếu đối với họ. Bởi sự đa dạng của nó với chức năng giúp chân hạn chế vấn đề chấn thương, dẫm đạp phải vật nhọn hay thường xuyên đau chân, không những thế khi mang giày nó còn tạo cho bạn một phong cách cực chất và năng động đưa outfit bạn đang mặc lên một tầm cao khác. Vậy bạn đã từng mua mẫu giày đến từ New Balance chưa nhỉ? Nếu chưa thì đây là bài viết tham khảo mà bạn nên theo dõi: Điểm qua top 6 phiên bản đôi New Balance 1500 dành cho dân chạy bộ cực đẹp đáng sở hữu.

New Balance 1500 on feet
Giày New Balance 1500 on feet lên chân siêu ngầu

Tiểu sử về New Balance và mẫu giày phiên bản 1500

New Balance là một thương hiệu giày dép nổi tiếng của Mỹ. Công ty được thành lập bởi William J. Riley (William J. Riley) là một người Anh nhập cư 33 tuổi, được thành lập vào năm 1906, tiền thân là “Công ty Hỗ trợ New Balance Arch”. Thực tế đã chứng minh anh xứng danh là một ông lớn, New Balance luôn đứng đầu trong những hãng giày thể thao nổi tiếng thế giới.

Phiên bản giày 1500 đến từ thương hiệu New Balance, Jim Davis cho biết: “1500 mới là một đôi giày tuyệt vời, rất bóng bẩy. Chúng tôi đã dành vài giờ để tích hợp sự đơn giản, tinh tế, chức năng và vẻ ngoài năng động vào sản phẩm.” Khi bạn muốn sắm cho mình một đôi giày New Balance thì đây là một dòng giày rất tốt. Những đôi giày của dòng New Balance 1500 được biết đến nhiều nhất về màu sắc của nhà thiết kế. Màu sắc của thân giày được chia thành hai mảng chính, gồm một mảng màu từ gót đến mũi chân, và một mảng màu nằm ở phần trên của upper. 1500 là phiên bản giày đặc biệt nhất được phát hành bởi New Balance. Điểm bắt mắt nhất của đôi giày này là chữ “N” được khắc trên thân giày, trông rất phong cách và cá tính. Khi mang cho cảm giác rộng rãi và thoải mái, giày nhỏ gọn và không quá cồng kềnh”.

2021 quả là một năm đầy thành công của New Balance – ông lớn ngành giày thể thao Mỹ khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như New Balance 990, 991, 327, 237, New Balance KAWHI,… Nhưng New Balance sẽ cho đôi 1500 trở lại, cùng với những phối màu mới đặc trưng. New Balance 1500 là một đôi giày thể thao ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989. Được biết đến với kết cấu cao cấp, New Balance 1500 tự hào với phiên bản Made in UK và Made in US, giờ đây quay trở lại làm mưa làm gió sau nhiều năm vắng bóng.

lien he dat hang giaonhan247

Điểm qua top 6+ phiên bản đẹp nhất của đôi New Balance 1500

Theo thời gian, dù hãng đã cho ra đời nhiều mẫu mã khác nhưng giày chạy bộ New Balance 1500 vẫn không ngừng tạo nên cơn sốt. Lí do chính vì sao Giaonhan247 mời bạn cùng tìm hiểu qua các phiên bản màu sau!

Sản phẩm END x New Balance 1500 “Grey Heron”

Đặc điểm khác biệt của đôi giày này là trên thân giày có dập logo chữ “N” trông nhỏ gọn hơn so với những dòng giày khác. Về phom giày cũng khá rộng rãi giúp người đi luôn có cảm giác thoải mái nhất. New Balance nổi tiếng với những phiên bản hợp tác cực kì đẹp mắt và hút hàng, trong đó có những lần hợp tác với nhà bán lẻ thời trang đường phố END. Tiếp nối sáng kiến ​​New Balance 878 “Grey Gull” từ năm ngoái, 2 hãng thời trang liền cho ra đời thêm phiên bản giày New Balance 1500 để khắc họa nét thẩm mỹ thể hiện tính cách của Grey Gull- tên của một loài chim biển. Nhìn bề ngoài, phiên bản Made-in-England này được chế tác với phần trên chủ yếu dựa trên tấm ốp màu trắng / xám trung tính và cổ giày màu xanh tắt để phác họa nên màu của bộ lông của loài chim ven biển, cũng như các điểm nhấn của màu cam và vàng sáng trên lưỡi gà may tên thương hiệu và các khung bên ngoài để đại diện cho mỏ của nó. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy các viền ngoài được in với nền lông vũ để tăng thêm hiệu quả cho họa tiết của nó.

END x New Balance 1500 “Grey Heron”
Sản phẩm END x New Balance 1500 “Grey Heron”

Sản phẩm New Balance 1500 “Steel Blue”

Các sản phẩm của New Balance luôn được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là 2 dòng hàng Made in UK và Made in USA, sử dụng lớp da lộn suede vô cùng xuất sắc, mịn như nhung và vô cùng êm ái. Trong đó, New Balance 1500 Blue là dòng chuyên chạy thể thao cực đỉnh được sản xuất tại Anh. Với phần thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh tiện lợi cho việc di chuyển của người sử dụng cực tốt. Không những thế, còn kết hợp hoàn hảo giữa các tone màu cho ra một màu giày rất cháy. Bởi phiên bản này có sự chuẩn bị bởi công nghệ phần đế giữa ENCAP cổ điển tạo cảm giác cho người mang luôn thoải mái, nhẹ và dễ dàng di chuyển một cách lướt qua. Không những thế, phần lớp đệm nhẹ và được lót bởi một lớp vải tốt bảo vệ chân, cổ chân và không gây cảm giác đau khi chạy bộ rất tốt. Các điểm trung tính làm nổi bật thiết kế: lưới được bao phủ trong một dải màu xám đậm, xanh hải quân mạnh mẽ cho đôi chân thêm vững vàng.

New Balance 1500 “Steel Blue”
Giày New Balance 1500 “Steel Blue” xanh hải quân

Sản phẩm New Balance 1500 Made in UK M1500UKF

Nhân kỷ niệm 40 năm “Made In UK”, đôi giày được ra mắt có vẻ ngoài đơn giản, toàn màu xám, với các mảnh ghép được thay thế bằng chất liệu da lộn mạnh mẽ. Vật liệu này có màu tối đặc trưng của NB trên các lớp phủ, khác biệt với phần cổ giày nhẹ hơn, được chế tạo tương tự và mũi lưới thoáng khí hơn. Thiết kế này mang phong cách thể thao khỏe khoắn kết hợp cùng nét hoài cổ đậm chất New Balance. Thuyết phục những người dùng khó tính bởi chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung. Đây có thể nói là thiết kế mới nhất năm 2022 dành cho những người yêu thích những phối màu trung tính, đế giày ngả vàng cổ điển dễ chọn đồ mặc đi kèm.

uu-dai-cuoi-thang-3
New Balance 1500 Made in UK M1500UKF
Đôi giày New Balance 1500 Made in UK M1500UKF màu xám đặc trưng

lien he dat hang giaonhan247

Sản phẩm New Balance 1500 Animal Pack

New Balance 1500 Animal Pack sở hữu phiên bản chuyên dành cho dân chạy bộ bởi thiết kế mặt trên làm bằng vải và các phần lưới ở ngón chân nằm trên đế giữa được kết hợp với công nghệ đế ENCAP màu trắng. Không thể vậy, phần đường may giày vô cùng tỉ mỉ kể cả phần trên lưỡi, gót chân hay hai bên đều được hoàn hảo tạo cảm giác rất chắc chắn cho người mang. Phần đế ngoài được làm từ cao su rất nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cùng với phần thoáng khí của giày khiến cho người mang luôn cảm giác thoải mái khi sử dụng mẫu giày New Balance phiên bản 1500 Animal Pack này.

Thông thường, New Balance được biết đến với bảng màu trang nhã và các chi tiết tinh tế, nhưng giờ đây, lại phá cách với gam màu hoang dã trong phiên bản này. Các tấm lót lông ngựa bên hông và cổ giày đều được trang trí họa tiết báo gêpa và ngựa vằn sống động, cả hai đều tăng thêm mức độ năng động nhờ bộ lông hung dữ của chúng. Lưỡi gà có dòng chữ New Balance Made in England được thêu màu trắng và vàng, với dây buộc màu trắng kết hợp mọi thứ lại với nhau trông thật hoàn hảo.

New Balance 1500 Animal Pack
Giày New Balance 1500 Animal Pack

Sản phẩm New Balance 1500 v4

New Balance 1500 v4 đây là phiên bản rất đẹp với sự phối hợp xen kẻ giữa tone màu sáng và tối trông cực cổ điển nhưng đâu đó nó vẫn mang một chút của hiện đại. Với thiết kế kết hợp công nghệ ABZORB bao gồm các tấm đệm bọt và bộ khí nén, giúp giảm chấn, giảm sóc cho đôi chân và hạn chế chấn thương khi vận động. Bên cạnh đó mẫu giày v4 này phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi người. Nên vì thế, việc chọn giày quá chật hay quá rộng đều ảnh hưởng đến bàn chân, thậm chí có thể dẫn đến chấn thương. Bạn cần xác định kích thước chân của mình để chọn size giày cho phù hợp. Điểm nổi bật của mẫu giày v4 là nó có form giày khá rộng thay vì ôm gọn chân, mang lại cảm giác thoải mái cho những bạn thường xuyên hoạt động, chạy nhảy. Phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi người.

New Balance 1500 v4
New Balance 1500 v4 phối hợp xen kẻ giữa tone màu sáng và tối trông cực cổ điển

Sản phẩm New Balance 1500 v5

New Balance 1500 Made In England V5 sở hữu một sự kết hợp cực đỉnh để có thể trở thành một trong những mô hình có thể giúp vận động động viên phối hợp với chân một cách tốt nhất. Với thiết kế tone màu đặc sắc và nổi bật tạo sự cuốn hút cực mạnh cho người nhìn. Phần lưới của phần giày được làm từ vật liệu nhẹ, cho phép giảm tối thiếu sự hiện diện của các đường nối để cải thiện khả năng thoái khí cho giày. Dây đeo rất đàn hồi nằm ở phần gót chân giúp khi mang sẽ luôn có cảm giác nhẹ và thoải mái góp phần khi di chuyển sẽ nhanh hơn và gọn. Phần đế ngoài cực nhẹ, làm từ vật liệu cao su rắn ở phần trước của giày giúp kéo thời gian sử dụng của mẫu giày v5 này cực kì tốt.

New Balance 1500 v5
New Balance 1500 v5 cực êm ái

Mua giày New Balance 1500 chính hãng cực đẹp bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày New Balance 1500 độc đáo từ nước ngoài, hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa trên các trang web mua hàng nước ngoài uy tín của Giaonhan247. Giaonhan247 là một trong những đơn vị mua hộ hàng đầu tại Việt Nam với giá cả phải chăng, tốc độ vận chuyển nhanh từ nước ngoài cũng nhiều ưu đãi lớn. Đặt hàng ngay hôm nay tại Giaonhan247 để nhanh chóng sở hữu hàng chuẩn chính hãng lý tưởng của mình bạn nhé!

  • Xem sản phẩm trên Amazon: TẠI ĐÂY
  • Chọn giày New Balance trên web hãng từ Mỹ: https://www.newbalance.com/

Chọn xong rồi thì gửi link ngay cho Giaonhan247 nào!

Quy trình mua giày New Balance 1500 Auth về Việt Nam của Giaonhan247

Đứng trước làn sóng yêu thích sản phẩm giày New Balance US, Giaonhan247 ngày càng nâng cấp chất lượng dịch vụ mua hộ sản phẩm từ các trang web quốc tế uy tín, với quy trình chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

uu-dai-cuoi-thang-3

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

tui deo cheo nike
Top 5 túi đeo chéo, bao tử Nike mini chính hãng cho nam nữ
Moment pandora uc
Top 6 mẫu vòng Pandora Úc cực đẹp được săn lùng nhiều nhất
dau gia ebay gia re
5 kinh nghiệm đấu giá đồng hồ, zippo trên Ebay thắng 100%
tui dior
Top 6 hãng túi đeo chéo hàng hiệu cho nam nữ đi học đi chơi

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

Chemist Warehouse au
Nên mua gì ở Chemist Warehouse Úc, có nên mua nước hoa?
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp
Rottweiler Performance
Rottweiler Performance bán phụ kiện môtô có đảm bảo uy tín?
Mua hàng trên web uy tín
Great Lakes Power Tools
Great Lakes Power Tools là web gì, đặt hàng online dễ không?
Mua hàng trên web uy tín
myer uc la gi
Myer là web gì? 4 mẹo mua hàng trên gã khổng lồ bách hóa Úc
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín
Kmart Australia mua hang
Kmart Australia của Úc là gì, 2 cách nào để order mua hàng?
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín
mat hang Nitecore Store
Trang web Nitecore Store bán gì, làm sao đặt hàng Nitecore?
Mua hàng trên web uy tín, Mua hộ hàng Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-cuoi-thang-3