Review 3 tác dụng tuyệt vời của phân bón Biobizz Bio Grow

Khi nhắc đến phân bón, nhiều người tiêu dùng thường có cái nhìn e ngại, lo sợ rằng các chất hóa học có trong phân bón sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của họ. Tuy nhiên, ngày nay, các loại phân bón thường được xem là bạn của nhà nông, khi được sử dụng đúng cách, phân bón không chỉ giúp cây trồng tăng trưởng nhanh chóng và còn giúp thực vật khỏe mạnh, mang đến giá trị dinh dưỡng cao hơn. Một trong những loại phân bón hữu cơ hàng đầu được nhiều nhà nông tin dùng là phân bón Biobizz Bio Grow, dòng phân bón này sở hữu những tác dụng tuyệt vời cho cây trồng mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Tò mò về tác dụng của loại phân bón thần thánh này, cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Biobizz Bio Grow
Review 03 tác dụng tuyệt vời của phân bón Biobizz Bio Grow

Phân bón Biobizz Bio Grow là gì?

Biobizz sinh năm 1992 tại Groningen, Hà Lan, thương hiệu chuyên sản xuất và xuất khẩu phân bón hữu cơ để đảm bảo chất lượng cao nhất của mỗi sản phẩm họ tạo ra, cũng như kết quả mà người trồng thu được khi họ sử dụng chúng.

Cũng như hầu hết các loại phân bón khác, phân bón Biobizz Bio Grow được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng để sử dụng trong suốt vòng đời của cây trồng từ khi ươm cây cho tới khi cây phát triển, ra hoa, kết trái.

Loại phân bón này thường được dùng để cải thiện sức khỏe của cây trồng, giúp cây phòng sâu bệnh và đảm bảo cây phát triển một cách nhanh chóng. Do được làm từ 100% thành phần hữu cơ nên phân bón Biobizz Bio Grow cực kỳ thân thiện với cây trồng, không làm cây bị tổn thương mà còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cây trồng.

Nhìn chung, phân bón Biobizz Bio Grow là một trong những dòng sản phẩm tuyệt vời mà nhiều nhà nông sử dụng để hỗ trợ cây trồng phát triển khỏe mạnh, ra hoa, kết trái và cho năng suất và sản lượng cao hơn.

lien he dat hang giaonhan247

Những lợi ích tuyệt vời của phân bón Biobizz Bio Grow với cây trồng

Bạn yêu thích trồng cây tại gia hoặc đang tìm kiếm một loại phân bón hữu cơ thân thiện với cây trồng và sức khỏe người dùng, tham khảo ngay công dụng thần thánh của Biobizz Bio Grow  và thêm ngay loại phân bón này vào danh sách sản phẩm cần mua cho cây trồng của bạn ngay nhé!

Biobizz Bio Grow
Những lợi ích tuyệt vời của phân bón Biobizz Bio Grow với cây trồng

Cung cấp các dưỡng chất cho cây trồng phát triển mạnh mẽ

BioBizz Bio-Grow là một loại phân bón hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong suốt vòng đời của cây trồng. Nó cải thiện sức khỏe cây trồng của bạn và đảm bảo sự phát triển nhanh chóng. Phân bón là 100% hữu cơ và tăng cường hệ thống miễn dịch của cây trồng của bạn. Công thức này cũng kích hoạt đời sống vi sinh vật có lợi trong chất trồng. Sự xuất hiện của vi khuẩn có lợi ở vùng rễ làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và bảo vệ cây trồng của bạn khỏi mầm bệnh. Chất dinh dưỡng này có nhiều Kali và Nitơ và bao gồm nhiều loại nguyên tố vi lượng. Sử dụng BioBizz Bio Grow để có năng suất thu hoạch lớn và nở hoa tối ưu.

Phân bón Biobizz được tạo ra từ sự pha trộn độc đáo của các thành phần hữu cơ tự nhiên có vai trò duy trì và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của cây trồng trong giá thể và đất thủy canh. Công thức không chứa bất kỳ hóa chất nào mà chỉ sử dụng các sản phẩm hữu cơ lành tính như chiết xuất củ cải đường, vinasse. Ngoài ra, phân bón còn chứa các thành phần hữu cơ và tự nhiên bao gồm Kali, Nitơ, 70 nguyên tố vi lượng và vitamin. Tỷ lệ NPK là 4-3-6. Công thức này làm giàu chất trung gian trong đất và nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi, giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cây trồng và bảo vệ chúng chống lại sâu bệnh. 

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Phân bón Biobizz bao gồm nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng và axit amin do đó nó cung cấp cho cây trồng của bạn betaine, làm giảm mức độ căng thẳng do điều kiện môi trường không thuận lợi gây ra. 

Hỗ trợ cây trồng ra hoa, kết trái

Với những người yêu thích trồng trọt thì việc cây trồng ra hoa, kết trái là điều kiện tiên quyết. Để hỗ trợ cây trồng ra hoa, đậu quả, bên cạnh cung cấp nguồn nước, nguồn đất, ánh sáng tốt thì người trồng cần phải bổ sung dinh dưỡng cho cây.

Phân bón Biobizz Bio grow được xem là một loại thuốc bổ cho cây trồng trong giai đoạn ra hoa và kết trái. Bạn có thể sử dụng công thức kết hợp với BioBizz Bio Bloom để ra hoa và đậu quả tối ưu ở giai đoạn sau của quá trình nở hoa. Trong giai đoạn nở hoa, phân bón cung cấp một lượng lớn cacbohydrat để thúc đẩy quá trình ra hoa, trong giai đoạn cây trồng ra hoa, ạn chỉ cần chăm sóc cây kỹ càng thì quá trình kết trái sẽ diễn ra thuận lợi.

Bảo vệ cây trồng khỏi bệnh tật và mầm bệnh

Hầu hết các loại cây trồng đều dễ mắc phải bệnh tật và mầm bệnh nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng. Điều tệ hơn cả là khi mắc bệnh, nếu không được chữa trị kịp thời, cây bệnh sẽ nhanh chóng lây sang các cây khác và khiến bạn mất toàn bộ cây trồng trong một thời gian ngắn 

Phân bón BioBizz Bio-Grow không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản chất lượng hàng đầu và hiệu suất cao và còn giúp cây trồng khỏe mạnh, xanh tươi, có khả năng chống lại bệnh tật và mầm bệnh.

Phù hợp các hỗn hợp giá thể thủy canh và đất phát triển tốt

BioBizz Bio-Grow là chất dinh dưỡng cơ bản chất lượng hàng đầu và hiệu suất cao được làm cho hầu hết các hỗn hợp giá thể thủy canh và đất. Do vậy, cả cây trồng thủy canh và đất đều có thể sử dụng trong giai đoạn sinh dưỡng và giai đoạn nở muộn.

Chất dinh dưỡng kích hoạt và duy trì sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong giá thể trồng trọt của Biobizz hiệu quả nhất đối với cây trồng trong đất. Phân bón giúp cây cối khỏe mạnh và xanh tươi hơn; thiết lập nền tảng vững chắc cho sự ra hoa và kết trái mạnh mẽ; bảo vệ cây trồng của bạn chống lại bệnh tật và mầm bệnh; tương thích với hầu hết các hệ thống tưới tiêu,…

Biobizz Bio Grow la gi
Phân bón Biobizz Bio Grow là gì?

Cách sử dụng phân bón Biobizz Grow

Phân bón Biobizz Grow có thể sử dụng công thức trong toàn bộ giai đoạn sinh dưỡng. Trong giai đoạn cây ra hoa muộn, bạn có thể sử dụng phân bón kết hợp với Bio-Bloom. Nhờ có carbohydrate và Kali chất lượng hàng đầu trong thành phần, bạn sẽ có được những bông hoa lớn hơn và trái cây ngon hơn. Trong giai đoạn sinh dưỡng, sử dụng Bio-Grow với liều lượng khuyến nghị 2-4 ml / L.

Bio-Grow là một loại phân bón dễ rất dễ sử dụng, bạn có thể trộn dung dịch vào bồn nước hoặc thùng chứa nước và khuấy đều. Nếu bạn đang trồng cây trong hệ thống thủy canh, bạn phải điều chỉnh mức độ pH trong khoảng từ 5,6 đến 6,2. 

Duy trì mức độ về phía cuối thấp hơn của thang đo PH. Độ pH sẽ tăng lên sau khi bạn thêm chất dinh dưỡng. Nếu bạn đang trồng cây trong đất, bạn không nên điều chỉnh mức độ pH. Nếu bạn muốn điều chỉnh nó, hãy giữ độ pH từ 6 đến 7. Sau khi bón phân thì mức độ PH này sẽ tự nhiên tăng lên theo thời gian. 

Bảo quản phân bón ở nơi tối và an toàn. Mang găng tay bảo vệ bất cứ khi nào bạn pha, sử dụng Bio-Grow. Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc sản phẩm với da hoặc mắt của bạn. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc mắt của bạn, hãy rửa sạch ngay lập tức. Hạn chế tối đa việc nuốt sản phẩm và tránh hít phải, nếu hít hoặc nuốt sản phẩm, hãy đến trung tâm y tế gần nhất để thăm khám.

lien he dat hang giaonhan247

Mua ngay Biobizz Bio Grow cho khu vườn của bạn

Muốn sở hữu ngay loại phân bón hữu cơ này, truy cập Amazon tại đường link TẠI ĐÂY hoặc đặt mua tại trang chủ của sản phẩm tại: https://www.biobizz.com/producto/biogrow/. Nếu chưa biết cách đặt hàng và mua hàng từ hai trang web trên, đừng quên tham khảo ngay dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa hộ từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247 nhé!

Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ hàng hóa từ nhiều nước trên thế giới – đặc biệt là mua hộ hàng Mỹ, Anh, Đức, Nhật,..và ship hàng về Việt Nam. Với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng, Giaonhan247 cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối! Đừng lo lắng đặt ngay phân bón Biobizz Grow cùng Giaonhan247 nhé!

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup