Review cách dùng 4 loại L-Carnitine 3000 Mỹ giảm mỡ tăng cơ

Vấn đề sức khỏe là tiêu chí hàng đầu được quan tâm, bởi ngoài việc bổ sung các chế độ ăn uống cơ thể thông thường thì nên cung cấp thêm cho cơ thể những thực phẩm chức năng hỗ trợ. Việc thiếu hụt L-Carnitine có trong cơ thể thường xảy ra ở: người hoạt động trí não căng thẳng, luôn mệt mỏi, thừa cân, béo phì, vận động viên – nó sẽ gây ra những cảm giác luôn tress, bị căng thẳng nhiều. Đó là những nguyên nhân cơ thể mất hàm lượng L-Carnitine. Do L-Carnitine là chất không có từ cơ thể, mà nó phải được bổ sung như từ cá, thịt, trứng,… Vì thế nên ăn uống lành mạnh kết hợp với uống các loại cung cấp L-Carnitine giúp cơ thể hoạt động luôn được chắc khỏe và tươi tắn. Vậy nên sử dụng loại L-Carnitine nào? Để hỗ trợ bạn thì đây là bài viết review về cách dùng 4 loại L-Carnitine 3000 Mỹ giúp giảm mỡ tăng cơ rất hiệu quả.

L-Carnitine 3000
Các loại L-Carnitine 3000 Mỹ giảm mỡ tăng cơ

L-Carnitine là gì?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò chuyển hóa năng lượng rất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn được gọi là vitamin BT. Có tác dụng chủ yếu cung cấp năng lượng tốt cho nhiều cơ quan trong cơ thể như: cơ, gan, tim, và các tế bào miễn dịch. Ngoài ra nó còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Hiện nay, L-Carnitine 3000 đang là liều lượng cao rất được dân tập gym yêu thích.

Review cách dùng 4 loại L-Carnitine 3000 Mỹ giảm mỡ tăng cơ

L-Carnitine còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ, làm giảm sự bẻ gẫy các acid amin và thúc đẩy sự tổng hợp protein cũng như việc hình thành khối cơ. Và đây cũng chính là yếu tố góp phần quan trọng vào việc điều chỉnh thể trọng trong thời gian dài như một phần của chương trình kiểm soát cân nặng. Vì thế để hiểu thêm về các loại L-Carnitine 3000 của Mỹ, mời các bạn theo dõi chi tiết bên dưới nhé!

L-Carnitine 3000 Biotech

Thực phẩm chức năng L-Carnitine 3000 Biotech USA là sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống chứa cao nhất 30000mg L-Carnitine trong cơ thể, kết hợp tăng cường thêm bởi thành phần vitamin B6. Được sử dụng với công nghệ tiêng tiến, sản phẩm sở hữu thiết kế dưới dạng chất lỏng rất dễ dàng sử dụng và đảo bảo tiện mang theo mọi nơi. Kết cấu bảng thành phần chủ yếu từ Nước, L-carnitine 12%, axit (axit xitric), chất tạo ngọt (sucralose, acesulfame K), chất bảo quản (kali sorbate),… tạo nên một mùi vị rất thơm giúp dễ uống.

Tuy nhiên, chỉ sử dụng mỗi ngày 1 ống được chia ra làm 2 lần uống trước bữa ăn hoặc tập thể dục sẽ mang lợi ích tuyệt vời cho cơ thể là:

  • Hỗ trợ đốt cháy calo, mỡ trong cơ thể.
  • Giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa mỡ quay trở lại.
  • Tăng cường thu nhận thêm năng lượng.
  • Giúp tăng đề kháng sức khỏe, tăng năng suất luyện tập hơn.
  • Giúp trao đổi quá trình vận chuyển và hấp thu các chất.
L-Carnitine 3000 Biotech
L-Carnitine 3000 Biotech 20 x 25ml

Ronnie Coleman L-carnitine 3000 RC

Ai cũng biết đến cái tên Ronnie Coleman- Huyền thoại thể hình thế giới, ông đã sử dụng các thực phẩm bổ sung suốt sự nghiệp của mình và kể cả khi giải nghệ. Trong đó, L-Carnitine 3000 là dòng sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ đặc trưng của thương hiệu Ronnie Coleman, giúp cơ thể phá vỡ các dự trữ năng lượng bên trong tế bào, đặc biệt là các dự trữ chất béo có sẵn và làm cho chúng trở thành năng lượng sử dụng cho cơ bắp.

Hỗ trợ cơ thể cung cấp năng lượng, giảm chất béo trong cơ thể, sản phẩm L-carnitine 3000 RC nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ người mưa. Với thiết kế dạng lỏng rất dễ sử dụng, L-carnitine còn là một loại vitamin đáp ứng các chức năng trong cơ thể. Đối với cách dùng L-carnitine 3000 RC cũng rất đơn giản: có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước trái câu, BCAA với liều lượng 7-14ml để tăng cường tập luyện được tốt hơn.

Mỗi khẩu phần Ronnie Coleman L-Carnitine 3000 (tương đương 15ml) chứa 3000mg L-Carnitine. Nên kết hợp nước uống L-carnitine 3000 RC cùng với chế độ ăn lành mạnh và tập luyện hợp lý sẽ mang lại những lợi ích cơ bản như:

ship-hang-tu-my-ve-vn-post
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ bắp, ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ thừa, giúp giảm cân và hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, giúp giảm cân trong cơ thể được hiệu quả.
  • Giúp các tế bào mô, cơ được phát triển.
  • Thúc đẩy quá trình nạp năng lượng vào cơ bắp, tăng khả năng tập luyện.
  • Có 9 hương vị thơm ngon, mang lại cảm giác sảng khoái khác nhau cho bạn lựa chọn
  • Tăng cường quá trình sản xuất năng lượng ATP, kéo dài thời gian tích trữ Glucose trong cơ bắp, hỗ trợ quá trình xây dựng khối cơ nạc.
  • Tăng sức bền và cải thiện hiệu suất tập luyện
  • Cuối cùng, phục hồi cơ sau khi tập luyện.
Ronnie Coleman L-carnitine 3000 RC
Ronnie Coleman L-carnitine 3000 RC

Prosupps L-Carnitine 3000

Hàm lượng L-Carnitine có trong sản phẩm nước Prosupps L-Carnitine chứa đến 300mg, hỗ trợ tốt đốt mỡ dưới dạng lỏng, đặc biệt sản xuất với hương vị trái cây thơm ngon và dễ uống. Thế nhưng nổi bật ở dòng nước uống này chính là phương pháp không đường, không cafferine để tăng cường khả năng sản sinh ra năng lượng. Khi dùng bạn chỉ cần pha 15ml L-Carnitine (~ 1 nắp chai) với khoảng 100ml nước lọc. Mỗi ngày uống 1 lần.

Ngoài ra, Prosupps L-Carnitine 3000mg không chứa các thành phần có gluten gây hại nên khi sử dụng đều đặn bạn sẽ nhận được công dụng tuyệt vời ở cơ thể chính là:

  • Hỗ trợ khả năng vận chuyển axit béo của cơ thể vào ty thể của tế bào
  • Tăng chuyển dịch để tăng sản xuất năng lượng tự nhiên.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi mạnh mẽ khi tập thể dục.
  • Giúp giảm sự cố cơ do luyện tập gây ra.
  • Nổi bật nhất chính là hỗ trợ giảm cân tốt, tạo nên một vóc dáng thon gọn và đầy cuốn hút.
Prosupps L-Carnitine 3000
Prosupps L-Carnitine 3000

Nutrex L Carnitine 3000

Được đóng gói với 3000mg L-Carnitine lỏng cho mỗi khẩu phần, Nutrex L-Carnitine 3000 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân cung cấp hàm lượng L-Carnitine cao rất tốt dành cho các vạn động viên và những người tập luyện thể hình mong muốn có một cơ thể săn chắc, thon gọn. Thành phần chính chứa tới chứa 3000mg L-Carnitine tương ứng với 30ml nạp vào cơ thể. Chỉ cần kết hợp tập luyện đều đặn, ăn uống lành mạnh và mỗi ngày uống 2 muỗng Nutrex L-Carnitine 3000 trước khi tập sẽ nhận lại được tác dụng tốt đối với cơ thể chính là:

  • Giúp chuyển hóa các chất béo thành năng lượng.
  • Hỗ trợ vóc dáng đẹp, mảnh mai và giảm mỡ rất tốt.
  • Tăng sức mạnh và hiệu quả tập luyện.
  • Làm giảm hàm lượng Cholesterol và Triglycerid trong máu, có lợi cho tim mạch.
  • Tăng khả năng hấp thụ và phát triển của cơ bắp.
Nutrex L Carnitine 3000
Nutrex L Carnitine 3000

Ngoài ra để giúp giảm mỡ tăng cơ cho vận động viên, những người tập thể hình có thể tham khảo thêm loại Ostrovit L –Carnitine 1000, Doctor’s Best L-Carnitine Fumarate with Biosint Carnitines của Mỹ rất an toàn và chứa nhiều tác dụng đầy sự nổi bật.

Mua L-Carnitine chính hãng ở đâu?

Hiện các thực phẩm chức năng tăng cường sức mạnh thể hình đang là những sản phẩm thực phẩm chức năng được săn đón trên toàn thế giới. Vì thế mà bạn có thể mua được L-Carnitine của Pháp, Anh, Mỹ, Đức,… tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn.

Nếu muốn mua sắm online cho tiện lợi, bạn có thể mua sản phẩm L-Carnitine trên trang web chính thức của thương hiệu. Để tránh hàng giả, hàng nhái bạn còn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu thế giới hiện nay như Amazon, iHerb, Ebay, Costco … Tại các trang web này, bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn thường xuyên được hưởng ưu đãi từ các chương trình giảm giá, khuyến mãi, giảm giá vận chuyển. 

  • Đặt mua sản phẩm trên sàn TMĐT Amazon: TẠI ĐÂY
  • Link mua hàng trên iHerb: https://us.iherb.com/search?kw=L-Carnitine

Điểm hạn chế là hiện nay, các sàn thương mại này chưa có chính sách vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại nước ngoài cũng như thẻ thanh toán quốc tế. Vì vậy, để giải quyết các vấn đề trên cũng như tránh khỏi các thủ tục hải quan phức tạp khi tự mua, giải pháp tốt nhất là bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kinh doanh và nhập khẩu TPCN chính hãng về Việt Nam mà chưa biết bắt đầu ra sao, hãy chọn ngay làm đối tác kinh doanh của Giaonhan247 để có thể được hỗ trợ mọi giai đoạn nhập hàng, đóng hàng và có thể được hưởng chiết khẩu lên đến 30%.

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua L-Carnitine về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng, nhập về kinh doanh đảm bảo nhanh lời. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua-ho-trang-suc-pandora-jewelry
4 cách săn sale trang sức Pandora trên web Pandora Úc, UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua trang sức
mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
Dịch Vụ, Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
mua hang mercari jp
Mercari JP là gì? 4 cách mua hàng nhanh trên Mercari Nhật
Kinh nghiệm mua hàng Nhật, Mua hàng trên web uy tín, Mua hộ hàng Nhật
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do gia dung nhat
7 cửa hàng đồ gia dụng, điện tử cũ ở Nhật bao chất lượng
Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup