Zalando là web gì, làm sao mua hàng từ Zalando UK, ES, FR?

Châu Âu là cái nôi của nền thời trang thế giới. Đây là nơi ra đời của phong cách cổ điển của Pháp, phong cách tối giản của Scandinavia, phong cách thể thao của Đức,… hay những style độc đáo như Dark Academia, Preppy, Dollcore, Gothic, Millennials,… nổi đình nổi đám.

Nhiều người vẫn nhìn về châu Âu là một nơi hoa lệ với những item thời trang đắt đỏ thì đã nhầm, hiện nay có rất nhiều kênh mua sắm bày bán những sản phẩm thời trang vô cùng tinh tế với mức giá phải chăng, trong đó phải kể đến Zalando. Vậy Zalando là web gì, làm sao mua hàng từ Zalando UK, ES, FR? Hãy xem qua bài viết này để tìm hiểu thêm nhé!

Zalando là web gì?

Zalando là một công ty thương mại điện tử của Đức chuyên bán hàng thời trang và giày dép trực tuyến. Được thành lập vào năm 2008 bởi Robert Gentz và David Schneider tại Berlin, Đức, Zalando hiện nay là một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất tại châu Âu, với hơn 38 triệu khách hàng trên 20 quốc gia. Các quốc gia này bao gồm Áo, Bỉ, Croatia, CH Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Ý, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh,… Ngoài ra, Zalando cũng có mặt tại Mỹ và Canada thông qua công ty con Zalando North America.

Ban đầu mới thành lập, Zalando chỉ bán giày dép trực tuyến, nhưng sau đó mở rộng sang các mặt hàng thời trang khác, bao gồm quần áo, túi xách, phụ kiện và trang sức. Trong những năm đầu, Zalando đã phát triển nhanh chóng và mở rộng kinh doanh sang các thị trường khác nhau. Năm 2010, Zalando đã mở rộng sang thị trường Áo, năm 2011 là Thụy Điển và Hà Lan, năm 2012 là Thụy Sĩ và Ba Lan. Đến năm 2014, công ty đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và tiếp tục phát triển kinh doanh trên nhiều lĩnh vực thời trang khác nhau.

Doanh thu của Zalando trong năm 2021 lên đến 10,1 tỷ euro bất chấp những khó khăn kinh tế và dịch bệnh. Điều đó đủ để thấy sức sống và sức hút mạnh mẽ của trang web thời trang này. Trong những năm gần đây, Zalando đã đầu tư vào các công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, bao gồm trí tuệ nhân tạo, học máy và thực tế ảo. Công ty cũng đã tiếp tục mở rộng kinh doanh và mở các trung tâm phân phối mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng.

mua-hang-zalando
Zalando là sàn thương mại điện tử của Đức

Vì sao nên mua hàng trên web Zalando?

Là một trang web chuyên về mặt hàng thời trang lớn nhất châu Âu, Zalando ngày càng vững bước trên con đường chiếm được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới. Vậy điều gì đã giúp Zalando có sức hút đến thế?

Sản phẩm vô cùng đa dạng

Zalando cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện và trang sức, cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ. Các sản phẩm này được cung cấp từ nhiều thương hiệu thời trang khác nhau, từ những thương hiệu cao cấp đến các thương hiệu bình dân với nhiều lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước. Ngoài ra, Zalando cũng cung cấp các sản phẩm đa dạng về phong cách, từ thời trang công sở đến thời trang thể thao, đường phố, vintage và nhiều phong cách khác nhau, giúp khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao

Zalando cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Zalando hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu thời trang uy tín và chỉ chấp nhận bán các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa vào bán trên trang web Zalando. Một số thương hiệu chất lượng mà bạn có thể tìm thấy trên Zalando là Gucci, Versace, Dior, Prada, Burberry, Fendi, Celine, Balenciaga,…

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giá cả hợp lý

Zalando cung cấp các sản phẩm với giá cả khá cạnh tranh và thường có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá để khách hàng có thể mua sắm với chi phí thấp hơn. Để tìm kiếm sản phẩm với giá phù hợp, khách hàng có thể sử dụng tính năng lọc giá sản phẩm trên trang web Zalando để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Zalando có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nếu có vấn đề khi mua hàng, bạn có thể sử dụng tính năng “Trợ giúp & Liên hệ” trên trang web Zalando để tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp hoặc gửi email yêu cầu hỗ trợ trực tuyến.

Khách hàng có thể tham khảo hệ thống đánh giá sản phẩm

Hệ thống đánh giá sản phẩm của Zalando là một trong những công cụ hữu ích giúp khách hàng có được thông tin chính xác và tin cậy về sản phẩm trước khi quyết định mua. Đánh giá của khách hàng được hiển thị trên trang sản phẩm và giúp những người khác có thể đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi mua. Ngoài ra, Zalando cũng sử dụng các đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Giao hàng nhanh chóng và miễn phí

Zalando cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí với nhiều phương thức vận chuyển như:

Giao hàng tiêu chuẩn

Phương thức giao hàng tiêu chuẩn của Zalando miễn phí cho đơn hàng từ 25 EUR trở lên và thường mất khoảng 2-4 ngày làm việc để giao hàng.

Giao hàng nhanh

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh để nhận hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc. Phương thức này có phí vận chuyển phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng và trọng lượng đơn hàng.

Giao hàng tại điểm thu

Khách hàng có thể chọn giao hàng tại một trong những điểm thu của Zalando. Phương thức này miễn phí cho đơn hàng từ 25 EUR trở lên và thường nhận hàng sau khoảng 2-4 ngày làm việc.

Giao hàng quốc tế

Zalando cũng cung cấp dịch vụ giao hàng quốc tế để khách hàng ở nước ngoài có thể đặt hàng trên trang web. Thời gian giao hàng và phí vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách địa lý.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền linh hoạt

Nếu khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả hoặc bị lỗi, họ có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 100 ngày kể từ ngày mua hàng. Điều này cho phép khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua sắm trên Zalando.

hang-hoa-zalando
Vì sao nên mua hàng trên web Zalando?

Các cách mua hàng trên Zalando UK, DE, ES, FR nhanh nhất

Với những ưu điểm trên có thể thấy, mua hàng trên trang web của Zalando là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang chất lượng cao với dịch vụ khách hàng tốt và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nhiều người Việt vẫn chưa biết cách mua về Việt Nam ra sao thì bạn có thể tham khảo 2 cách sau đây:

Tự đặt hàng trên Zalando DE, UK, ES, FR

Nếu bạn tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình, bạn có thể tự truy cập vào web và đặt hàng trên Zalando bình thường như những trang web khác. Đây là một số đường link của Zalando tại các quốc gia cho bạn có thể lựa chọn:

  • Zalando Đức: https://www.zalando.de/
  • Zalando Pháp: https://www.zalando.fr/
  • Zalando Tây Ban Nha: https://www.zalando.es/
  • Zalando Anh: https://www.zalando.co.uk/

Với cách thức này, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế và địa chỉ nhận hàng tại các quốc gia châu Âu. Nếu không có địa chỉ nhận hàng cụ thể, bạn có thể chọn dịch vụ ship hàng Đức, Pháp, Anh,… của Giaonhan247 và gửi về trụ sở của chúng tôi tại quốc gia sở tại. Trước khi gửi hàng, bạn hãy liên hệ trước với chúng tôi để được báo giá phí ship nhé!

Nhờ dịch vụ mua hộ hàng hóa trên Zalando UK, ES, FR, DE

Nếu bạn không có thẻ thanh toán quốc tế và cảm thấy khó khăn khi tự mua hàng trên web Zalando, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Pháp, Đức, Đức,… của Giaonhan247. Với cách thức này, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cho chúng tôi, các bước áp mã giảm giá, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam chúng tôi đều sẽ lo hết cho bạn.

lien he dat hang giaonhan247

Nếu có thắc mắc, mọi chi tiết xin liên hệ qua cổng thông tin:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua my pham Lookfantastic
Lookfantastic UK là gì? Cách mua mỹ phẩm Lookfantastic A-Z
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup