[TheTruthAboutCancer] Máy lọc không khí Air Doctor có gì đặc biệt?

Ô nhiễm không khí đang ngày càng gia tăng nên nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc không khí cũng trở nên phổ biến hơn. Nổi bật trên thị trường hiện nay là thương hiệu máy lọc không khí Air Doctor với màng lọc Ultra HEPA ưu việt. Loại máy này rốt cục có gì đặc biệt khiến “dân tình điên đảo” mua sắm trong thời gian gần đây? Hãy cùng Giaonhan247 tìm hiểu nhé!

lien he dat hang giaonhan247

Giới thiệu đôi nét về máy lọc không khí Air Doctor

Nhiều người thường nghĩ rằng tình trạng ô nhiễm không khí chỉ xảy ra trên đường phố hay gần các khu công nghiệp mà không biết rằng không gian trong chính ngôi nhà mình đang sống ô nhiễm hơn không khí ngoài trời rất nhiều. Vi khuẩn, nấm mốc, vật liệu xây dựng, lông thú vật nuôi, khói bếp, khói thuốc, mùi hóa chất,… là những nguyên nhân chính gây ra ô nhiễm không khí trong nhà. Vậy làm cách nào để loại bỏ những tạp chất này và giúp không gian sống của bạn thanh sạch hơn?

Trồng cây là một cách nhưng tác dụng không nhanh chóng và cũng không thể loại bỏ được nhiều tạp chất. Chỉ có cách sử dụng máy lọc không khí là hiệu quả hơn cả. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có vô số loại máy lọc “thượng vàng hạ cám”, từ các dòng Trung Quốc đến các dòng cao cấp hơn từ Mỹ, Anh, Úc,… Vậy tại sao phải chọn máy Air Doctor?

Thông tin cơ bản về máy lọc không khí Air Doctor

Air Doctor là một hệ thống lọc kín chất lượng cao, được tạo ra để làm sạch không khí trong nhà và giảm các chất ô nhiễm, bao gồm:

  • Lông vật nuôi, phấn hoa, sợi vải,…
  • Bụi mịn, nấm mốc, vi khuẩn,…có kích thước lớn hơn 0,003 micromet
  • Khói thuốc lá, khói nhà bếp (carbon monoxide), khói từ nhang, nến,…
  • Các hóa chất độc hại được thải ra từ vật liệu xây dựng, đồ nội thất, thảm, sơn, sản phẩm tẩy rửa, thậm chí cả keo xịt tóc, sơn móng tay,…
  • Các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) bao gồm toluene, formaldehyd và benzene (thường có trong các vật gia dụng như thảm chùi chân, sáp thơm, long não,…)

Bộ lọc này đã được khuyến nghị bởi những người nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bao gồm Tiến sĩ Mark Hyman, Katie của The Wellness Mama cũng như các chuyên gia K (các bệnh ung thư nói chung) từ trang The Truth About Cancer (những trang web lớn về lĩnh vực sức khỏe của Mỹ).

thong tin may loc khi air doctor
Máy lọc khí Air Doctor được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Cấu tạo máy lọc không khí Air Doctor

Hệ thống 3 lõi lọc của máy lọc không khí Air Doctor giúp máy có thể lọc được rất nhiều loại tạp chất ô nhiễm, giúp cho người sử dụng có được một không khí trong lành, tránh được nhiều tác nhân gây nên các bệnh ung thư, mắt, da, hô hấp, thần kinh,…

  • Bộ lọc thô: Màng lọc này có khả năng lọc được những loại bụi có thể nhìn thấy được bằng mắt thường như sợi lông động vật, sợi vải, bụi bẩn,…
  • Màng lọc Dual-Action, Carbon/ Gas trap/ VOC: Màng lọc này có chức năng loại bỏ ozone, khí độc và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Màng lọc này còn khử mùi các mùi khó chịu (mùi mồ hôi, mùi sơn tường, thuốc lá, khí thải ra từ vật liệu xây dựng và các sản phẩm tẩy rửa, bao gồm cả formaldehyde,…) giúp cho không gian sạch thoáng.
  • Màng lọc UltraHEPA: Màng lọc này có chức năng và giá trị cao nhất trong hệ thống màng lọc không khí của máy. Bộ lọc này có thể cản được rất nhiều loại nấm mốc, hóa chất, vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm nhỏ tới 0,003 micromet. Như vậy, Air Doctor có hiệu quả lọc gấp 100 lần so với các bộ lọc HEPA thông thường.
cau tao may loc khong khi air doctor
Cấu tạo nhiều màng lọc cùng máy quạt yên tĩnh giúp Air Doctor “ghi điểm” lớn trong mắt khách hàng

Máy lọc không khí Air Doctor có gì đặc biệt?

Nổi đình nổi đám ở xứ sở cờ hoa, lí do gì mà máy lọc không khí Air Doctor tạo nên cơn sốt như thế? Khi mà các dịch bệnh mới liên quan tới đường hô hấp ngày càng trở nên đáng báo động, thì một “chiến sĩ bảo vệ không khí” như Air Doctor xứng đáng được đầu tư và có mặt trong nhà của bạn.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Hiệu quả lọc khí lên đến 99,5%

Hệ thống lọc UltraHEPA được sử dụng trong Air Doctor, có hiệu quả gấp 100 lần so với các bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) thông thường. HEPA vốn là tên gọi của công nghệ lọc các hạt phóng xạ gây ô nhiễm do Ủy ban năng lượng nguyên tử Hoa Kỳ phát triển vào những năm 1940.

Theo nhà sản xuất: “Các hệ thống HEPA thông thường chỉ tuyên bố loại bỏ các hạt có kích thước lớn hơn 0,3 micron. AirDoctor UltraHEPA được chứng nhận lọc 99,5% tất cả các hạt có kích thước đến 0,003 micromet, tức lọc được mọi loại hạt nhỏ hơn 100 lần”. Ngoài ra, các loại máy thông thường chỉ loại bỏ một số chất dạng hạt gây ô nhiễm trong không khí, chứ không phải nhiều khí nguy hiểm tồn tại trong nhà của chúng ta. Với máy lọc không khí chuyên nghiệp AirDoctor, bộ lọc UltraHEPA của máy không chỉ lọc sạch không khí mà còn loại bỏ các chất gây dị ứng, loại bỏ mùi khó chịu trong không gian sống của bạn.

Chương trình dễ sử dụng và thông minh

Bộ lọc không khí Air Doctor rất dễ cài đặt. Trong vòng 5-10 phút, bạn có thể dễ dàng lắp ráp và thiết lập xong. Sau khi bật nguồn, chỉ báo chất lượng không khí ngay lập tức hoạt động. Nếu chỉ báo chuyển sang màu xanh lam có nghĩa là không gian quanh bạn có chất lượng không khí tốt. Máy còn có thể phát ra tiếng động nhỏ và hoạt động mạnh hơn khi bạn nấu ăn hay khi nhà có nhiều khói.

cong dung may loc khi air doctor
Nhiều người Việt đang rất cần có máy lọc không khí Air Doctor trong nhà vì nhiều công dụng

Hệ thống tự động và tiện dụng

Lưu thông khí trong một căn phòng 900 mét vuông được 3 vòng/ giờ, còn trong phòng nhỏ 450 mét vuông được 6 vòng/ giờ. Chế độ tự động và các tính năng khác đều được thể hiện trên màn hình số. Ngoài ra, quạt WhisperJet chạy êm hơn 30% so với các loại quạt lọc không khí khác.

Trọng lượng nhẹ, dễ mang theo, dễ vệ sinh

Với tay cầm tích hợp và trọng lượng nhẹ, thật dễ dàng di chuyển máy từ phòng này sang phòng khác trong nhà bạn. Kết cấu máy cũng dễ tháo lắp và vệ sinh bằng máy hút bụi. Thiết kế sang trọng, màu sắc thịnh hành, vỏ ngoài sáng bóng và được làm bằng chất liệu siêu bền, phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn.

Được nhiều khách hàng đánh giá cao

“Trăm nghe không bằng một thấy” – những kinh nghiệm và đánh giá thực tế còn quý báu hơn rất nhiều những lời quảng cáo. Và thật ngạc nhiên, hầu hết khách hàng mua Air Doctor từ các sàn thương mại điện tử cũng đánh giá máy rất cao. Các blogger nổi tiếng ở Mỹ cũng có rất nhiều lời khen cho “vị bác sĩ bảo vệ không khí” này.

Xem review của blogger Tiffany Stuart: TẠI ĐÂY

Xem review của blogger Amanda Scott: TẠI ĐÂY

Xem review của blogger Lauren Gamble: TẠI ĐÂY

Rẻ hơn và hiệu quả hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh

Trước hiệu quả vượt trội đã nêu trên, Air Doctor lại sở hữu một mức giá rất vừa với túi tiền của người Việt. Nhất là trong dịp sale cuối năm nay, chiếc máy lọc khí này đang được giảm giá đến 50%, chỉ còn $329 ($629) giúp bạn tiết kiệm đến $300!!! 

Air doctor sale 50%
Thật khó tin vì chiếc máy này đang sale tới 50%!

Vậy làm sao để săn được chiếc máy này với giá sale không tưởng trên, khi thủ tục thuế quan từ Mỹ về Việt Nam quá phức tạp? Đừng lo vì đã có Giaonhan247 ở đây giúp bạn.

Quy trình mua hộ máy lọc không khí Air Doctor ship về Việt Nam của Giaonhan247

Giữa bối cảnh nhà nhà đang rất cần không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe, Giaonhan247 mở dịch vụ mua hộ máy lọc không khí Air Doctor chính hãng tại trang web. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự an toàn của hàng hóa về tay cũng như mức giá vận chuyển vì chúng tôi là một đơn vị uy tín hàng đầu và nhiều năm trong ngành. Chỉ cần bạn làm theo các bước sau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một chiếc máy “xịn xò” nhất hiện nay:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

♦ Truy cập vào:

lien he dat hang giaonhan247

♦ Copy link sản phẩm máy lọc khí Air Doctor (LINK SẢN PHẨM) vào form liên hệ đặt hàng trên, lưu ý các thông tin như số lượng, hay các ghi chú cho sản phẩm.

♦ Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm email, tên họ, địa chỉ, số điện thoại.

♦ Nhấn gửi yêu cầu báo giá.

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

♦ Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của GiaoNhan247 (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…).

♦ Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hình thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của giao nhận để được tư vấn cụ thể.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Hệ thống thanh toán linh hoạt của Giaonhan247 cho phép bạn thanh toán bằng GNPAY, thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

da dang phuong thuc thanh toan
Giaonhan247 đưa ra đa dạng phương thức thanh toán

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở ở Mỹ

♦ Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì thì chúng tôi sẽ gửi mail cho thông báo cung cấp số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về cho khách.

♦ Với những kiện hàng không có số tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

♦ Khi hàng đến trụ sở tại Mỹ của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng.

♦ Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

Khi hàng của bạn về đến kho hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua mail về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

–        Thông tin về kiện hàng đã về.

–        Các mức phí còn lại bạn cần phải thanh toán (nếu có).

–        Thời gian dự kiến bạn nhận được hàng.

Khi hàng được giao, bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng.

Giaonhan247 mua ho air doctor
Giaonhan247 nhận mua hộ Air Doctor chính hãng từ Mỹ

Với mức giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ rất cạnh tranh, cũng như độ uy tín cao, có bảo hiểm cho mọi món hàng, Giaonhan247 xứng đáng là cầu nối mà bạn có thể tin tưởng. Chuyên viên tư vấn sẽ nhận mọi cuộc gọi của bạn 24/24, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc bạn cần. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu máy lọc không khí Air Doctor đang được giảm giá đến 50%.

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup