4 cách order đặt mua hàng trên web 1688 về Việt Nam dễ nhất

Bạn đang có nhu cầu mua sắm các mặt hàng trên 1688. Tuy nhiên, bạn không biết phải làm thế nào để order đặt mua hàng và chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam? Đừng lo lắng về điều đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách order hàng Trung Quốc về Việt Nam trên trang 1688 trong bài viết sau đây.

Có thể bạn đang quan tâm: cách order hàng trên Taobaocách order hàng trên Alibabacách đặt hàng trên Aliexpresscách đặt hàng trên Tmall

Trang thương mại điện tử 1688 là gì?

Không nổi tiếng như Taobao, Tmall nhưng khi nhắc đến những trang thương mại điện tử uy tín, chất lượng chuyên cung cấp đa dạng nguồn hàng hóa khác nhau khách hàng không thể không nhắc đến 1688. Nó không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng, bên cạnh đó còn được người dân trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. 1688.com là cách gọi khác của trang Alibaba.cn, một trong những trang bán lẻ trực tuyến dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc.

Đến với 1688 quý khách có cơ hội sở hữu đa dạng các mặt hàng khác nhau. Bởi đây là địa chỉtập trung hàng triệu nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên khắp Trung Quốc với đủ mọi hàng hóa và chủng loại khác nhau. Không chỉ cung cấp hàng lẻ, nếu đang muốn lấy hàng sỉ về để kinh doanh, buôn bán thì 1688 chính là một lựa chọn cực kì hợp lý cho bạn. Khi mua với số lượng lớn trên 1 sản phẩm tại 1688 quý khách có thể mua với giá ưu đãi, giúp giảm chi phí xuống đến mức tối đa. Bên cạnh đó quý khách còn có thể tha hồ mua hàng theo 1 dây với tất cả các màu, size mà nhà sản xuất đã đưa ra, chứ không phải mua lẻ tẻ.

Hướng dẫn cách order đặt mua hàng trên 1688

Để order hàng trên 1688 nhanh chóng và hiệu quả nhất, Giaonhan247 xin đưa ra một số hướng dẫn cơ bản để khách hàng có thể chủ động tìm nguồn hàng và tránh được những nhầm lẫn không đáng có.

Để thuận tiện trong quá trình order hàng trên 1688 bởi không phải khách hàng nào cũng biết tiếng Trung, bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome với những công cụ dịch tiện dụng, giúp khách hàng tránh được nhầm lẫn có thể xảy ra trong quá trình order hàng.

Quý khách có thể lựa chọn dịch toàn trang bằng cách click vào nút “Dịch” trong đề xuất của Google Chrome hoặc sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa cần tìm kiếm từ tiếng Việt sang tiếng Trung.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giờ thì khách hàng có thể thực hiện order hàng trên 1688 với các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Sau khi truy cập vào Alibaba.cn (1688.com), bạn gõ tên sản phẩm mình muốn tìm đã được dịch ra tiếng Trung vào thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, nhấn ENTER thì sẽ có một list các sản phẩm liên quan đến từ khóa quý khách cần tìm hiện ra.

  • Bước 2: Phân loại sản phẩm theo nhu cầu

Để dễ dàng chọn  được sản phẩm ưng ý, quý khách có thể phân loại cụ thể các dòng sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm của mình:

+ Sắp sếp giá sản phẩm tăng (mũi tên hướng lên)/giảm (mũi tên hướng xuống).

+ Lựa chọn khung giá sản phẩm và click vào chữ bên dưới.

lien he dat hang giaonhan247

  • Bước 3: Lựa chọn sản phẩm và shop

+ Lựa chọn sản phẩm

Khi lựa chọn sản phẩm, quý khách cần quan tâm đến các thông số quan trọng như: giá, phí ship, size, màu, số lượng… Giá bán của mỗi sản phẩm là số tiền (tính bằng nhân dân tệ) mà quý khách phải trả để mua sản phẩm đó (Giá thành của sản phẩm bằng tiền Việt sẽ bằng con số này nhân với tỷ giá Nhân dân tệ).

1688.com là website bán buôn nên mỗi shop trên đó sẽ đưa ra các mức giá tương ứng với số lượng sản phẩm mà bạn đặt mua, càng mua nhiều, giá sẽ càng rẻ. Tùy vào từng màu/size/kích thước mà một sản phẩm có thể có một hoặc nhiều giá khác nhau.

Vì thế, bạn nên chọn đầy đủ các yếu tố về size, màu… để biết được chính xác giá của sản phẩm mình muốn mua. Nếu sản phẩm bạn chọn mua không có số lượng thì điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm đó đã được bán hết, không còn hàng.

+ Đánh giá uy tín shop

Khi lựa chọn sản phẩm của một shop nào đó, quý khách nên xem xét sự đánh giá của khách hàng về độ uy tín của các shop như thế nào để chọn được sản phẩm tốt nhất. Độ uy tín đó được xếp hạng theo thứ tự từ thấp đến cao.

Phía dưới tên shop là các đánh giá về mức độ tin cậy của shop đó. Càng nhiều huy hiệu, tỷ lệ phần trăm bên dưới càng cao chứng tỏ mức độ tin cậy của shop đó càng cao. Để có đánh giá tổng quan và chính xác hơn về uy tín của shop, quý khách có thể xem đánh giá của khách hàng và thống kê lượt giao dịch.

Một số kinh nghiệm chọn hàng trên 1688

  • Những nhà cung cấp hàng hóa trên 1688 có cấp độ đánh giá từ thấp đến cao sẽ là Huy hiệu – Kim cương – Vương miện, càng nhiều Vương miện độ uy tín càng cao, bạn không nên mạo hiểm mua ở các shop có độ uy tín thấp.
  • Nếu không rành tiếng Trung bạn có thể sử dụng google dịch để nắm được các thông số và thông tin chi tiết của sản phẩm
  • Nên tránh xa các mặt hàng chưa được ai đặt mua
  • Nên tìm hiểu kĩ phần đánh giá sản phẩm của những khách hàng trước đó để biết được chất lượng,
  • Nên đặt các sản phẩm có hình thật, đặt các sản phẩm tại link đã được kiểm định.
  • Không nên đặt ở nhiều shop để tránh tình trạng hết hàng và sót hàng.

Cách thức vận chuyển hàng order 1688 về Việt Nam

1688 là trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc, do đó nó chưa có dịch vụ ship hàng Trung Quốc về Việt Nam và các quốc gia khác. Việc này khiến khách hàng ở nước ta gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng trên 1688 và không biết phải làm thế nào để hàng hóa được chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam. Nhằm giúp bạn giải quyết nhanh những băn khoăn, lo lắng này, Giaonhan247 đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng 1688 và vận chuyển về Việt Nam. Nếu bạn không có người thân, bạn bè hiện đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc nhận hàng hộ có thể liên hệ với Giaonhan247 để được trợ giúp.

  • Bước 1: Cung cấp thông tin cá nhân để lấy mã khách hàng

Khách hàng cung cấp thông tin cho giaonhan247.vn qua địa chỉ https://giaonhan247.vn để lấy mã khách hàng (ghi rõ nội dung là  yêu cầu cung cấp mã khách hàng) Lưu ý: Phải đảm bảo có đủ ảnh mặt trước nguyên bản CMND của khách hàng và ảnh thẻ thanh toán quốc tế  (Visa, Master) che 8 số đầu

Quý khách chỉ được nhận hàng khi thông tin người nhận đúng theo giấy chứng minh đã khai báo. Nếu hàng hóa chưa được cấp mã khách hàng mà gửi về trụ sở tại Trung Quốc chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu bất kì trách nhiệm nào.

  • Bước 2: Nhận mã khách hàng và địa chỉ gửi hàng

Sau khi kiểm tra, nếu thấy thông tin của quý khách cung cấp đã đầy đủ và hợp lệ, giao nhận 247 gửi lại một email thông báo ” Tài khoản của bạn đã được kích hoạt tại Giaonhan247″ và sẽ cấp mã khách hàng cho quý khách.

Nếu thông tin cá nhân gửi sai hoặc không hợp lệ, Giaonhan247 sẽ gửi email phản hồi để thông báo cho khách. Khách có thể liên hệ với CSKH Giaonhan247 để được hướng dẫn cụ thể.

  • Bước 3: Mua hàng

Khách hàng thực hiện tự mình order theo hướng dẫn kể trên. Tuy nhiên khi đến phần điền thông tin thanh toán thì điền thông tin theo mẫu, thay nội dung bằng mã khách hàng bạn được cấp. Đồng thời điền địa chỉ theo địa chỉ của Giaonhan247 cung cấp.

lien he dat hang giaonhan247

  • Bước 4: Theo dõi hàng và cập nhật thông tin hàng hóa đã mua

Sau khi seller mà bạn đặt mua hàng thông báo đã gửi hàng thì bạn nên theo dõi số tracking number để theo dõi hàng hóa trên được chuyển về Trụ sở Giaonhan247 tại Trung Quốc.

Ngoài ra, khách cũng có thể vào website giaonhan247.vn cập nhật thông tin hàng hóa và tracking number để biết rõ tình trạng kiện hàng của mình. Sau khi cập nhật ngày hàng hóa về trụ sở tại Trung Quốc thì hệ thống sẽ tự động báo ngày dự kiến bạn nhận được hàng tại Viêt Nam.

  • Bước 5: Nhận hàng và thanh toán

Thời gian nhận hàng tại Việt Nam từ 5-10 ngày kể từ lúc nhận được hàng tại kho hàng Trung Quốc

Khi hàng về đến Việt Nam quý khách sẽ nhận được email tự động thông báo hàng về, trong email sẽ báo nội dung hàng hóa quý khách sẽ nhận và chi phí vận chuyển.

Khách có thể nhận hàng tại trụ sở Giaonhan247 tại Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi trước khi giao.

Đối với các khách hàng ở tỉnh khác, Giaonhan sẽ gửi hàng qua xe hoặc thông qua bưu điện cho bạn.

Những kiến thức hướng dẫn cách order đặt mua hàng trên 1688 chia sẻ trên đã giúp quý khách nắm bắt được những thông tin cần thiết về dịch vụ order mua hàng tại 1688 vận chuyển về Việt Nam. Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Tags

Bài viết liên quan

huy dau gia yahoo
Làm cách nào để hủy thanh toán đấu giá trên Yahoo Auction?
cach dau gia hang nhat bai
Đấu giá Nhật là gì? 4 cách đấu giá hàng bãi Nhật thắng lớn
Top 4 cách mua hàng online ở Mỹ từ các website tốt hàng đầu
web oroton
Cách order túi xách, ví, kính Oroton Úc trên web Oroton.com

BÀI VIẾT MỚI

xac dinh khach hang
8 bước mở cửa hàng mỹ phẩm ở quê lãi trăm triệu một tháng
Chia sẻ, Kiến thức kinh doanh
chuyen hang ve viet nam don gian
Dịch vụ gửi hàng về Việt Nam từ bang Philadelphia giá rẻ
Chuyển Hàng Về Việt Nam, Dịch Vụ, Ship hàng từ Mỹ
dat hang tu my ve viet nam
Top 5 cách nhập hàng Mỹ giá rẻ về bán của dân buôn lâu năm
Chia sẻ, Nguồn hàng kinh doanh, Sỉ hàng Mỹ
dich vu mua ho hang my pham han quoc
Top 5 cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc nhập bán siêu lời
Chia sẻ, Nguồn hàng kinh doanh, Sỉ hàng Hàn Quốc, Tư vấn mua mỹ phẩm
Giày Nike Mercurial Vapor 14 black
Top 7 kiểu giày cầu thủ Nike Mercurial Vapor 14 hot nhất
Chia sẻ, Mua giày dép tổng hợp, Tư vấn mua giày dép hiệu
Nike Air Force 1 Gucci
Review Nike Air Force 1 Gucci mẫu custom cực hot, dễ phối đồ
Chia sẻ, Mua giày dép Unisex hàng hiệu, Tư vấn mua giày dép hiệu

Có thể bạn quan tâm

ship-hang-tu-my-ve-vn-popup