Top 8 màu son Hermes chính hãng đẹp nhất cho nàng lộng lẫy

Thành lập từ năm 1837, các sản phẩm của Hermès chuyên phục vụ cho tầng lớp quý tộc. Đến nay, những sản phẩm nhà Hermès vẫn được coi là những items tinh xảo và chất lượng bậc nhất trong giới thời trang xa xỉ. Nếu trót lỡ yêu mến thương hiệu này, đừng bỏ qua 8 màu son Hermes chính hãng nổi bật nhất dưới đây.

 son Hermes
Top 8 màu son Hermes chính hãng đẹp nhất cho nàng lộng lẫy

Top 8 màu son Hermes chính hãng đẹp và xa xỉ nhất

Rouge Hermès tung ra thị trường với 24 màu son. Trong đó có 14 cây chất son satin (bóng) và 10 cây chất matte (lì). Những màu sắc nổi bật nhất chính là:

Son Hermes 68

Thỏi son Son Hermes 68 là thỏi son cực phẩm trong bộ sưu tập Hermes Rouge Matte của nhà Hermes. Son có tone màu đỏ hồng quyến rũ vô cùng nóng bỏng, tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho các nàng.  Tone màu son đỏ cực tôn da giúp các nàng luôn được rạng rỡ thu hút bao ánh nhìn. Không những thế, tone màu đỏ này giúp cho người dùng phối được nhiều xu hướng thời trang khác nhau, làm phong phú hơn phong cách cho người dùng lẫn người xem. Chất son cực kì yêu chiều đôi môi của các nàng, vừa lì vừa mịn mang lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái cho các nàng. Nói đến lì thì chắc hẳn ai cũng nghĩ sẽ gây khô nhưng không, chất son lên môi mềm mại vô cùng mịn nên sẽ không gây các tình trạng trên nhé các nàng. Còn hương thơm thỏi son mang lại thì ai đã dùng rồi sẽ nhớ mãi không thôi, một mùi hương đặc trưng mà nhà Hermes mang lại cho các nàng. Chắc chắn rằng, đây là một thỏi soi mà các tín đồ mê son không thể bỏ lỡ.

Son Hermes 68
Son Hermes 68

Son Hermes 64

Mở màn là 1 sản phẩm khiến tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên mang tên Son Hermes 64. Với màu son đỏ tươi, lì, đẹp mê ly càng chứng minh đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu thế giới này. Son Hermes 64 đến từ dòng Rouge Hermes Matte Lipstick với chất lì siêu mịn sẽ giúp cho các cô nàng luôn giữ được một đôi môi tươi trẻ trên khuôn mặt. Bên ngoài được tô điểm lên màu sắc lấy cảm hứng từ màu lụa và mẫu da mà Hermes có. Khi cầm lên, thỏi son vô cùng chắc tay, sang – xịn – mịn, càng khiến các nàng phải ngây ngất con tim. Son Hermes 64 được thiết kế theo phong cách color block với chất liệu sơn mài vô cùng đẳng cấp, sang trọng. Phần vỏ son thiết kế thêm phần kim loại  được dùng tạo hardware cho những chiếc túi hiệu nhà Hermes thêm phần sành điệu và thời thượng. Nhìn chung, Son Hermes 64 toát lên mình một vẻ thời trang vô cùng tinh tế và không thể lẫn lộn ở đâu được. Tất cả tạo nên một sản phẩm tuyệt hảo mà khó ai có thể sánh được.

Son Hermes 53

Son Hermes 53 có màu cam tươi pha ánh đỏ trẻ trung, lôi cuốn và nổi bật lên ở bất cứ nơi nào. Được nằm trong bộ sưu tập của Rouge Hermes, Son Hermes 53 có chất son lì giúp giữ màu tốt, giúp cho các cô nàng của chúng ta tự tin trong vấn đề ăn uống. Không những thế, Son Hermes 53 còn mai lại một mùi hương rất đặc biêt, pha trộn giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ không thể xen lẫn vào đâu được. Son Hermes 53 được bao bọc bởi thiết kế cực phong cách color block đi kèm chất liệu sơn mài quan trọng. Bên cạnh đó, được kết hợp với phần kim loại ở vỏ son tạo nên một điểm hoàn toàn sáng chói cho siêu phẩm đình đám này. Khoác trên mình logo chú ngựa và cỗ xe kéo, Hermes 53 thực sự đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ.

Son Hermes 85

Hermes đã tạo ra siêu phẩm Son Hermes 85 khiến người ta say đắm bởi sở hữu tone màu đỏ mận rất sang. Màu son tựa như những trái cherry chín đỏ mọng, nổi bật lên nét sang chảnh, quyền rũ của mỗi nàng khi tô điểm lên đôi môi xinh xắn của mình. Màu son mang đến cho phái đẹp một diện mạo cá tính, bí ẩn cũng như quyến rũ trong những buổi tiệc đêm. Chính vì vậy, nó được rất nhiều ngôi sao lựa chọn trong các buổi tiệc về đêm. Thỏi Son Hermes 85 được rất nhiều phái làm đẹp ưu ái bởi chất son lì, lên môi mướt mịn như bơ và hiển nhiên không hề gây cảm giác khô nứt. Kết cấu satin mỏng nhẹ, cho cảm giác thoải mái, tự nhiên cho người dùng. Mùi hương của thỏi son là mùi lấy từ tự nhiên, có mùi nước hoa đặc trưng của hãng, thơm nhẹ dịu, cuốn hút và giữ bền màu son trong 7 tiếng đồng hồ. Điểm đặc biệt nói đến ở Son Hermes 85 là khả năng che phủ khuyết điểm và khỏa lấp các rãnh môi, tạo hiệu ứng blur mịn màng tươi trẻ rất cao. Bạn sẽ không khỏi thích thú khi dùng sản phẩm đáng giá này.

son Hermes chinh hang
Bảng màu son Hermes chính hãng

Son Hermes 48

Lạc lối trong thế giới hồng đất, thỏi son Hermes 48 mang đến cho phái đẹp một nét đẹp riêng và vô cùng tự nhiên. Đây là màu son được các chuyên gia make up đánh giá cao bởi màu sắc rất giống màu môi, sự dịu nhẹ cũng như trong sáng tựa ánh tường vân trên ngọn núi Mont Blanc. Màu son rất thích hợp với nhiều phong cách trang điểm, thời trang khác nhau nên rất phù hợp để các chị em lựa chọn thỏa thích style của mình. Son thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng phù hợp với các làn da của chị em phụ nữ. Dùng ở mọi hoạt động như học, đi làm, đi tiệc bởi sự không quá “ô dề” của màu son kèm với chất son lì mịn màng mang lại cảm giác nhẹ dịu cho đôi môi của bạn. Bên ngoài cây son được thiết kế các họa tiết rất tinh xảo toát lên vẻ sang trọng, rạng rỡ khi ai đó sử dụng nó. Nói đên đây, chắc hẳn ai cũng phải muốn thử trải nghiệm em nó một lần, đúng không nhỉ?

Son Hermes 46

Với tone màu đỏ cam san hô, một màu son đã quá đỗi quen thuộc với tín đồ son môi. Son Hermes 46 sở hữu tone màu này mang lại sự cá tính, tạo nên một vẻ đẹp tươi tắn cũng như thu hút ánh nhìn của mọi người.  Hermes 46 mang chất son lì, giữ màu rất tốt cho các cô nàng sẽ cảm thấy yên tâm khi ăn uống, vui chơi mà không sợ bị trôi. Không những lì, chất son còn hỗ trợ làm mềm môi, nhẹ môi và còn hỗ trợ làm căng mọng kèm theo mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế. Chất son khi lên màu rất chuẩn và đều môi, không gây hiện tượng tạo vệt cũng như giúp người dùng không cần phải đánh chồng lên nhiều lớp. Khi tẩy trang, Hermes 46 vẫn giữ lại lớp stain khá rõ, lớp stain giúp người dùng vẫn giữ được sự tươi tắn sau khi ăn. Như vậy nó càng  cho thấy rõ hơn được khả năng bám màu tốt của Hermes 46 mang lại.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Son Hermes 33

Hermes 33 là thỏi soi màu cam tươi cao cấp nằm trong bộ sưu tập son Hermes. Chất son mịn như bơ được thiết kế sáng chảnh toát lên đẳng cấp của 1 thỏi son hàng hiệu thứ thiệt. Màu cam rực rỡ làm mưa làm gió trên thị  trường khiến biết bao con tim phải say đắm. Thiết kế bên ngoài với 3 màu đơn sắc là trắng, đen, vàng kim  tách biệt tạo nên một nét gì đó rất riêng của brand này. Khi cầm thỏi son lên rất chắc tay, nắp và thân của son được thiết kế bằng chất liệu nam châm nên chị em không cần phải lo lắng gì nhiều về nắp son bị bung ra. Vỏ hộp được tô điểm bằng tone màu cam quen thuộc, in tên thương hiệu và logo nằng ngang trông rất sáng chảnh, được đựng trong một chiếc hộp dày dặn cứng cáp rạo cảm giác rất lịch sự và chuyên nghiệp khi cầm trên tay thỏi soi này. Chất son mềm mịn, nhẹ tênh, tạo được sự căng bóng cho đôi môi. Nói đến đây thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm chất lượng như này nhé.

Son Hermes 21

Son Hermes 21 là một trong những màu son tiên phong của hãng vì nó đánh dấu cột mốc cho thương hiệu Hermes. Bên ngoài được phối hợp giữa 3 màu trắng – đen – vàng vô cùng hài hòa theo phong cách Color Block đi kèm với chất liệu sơn mài sang trọng, hiện đại. Đặc biệt hơn nữa, phần kim loại vỏ ngoài được lấy từ chất liệu dùng để chế tạo những chiếc túi Hermes sành điệu và đẳng cấp. Dưới đấy vỏ được khắc logo của hãng để khẳng định rằng đây là sản phẩm độc quyền của hãng không lẫn vào đâu được. Thỏi son Hermes 21 mang trên mình một màu cánh hồng da xuất sắc từ trước đến nay, màu son mang cho các nàng nét dịu dàng mà không kém phần sang trọng nữa nhé. Nói đến đây, các nàng nào đã muốn sở hữu cho mình một thỏi chưa nhỉ?

Mua màu son Hermes hot nhất chính hãng qua Giaonhan247

Hiện nay, bạn có thể đặt mua các mẫu son Hermes chính hãng trên các nhà phân phối tại các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, eBay, các trang web mỹ phẩm như Sephora, trang chủ của Charlotte Tilbury,… Và nhiều trang web bán mỹ phẩm chính hãng tại nước ngoài khác.

  • Xem thêm và chốt đơn son trên Amazon tại: TẠI ĐÂY
  • Xem son Hermes trên web hãng: https://www.hermes.com/us/en/
  • Xem thêm và chốt đơn son Hermes trên Sephora: https://www.sephora.com/search?keyword=Hermes+lipstick
  • Xem thêm và chốt đơn son Hermes trên Gmarket tại: http://gsearch.gmarket.co.kr/Listview/Search?keyword=Hermes+lipstick

Điểm hạn chế là hiện nay, các sàn thương mại này chưa có chính sách vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại nước ngoài cũng như thẻ thanh toán quốc tế. Vì vậy, để giải quyết các vấn đề trên cũng như tránh khỏi các thủ tục hải quan phức tạp khi tự mua, giải pháp tốt nhất là bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247.

Giaonhan247 là một trong những trang web hàng đầu về mua hộ tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ từ Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,… Ngoài ra, nếu bạn muốn kinh doanh và nhập khẩu mỹ phẩm chính hãng về Việt Nam mà chưa biết bắt đầu ra sao, hãy chọn ngay làm đối tác kinh doanh của Giaonhan247 để có thể được hỗ trợ mọi giai đoạn nhập hàng, đóng hàng và có thể được hưởng chiết khẩu lên đến 30%.

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua son Hermes trực tiếp từ nước ngoài qua Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm son Hermes chính hãng từ Giaonhan247. Giaonhan247 sẽ đồng hành cùng bạn để trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài của bạn luôn tuyệt vời. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm từ Amazon hay bất cứ trang web nước ngoài nào khác, Giaonhan247 luôn sẵn lòng mua hộ giúp bạn về Việt Nam.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
co nen mua hang tai Douglas.de
Douglas.de là gì? Có nên mua nước hoa, mỹ phẩm trên Douglas

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup