Điều gì giúp những chiếc đồng hồ Police 1983 tồn tại lâu đời?

Sở hữu một chiếc đồng hồ làm nên cá tính, đẳng cấp của bạn, tại sao không? Nếu đang tìm kiếm những chiến binh “timekeeper” – gác cổng thời gian. Bạn hãy tham khảo ngay những chiếc đồng hồ Police 1983 từ lâu đời dưới đây.

Nếu không biết đồng hồ Police của nước nào, kiểu dáng chất lượng ra sao. Cùng Giaonhan247 đi khám phá những điều làm lên tên tuổi của Police watch 1983 ngay dưới đây!

review-dong-ho-police-dinh-dam
Khám phá những điều làm lên tên tuổi của Police watch 1983 ngay dưới đây

Điều gì giúp những chiếc đồng hồ Police 1983 tồn tại lâu đời?

Nếu bạn chưa biết đồng hồ Police của nước nào? Thì Police là tiền thân của công ty Charme Lunettes được thành lập tại thành phố Limana, Belluno của Ý. Ban đầu, họ tập trung sản xuất kính mắt thời trang cho cả phái nam và phái nữ. Đến năm 1983, họ mới bắt đầu dồn toàn lực vào sản xuất đồng hồ.

Dù mới ra đời cách đây 40 năm, nhưng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường những chiếc đồng hồ Police đã làm dân tình dậy sóng. Với các thiết kế hiện đại, phá cách, một kẻ “nổi loạn” đích thực. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao và thủ công hiện đại, Police không chỉ là một thương hiệu, mà đó là một phong cách sống. Đó chính là những nhân tố khiến Police tồn tại vững vàng trong hơn 40 năm qua.

thiet-ke-dong-ho-police
Đồng hồ Police có thiết kế đẹp mắt

Điểm mặt những chiếc đồ hồ khiến đồng hồ Police nổi danh nhiều thập niên

Nếu đã “trót yêu” những chiếc đồng hồ “cảnh sát” này, hãy cùng Giaonhan247 khám phá danh sách 5 chiếc đồng hồ Police 1983 chất lượng làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ xứ Ý. Nếu thích mẫu nào, hãy click ngay vào tên sản phẩm đó để biết thêm thông tin và đặt hàng bạn nhé!

Thiết kế “đỉnh của chóp” của đồng hồ Police Men’s Wristwatch Berkeley

Có thể đánh giá thiết kế của những chiếc timepiece của Police thực sự hút mắt người nhìn. Sự khác biệt, độc đáo, mới lạ được tạo ra không chỉ từ thiết kế bên trong mà còn bởi vẻ cá tính bên ngoài.

Police Men's Wristwatch Berkeley
Thiết kế “đỉnh của chóp” của đồng hồ Police Men’s Wristwatch Berkeley

Police Men’s Wristwatch Berkeley làm các chàng trai say đắm với vẻ ngoài đơn giản nhưng unique, có 1-0-2. Mặt đồng hồ trơn, lược bỏ hoàn toàn vạch chỉ giờ, hai đồng hồ phụ cùng kim chỉ mạ vàng hồng, phối hợp cùng kim giây vàng thanh mảnh nổi bật trên nền xanh đen đậm. Một màu sắc kỳ bí, huyền diệu, thể hiện được đặc trưng của người đàn ông có phong cách riêng.

Chất lượng vượt trội của đồng hồ Police Mens Multi dial Quartz Watch with Silicone Strap

 Police Mens Multi dial Quartz Watch with Silicone Strap
Chất lượng vượt trội của đồng hồ Police Mens Multi dial Quartz Watch with Silicone Strap

Nếu chỉ đánh giá đồng hồ Police như đánh giá “sách qua bìa” “chỉ được cái mã ngoài” thì hẳn đây là một nhận xét phiến diện. Chất lượng của Police đã được nhiều chuyên gia không tiếc lời khen. Được làm từ bàn tay của nhiều nghệ nhân lành nghề, đồng hồ Police không chỉ đạt chuẩn về ngoại hình và còn chuẩn luôn về chất lượng.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Đồng hồ Police Mens là một chiếc đồng hồ đa chức năng bền bỉ, chống nước, chống xước và có độ chính xác cực cao. Thiết kế thuộc top “đỉnh của đỉnh” với vẻ ngoài cá tính, hầm hố lấy cảm hứng từ bộ phim Justice league với những đường nét đầy mạnh mẽ, dữ dội – một chiến binh đầy sức mạnh và quyền năng.

Đồng hồ Police PL.14701JSB/02 Men’s Wristwatch

Đơn giản, không kiểu cách nhưng vẫn nổi bật là những gì người ta thấy ở chiếc đồng hồ này. Police PL 14701 gây ấn tượng với mặt số kiểu cách với ba mặt đồng hồ phụ. Vẫn là sự tối giản tuyệt đối với vạch chỉ giờ mảnh mai phủ màu xanh biển nổi bật cùng dây đeo trơn. 

Police PL.14701JSB/02 ca tinh
Đồng hồ Police PL.14701JSB/02 Men’s Wristwatch thiết kế đơn giản, không nhàm chán

Chiếc đồng hồ này khiến phái nam yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Với những chiếc đồng hồ basic như PL 14701 bạn có thể dễ dàng phối với các bộ suit, trang phục casual để diện vào các dịp quan trọng hoặc thêm vào list những phụ kiện phải có trong outfit hàng  ngày.

Đồng hồ Police 12545J SBG-02MB Wristwatch Black phong cách cá tính

Sở hữu phong cách nam tính, mạnh mẽ với màu đen cá tính. Đây sẽ là chiếc đồng hồ lý  tưởng cho thế hệ thanh niên gen Y, gen Z lan tỏa chất “đỉnh”, bộc lộ màu sắc cá nhân. Mặt đồng hồ tương đối nhiều chi tiết. Trong đó có bộ ba mặt số phụ, số và vạch chỉ giờ khá sát nhau, xếp thành khối hình trong bao lấy trung tâm đồng hồ.

Police 12545J SBG-02MB Wristwatch Black
Đồng hồ Police 12545J SBG-02MB Wristwatch Black phong cách men lỳ, cá tính

Khung benzen khá “kín” trang bị tachymeter – chức năng đo tốc độ dựa trên thời gian tiện lợi nổi bật trên viền đen. Vẫn chưa hết, phần khung ngoài mạ vàng với những đường cắt sắc nét, sang trọng với sự xuất hiện của các điểm nhấn tạo họa tiết như những viên kim cương đắt tiền. 

Đây sẽ là idea item để bạn diện với những outfit “ngầu bá cháy” hoặc tạo thêm điểm nhấn đột phá cho bộ trang phục công sở nhàm chán.

Đồng hồ Police mặt vuông Police PL.10966MS/01M Men’s Watch

Đây là chiếc đồng hồ mặt vuông hiếm hoi trong bộ sưu tập đồng hồ Police mà Giaonhan247 giới thiệu trong bài viết hôm nay. Chiếc đồng hồ Police mặt vuông này được chế tác tỉ mỉ với vỏ kim loại vuông, dây kim loại tỉ mỉ trong từng mắt nối.

Police PL.10966MS/01M Men's Watch
Đồng hồ Police mặt vuông Police PL.10966MS/01M Men’s Watch

 

Mặt số cách điệu mềm mại với mặt phụ kết hợp hài hòa giữa những đường cong độc đáo nhưng không làm mất đi vẻ nam tính vốn có. Đây sẽ là chiếc đồng hồ cho những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng mà vẫn thể hiện được đẳng cấp và nâng cao giá trị của bản thân.

Sở hữu chiếc đồng hồ Police 1983 lâu đời TẠI ĐÂY

Hóa thân với đủ phong cách với đồng hồ Police thiết kế độc đáo với giá cả phải chăng

Không chỉ là những chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế khác biệt, chất lượng đỉnh cao được hoàn thiện bằng tay nghề của nghệ nhân lành nghề. Chiếc đồng hồ Police còn có mức giá cực mềm mà ai cũng có thể mua ngay mà không cần cân nhắc.

Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm chính hãng từ những trang thương mại điện tử trên mà chưa biết cách giao dịch. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Giaonhan247 để nhanh chóng rinh bộ sưu tập đồng hồ Police này về nhà với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Hiện nay, bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ cá tinh này tại các trang thương mại điện tử như Amazon, eBAY để đảm bảo hàng về tay chính hãng. Bạn còn có thể truy cập thêm vào trang Jomashop (http://jomashop.com/) hay trang Ashford (https://www.ashford.com/) chuyên bán đồng hồ chất lượng của Mỹ để xem thêm các mẫu đồng hồ giá trị có mức giá sale và gửi link sản phẩm về cho chúng tôi nhé!

Giaonhan247 là đơn vị mua hộ uy tín nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ từ Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,…với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá cực kỳ ưu đãi. Do vậy đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay đồng hồ Police chuẩn, xịn chính hãng tại Giaonhan247 nhé!

mua-dong-ho-police-voi-gn247
Mua ngay đồng hồ Police với Giaonhan247

Quy trình mua đồng hồ Police trực tiếp từ nước ngoài qua Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm đồng hồ Police chính hãng từ Giaonhan247. Giaonhan247 sẽ đồng hành cùng bạn để trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài của bạn luôn tuyệt vời. Nếu muốn có những mẫu mã mới nhất, hãy tham khảo trang web chính hãng của Police (https://www.policelifestyle.com/xs_en/watches.html) và gửi link sản phẩm bạn thích cho chúng tôi.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua-ho-trang-suc-pandora-jewelry
4 cách săn sale trang sức Pandora trên web Pandora Úc, UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua trang sức
mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
Dịch Vụ, Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
mua hang mercari jp
Mercari JP là gì? 4 cách mua hàng nhanh trên Mercari Nhật
Kinh nghiệm mua hàng Nhật, Mua hàng trên web uy tín, Mua hộ hàng Nhật
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do gia dung nhat
7 cửa hàng đồ gia dụng, điện tử cũ ở Nhật bao chất lượng
Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup