The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?

Nếu là tín đồ mỹ phẩm yêu thích “săn” những món hàng hiệu mới nhất, hot nhất hoặc sale thì nhất định không nên bỏ qua The Body Shop UK để săn sale mỹ phẩm chính hãng. The Body Shop là cái tên khá quen thuộc đối với phái nữ. Những sản phẩm của thương hiệu này từ khi du nhập vào Việt Nam đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, The Body Shop của nước nào? Liệu sản phẩm của hãng có tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm hiểu 3 cách săn sale mua mỹ phẩm chính hãng tại The Body Shop UK dưới đây!

The Body Shop UK là gì? Thành lập năm nào?

The Body Shop UK
Tìm ra cách săn sale mua mỹ phẩm chính hãng tại The Body Shop UK

The Body Shop International plc, có tên thương mại: The Body Shop, là một công ty sản xuất sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm của Anh được Dame Anita Roddick thành lập năm 1976. Công ty hiện đang có phạm vi 1000 sản phẩm được bán tại 3000 của hàng nhượng quyền thương mại tại 66 quốc gia. Tính đến nay, The Body Shop đã trải qua hơn 43 năm phát triển. Trải qua không ít biến cố thăng trầm, có lúc tưởng như sụp đổ với giá cổ phiếu giảm đến 50%, nhưng đến nay The Body Shop vẫn hiên ngang và phát triển mạnh mẽ hơn.

The Body Shop có đến 3200 trụ sở với hơn 17000 nhân viên. Theo thời gian, The Body Shop đã trải qua nhiều đời chủ sở hữu nhưng trụ sở hiện tại vẫn đặt tại Anh. Từ năm 2016, công ty mỹ phẩm L’Oréal của Pháp đã giành được quyền sở hữu The Body Shop. Sau đó công ty này đã bán lại cho công ty mỹ phẩm Nutura của Brazil với giá £880 triệu. Quyền sở hữu hiện nay thuộc về Brazil.

lien he dat hang giaonhan247

The Body Shop UK bán gì?

Sở dĩ thương hiệu này còn tồn tại và nhận được sự tin yêu của người dùng đến ngày nay bởi sự đa dạng của sản phẩm. Khi có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm, bạn có thể tìm được nhiều loại mỹ phẩm khác nhau tại các cửa hàng của The Body Shop.

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Dòng sản phẩm trị mụn Tea tree: Đây là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của The Body Shop. Tea Tree bao gồm các loại như: Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash, gel trị mụ Tea Tree Targeted Gel, nước hoa hồng, Tea Tree Skin Clearing Matttifying Toner.

Dòng sản phẩm chỗng lão hóa sớm chửa Vitamin E được biết đến là chất chống lão hóa rất hiệu quả. Nó giúp cân bằng và tái tạo Collagen, tử đó giúp da được căng mịn, hạn chế vết nhăn. Các sản phẩm như: Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream, sữa rửa mặt Vitamin E Gentle Facial Wash,…

Dòng sản phẩm dưỡng da với tinh chất Vitamin C: Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạc và dưỡng trắng da. Dòng sản phẩm này phải kể đến những cái tên rất được yêu thích như: Tẩy tế bào chết dạng gel The Vitamin C Glow-Revealing Liquid Peel, kem dưỡng ẩm Vitamin C Glow Boosting Moisturiser,…

Mặt nạ dưỡng da: Loại sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng. Nó bao gồm các loại như mặt nạ Chinese Ginseng & Rice Clarifyng Polishing Mask, mặt nạ Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask,…

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Ngoài ra còn rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt khác như son môi, kem chống nắng, kem mắt,…

san pham the body shop
Các sản phẩm The Body Shop UK bán

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể

Show Gels & Wash (sữa tắm): Đây là thế mạnh của The Body Shop. Dòng này bao gồm các loại rất được săn đón như : Fuji Green Tea Shower Gel, Shea Shower Cream…

Body Lotion (Sữa dưỡng thể): Giúp mang lại làn da trắng không tì vết cho bạn. Các sản phẩm như: Coconut Milk Body Lotion, Vineyard Peach Body Lotion…

Body Butter (Bơ dưỡng thể): Các sản phẩm nổi trội như Shea Nourishing Body Butter, Vitamin E Body Butter,…

Mỹ phẩm chăm sóc tóc

Các mỹ phẩm chăm sóc tóc của The Body Shop mang lại hiệu quả vượt trôi, giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt. Gồm các dòng sản phẩm như dầu gội, dầu xã, dầu dưỡng tóc, tẩy tế bào chết da đầu,…

lien he dat hang giaonhan247

Mỹ phẩm của The Body Shop có tốt không?

Năm 2009, The Body Shop đã bắt đầu du nhập vào thi trường Việt Nam. Đến nay, thương hiệu đã bắt đầu có chỗ đứng vững vàng trong long người tiêu dùng nhờ sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội. Đến nay đã được 10 năm, thương hiệu này vẫn giữ được chỗ đứng trong long người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm chất lượng. Với những ai đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, chắc hẳn đã biết được sản phẩm của hãng rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật các sản phâm như: mỹ phẩm chăm soc làm đẹp da, dưỡng tóc, lăn khử mùi, nước hoa…

Mỹ phẩm của The Body Shop được đánh giá cao với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi loại da và không gây tình trạng kích ứng da. Dòng mỹ phẩm chăm sóc da của The Body Shop rất được ưa chuộng và đây cũng là thế mạnh của The Body Shop. Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên thương hiệu và sự lớn mạnh của The Body Shop ngày nay. Mỹ phẩm của hãng sở hữu chất lượng tuyệt vời, giúp bạn giữ mãi được nét xuân thì đồng thời cải thiện các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhan.

Với những thông tin mà bài viết chia sẽ, chắc hẳn mọi người đã tìm được lời giải đáp về The Body Shop và đánh giá được sản phầm của hãng có tốt hay không? Hi vọng sau khi tham khảo, mọi người sẽ có cách nhìn thiện cảm về hãng The Body Shop, yên tâm tin tưởng tin dùng và chọn mua mỹ phẩm chính hãng ở The Body Shop.

my pham The Body Shop
Mỹ phẩm của The Body Shop có tốt không?

Làm sao để mua mỹ phẩm The Body Shop chính hãng UK về Việt Nam?

Bạn muốn mua mỹ phẩm The Body Shop trực tiếp từ Anh về Việt Nam? Bạn sợ mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường? Thì ngoài cách mua tại các showroom trung tâm thương mại với giá cả đắt đỏ, bạn có thể săn sale trực tiếp từ Anh bằng 3 cách:

Cách 1: Nhờ người thân sống tại Anh đặt hàng hộ và xách tay về Việt Nam

The Body Shop có cả cửa hàng trực tiếp và bán trực tuyến, bạn có thể nhờ người thân sống tại Anh đặt hàng tới địa chỉ của họ tại quốc gia mà họ đang sinh sống. Đừng quên cá nhân hóa các sản phẩm mà mình muốn mua và đặt thêm các mẫu túi đựng nếu cảm thấy cần nhé.

Sau khi sản phẩm được chuyển tới nhà người thân, bạn có thể nhờ họ xách tay sản phẩm cho mình về Việt Nam khi họ về nước. Cách mua hàng này có điểm cộng là rẻ, tiết kiệm chi phí do bạn không cần chi nhiều tiền để chuyển hàng về Việt Nam. Nhưng nhược điểm của nó là bạn phải phụ thuộc vào thời gian của người thân, chỉ khi nào họ về Việt Nam thì bạn mới có thể nhận được hàng.

Cách 2: Chủ động đặt hàng và tự chuyển hàng về Việt Nam

Cách mua sắm trên web The Body Shop (https://www.thebodyshop.com/) rất dễ dàng, chỉ cần bạn biết tiếng Anh là có thể tự chọn sản phẩm và thực hiện các quy trình để đặt hàng về Việt Nam.

Ngoài ra bạn có thể truy cập website The Body Shop theo sở thích, chọn các món hàng mà mình muốn mua. Đăng tải hình ảnh, tên hoặc bất kỳ thông tin nào mình muốn, sau đó chọn thanh toán cho đơn hàng bằng thẻ visa, master card, paypal,…. và điền thông tin người nhận. Sau đó, bạn có thể điền địa chỉ giao hàng là kho của Giaonhan247 tại Anh và sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. Cách này tuy an toàn nhưng khá mất thời gian và đòi hỏi bạn phải có các thẻ thanh toán quốc tế. Nếu không có, hãy thử cách thứ 3 nhé!

Cách 3: Nhờ Giaonhan247 mua hộ hàng hóa trên The Body Shop Anh về Việt Nam

Nếu bạn muốn nhận hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Anh của Giaonhan247.

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, liên hệ với Giaonhan247 và gửi link sản phẩm bạn muốn mua, chúng tôi sẽ áp mã giảm giá để bạn có được sản phẩm The Body Shop với mức giá rẻ nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển hàng về Việt Nam cho bạn mà bạn chẳng cần phải lo lắng thêm điều gì nữa. Bạn không cần giỏi tiếng Anh, cũng không cần đến các thanh khoản quốc tế, chúng tôi sẽ bảo đảm món hàng được về tận tay bạn nguyên seal, nguyên kiện mà bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Giaonhan247 sẽ nhập mỹ phẩm chính hãng The Body Shop từ web chính hãng UK nói riêng và từ các website mua hàng nước ngoài uy tín nói chung về Việt Nam uy tín, đảm bảo đúng nguồn hàng và loại hàng mà bạn yêu cầu.

Giaonhan247 là một trong những đơn vị hàng đầu hỗ trợ khách hàng mua sắm hàng hóa trên mọi nền tảng (Amazon, eBay, Jomashop,…) và chuyển hàng hóa về Việt Nam với thời gian tối ưu cùng giá cước hợp lý.

Nếu bạn chưa biết cách tìm nguồn hàng giá sỉ, mua hàng, thanh toán hàng trên các nền tảng mua sắm quốc tế như thế nào, sao chưa dùng ngay dịch vụ mua hộ của Giaonhan247! Chúng tôi ở đây để giúp bạn xóa tan nỗi lo về phương thức thanh toán, cách vận chuyển hàng và giúp bạn săn deal hàng hiệu quốc tế hiệu quả nhất.

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua mỹ phẩm The Body Shop chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam

Với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng, Giaonhan247 cam kết mang đến dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài, mua hàng Châu Âu nói chung và mua mỹ phẩm The Body Shop chính hãng từ Anh nói riêng tốt nhất, đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đừng lo lắng đặt tìm mua ngay mỹ phẩm chính hãng The Body Shop với sự hỗ trợ của Giaonhan247 nhé!

Để đặt hàng nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần chọn link sản phẩm muốn mua từ web chính hãng The Body Shop hay bất kỳ trang web mua sắm quốc tế uy tín nào khác và gửi cho Giaonhan247. Đơn vị chúng tôi sẽ thay bạn đặt hàng, thanh toán, xử lý các thủ tục thông quan, và vận chuyển hàng về Việt Nam giao tận tay bạn dựa trên quy trình chuẩn, chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

BÀI VIẾT MỚI

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

Bài viết liên quan

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung
zalo