Review 2 loại sữa Enfamil Nutramigen Mỹ dạng bột và nước

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một loại thực phẩm dinh dưỡng cho các bé dị ứng với sữa bò thì hãy tìm hiểu ngay sữa Enfamil Nutramigen – dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho trẻ có vấn đề với sữa bò tươi. Vậy hãy tìm hiểu dòng sữa Enfamil Nutramigen Mỹ dạng bột và nước ở bài viết dưới đây nhé!

Enfamil Nutramigen
Review 2 loại sữa Enfamil Nutramigen Mỹ dạng bột và nước

Vài nét về thương hiệu Mead Johnson

Sữa bột Nutramigen là sản phẩm của Enfamil thuộc Mead Johnson thành lập năm 1905 tại Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực sữa bột dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Mead Johnson không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản xuất để đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Mead Johnson luôn được kiểm định chặt chẽ về nguyên vật liệu cũng như quy trình sản xuất. Không chỉ vậy, các sản phẩm sữa bột dành cho mẹ và bé còn được cấp giấy chứng nhận quốc tế về đảm bảo an toàn vệ sinh. Mead Johnson Nutrition hiện nay có hơn 70 dòng sản phẩm được phân phối rộng rãi ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Vì vậy, các bà mẹ yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sữa bột Nutramigen nhé!

Ngoài sữa Nutramigen, bạn còn có thể tham khảo thêm các loại sữa Enspire cùng thương hiệu.

lien he dat hang giaonhan247

Dị ứng đạm sữa bò là gì và cách khắc phục

Dị ứng đạm sữa bò (hay nói chính xác hơn là dị ứng đạm protein có trong sữa bò) là hiện tượng dị ứng hoặc bất dung nạp đạm sữa bò chủ ‎yếu xảy ra ở nhóm trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trẻ dị ứng đạm sữa bò có thể sẽ có một số biểu hiện trong những tuần đầu tiên ngay khi tiếp xúc với đạm sữa bò như: viêm da cơ địa, đau bụng, quấy khóc, sưng môi và mắt, nổi mề đay, phát ban (không liên quan đến việc nhiễm trùng cấp, thuốc hay nguyên nhân nào khác), sổ mũi, khò khè, ho kéo dài (không liên quan đến tình trạng nhiễm trùng), trào ngược và nôn ói, tiêu chảy hay táo bón, căng cứng vùng bụng, có thể đi tiêu phân lỏng, máu trong phân,…

Khi trẻ gặp các triệu chứng trên, bạn hãy cho bé đi khám ngay để kịp thời phát hiện ra nguyên nhân. Nhiều bác sĩ kết luận nếu bé nhà bạn bị dị ứng đạm sữa bò, họ sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục với sữa Enfamil Nutramigen Mỹ.

Nutramigen
Nutramigen là công thức dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

Thành phần của sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa bột Nutramigen là công thức dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi bị dị ứng đạm sữa bò, chứa rất nhiều các vitamin E, B1, B2, A,… và axit cần thiết như: axit béo Axit α-Linolenic. Ngoài ra, thành phần của sữa Nutramigen A+ LGG còn chứa ngoài ra các thành phần axit béo chuỗi dài omega 3 và omega 6 ( là DHA và ARA ) được chứng minh về độ hiệu quả giúp cải thiện trí não và thị lực, tăng trí thông minh cho trẻ và một số chất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ như:

  • Hàm lượng đạm được thủy phân hoàn toàn và cắt cực nhỏ không gây khó tiêu hay dị ứng ở trẻ.
  • Không chứa Lactose
  • DHA: đây là một axit béo omega 3 có tác dụng hỗ trợ hệ thần kinh não, mắt,.. giúp bé sáng mắt, thông minh vượt trội,… Khoa học đã chứng minh rằng việc bổ sung DHA là vô cùng cần thiết đối với trẻ bởi nó ảnh hưởng đến quá trình phát triển trị tuệ (IQ), phát triển thể chất (cân nặng, chiều cao, chiều dài), sự nhanh nhẹn, trí nhớ, ức chế sự hình thành của các vi khuẩn có hại…Việc thiếu DHA có thể dẫn đến một số bệnh như: rối loạn hệ thần kinh, trẻ bị phát triển chậm,…
  • ARA: omega 6 giúp tăng cường phát triển võng mạc ở trẻ sơ sinh, hỗ trợ quá trình nhận biết, nhận diện màu sắc.
  • Lợi khuẩn LGG giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển, phòng tránh các bệnh như tiêu chảy, đau bụng, dị ứng,… Lợi khuẩn LGG còn giúp ngăn ngừa các bệnh vặt thông thường ở trẻ như: cảm cúm, sổ mũi, ho,… Đồng thời, hạn chế tình trạng mắc bệnh viêm tai giữa, chân tay miệng,…
  • Khoáng chất (canxi, sắt, kẽm, đồng, iot, magie, photpho, natri, kali….) Hệ dưỡng chất đầy đủ mang đến cho bé quá trình sinh trưởng tốt như việc dùng sữa công thức bình thường khác.

Review 2 loại sữa Enfamil Nutramigen Mỹ dạng bột và nước

Bạn băn khoăn sữa Nutramigen có mấy loại? Sữa Nutramigen có tốt không? Thực chất sữa Nutramigen không được đánh số như những dòng sữa cho trẻ em khác, mà chỉ có loại sữa duy nhất cho trẻ em từ 0-12 tuổi. Nutramigen có 2 loại là dạng bột Nutramigen Powder và dạng nước Nutramigen Liquid. Cả hai đều bổ sung chất dinh dưỡng gần như tương tự nhau, tuy nhiên cách dùng lại khác nhau.

Sữa bột Nutramigen® with Enflora LGG Hypoallergenic Powder Infant Formula

Sữa bột Nutramigen là loại sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh hỗ trợ tối đa cho sự phát triển trí não của bé. Lượng DHA, ARA, omega 3, omega 6, taurin, choline được bổ sung đầy đủ với hàm lượng lý tưởng cho bé có trí não thông minh, nhanh nhẹn hơn.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Hướng dẫn sử dụng sữa Enfamil Nutramigen dạng bột

  • Bước 1: Các mẹ cần tiệt trùng các dụng cụ bằng nước sôi thật kỹ, để bảo đảm vi khuẩn có hại không tác động vào sản phẩm.
  • Bước 2: Nấu sôi nước khoáng tinh khiết, để nguội khoảng 40 – 50 độ C (sờ thấy đủ ấm là đạt yêu cầu)
  • Bước 3: Pha nước ấm 50 độ C cùng sữa bột Nutramigen. Chú ý: 1 muỗng gạt phải pha với 30ml nước. Sau đó lắc sữa cho thật đều bằng cách dùng hai bàn tay xoay tròn ống sữa.

Sau khi pha sữa xong, mẹ chỉ nên cho bé uống trong vòng 2 tiếng để giữ được độ ấm và chất lượng của sản phẩm.

Lượng dùng một ngày mẹ cho bé uống được quy định như sau: Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi chỉ uống 5 – 7 lần / 1 ngày, mỗi lần tối đa 120ml.

Mẹ không nên cho bé uống quá nhiều bởi vì sẽ gây nên tình trạng thừa cân, béo phì và dậy thì sớm.

Hướng dẫn bảo quản sữa bột Nutramigen 

Vấn đề bảo quản sữa rất quan trọng trong quá trình sử dụng, bởi nếu sản phẩm bị nấm, mốc, hư hỏng thì giá trị dinh dưỡng sẽ giảm xuống. Đồng thời, bé cũng dễ bị ngộ độc, đau bụng,…

Chú ý bảo quản:

  • Luôn đậy kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ < 25 độ C. Không để sữa Nutramigen ở những nơi khô nóng và có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Sử dụng sản phẩm trong khoảng 4 tuần sau khi mở nắp để tránh tình trạng sữa bị ẩm và mất chất
  • Không nên bảo quản sữa đã pha trong tủ lạnh khi bé không uống hết. Bởi nhiệt độ thấp là điều kiện thích hợp cho vi khuẩn có hại phát triển, xâm nhập sản phẩm.
  • Nên bảo quản sữa đã pha trong bình giữ nhiệt, bình làm ấm sữa,…

Sữa nước Nutramigen® Hypoallergenic Liquid Infant Formula

Nếu bạn cho bé đi du lịch hay đi chơi mà bất tiện trong việc pha sữa thì sữa nước Enfamil Nutramigen chính là giải pháp hợp lý nhất. Với công thức cũng giống như dạng bột, được chứng minh lâm sàng để giảm đau bụng do dị ứng sữa bò trong vòng 48 giờ, Nutramigen Hypoallergenic Liquid Infant Formula với lốc 6, 12 hay 24 lọ là loại sữa được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cho bé.

Một số câu hỏi của các mẹ khi cho bé sử dụng sữa Nutramigen A+ LGG

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của các mẹ có con bị dị ứng đạm sữa bò muốn tham khảo về loại sữa Nutramigen A+ LGG.

Sữa Enfamil Nutramigen có khả năng gây dị ứng không?

Các mẹ có con trẻ bị dị ứng sữa đạm nay không phải lo ngại về vấn đề này nữa bởi đã có Sữa bột Nutramigen A+ LGG. Thành phần sữa bò đã được thủy phân và hòa tan lượng đạm để loại bỏ các chất gây dị ứng cho trẻ.

Khả năng loại bỏ dị ứng của Nutramigen là 79% (Trong khi với đạm thủy phân hoàn toàn không có lợi khuẩn LGG chỉ là 44%, thủy phân đạm từ gạo 33%, thủy phân đạm đậu nành 24%, amino acid 18%). Điều này chứng tỏ Nutramigen là vô địch trong việc chống dị ứng đạm sữa của trẻ.

Sữa Enfamil Nutramigen có tăng cân không?

Đây là câu hỏi được nhiều mẹ băn khoăn trước khi lựa chọn loại sữa Enfamil cho con sử dụng.

Hầu hết các dòng sữa enfamil Mỹ đều hỗ trợ bé tăng cân và phát triển chiều cao tốt. Trong đó, dòng enfamil Enspire bổ sung thành phần và công thức tương tự như sữa mẹ, có thể thay thế trong trường hợp sữa mẹ bị thiếu.

Tuy nhiên khi sử dụng sữa enfamil, việc tăng cân nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mỗi bé.

Sữa Enfamil Nutramigen A+ LGG có dễ uống không?

Sữa bột Nutramigen A+ LGG chứa nhiều chất bổ dưỡng, thơm ngon mùi sữa bò. Tuy nhiên, so với các loại sữa bột khác trên thị trường, sản phẩm sẽ có vị đắng nhẹ nên sẽ hơi khó uống.

Các bà mẹ cần lưu ý cho trẻ dùng thử trước khi sử dụng, tránh để tình trạng bé không hấp thụ được thì sẽ rất lãng phí.

Sữa Nutramigen giá bao nhiêu?

Sữa bột Nutramigen A+ LGG được bán trên thị trường với giá: 490k – 520k / 1 hộp 400g.

Nutramigen A+ LGG
Hiện nay, bạn có thể mua sữa Nutramigen A+ LGG trên Amazon

Mua sữa Nutramigen A+ LGG Mỹ ở đâu?

Bạn có thể mua sữa Nutramigen A+ LGG trên trang web chính thức của thương hiệu. Tuy nhiên, để đơn giản hóa các thao tác, bạn có thể lựa chọn mua sữa của Đức, Mỹ trên các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu thế giới hiện nay như Amazon, Ebay, Target… Tại các trang web này, bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn thường xuyên được hưởng ưu đãi từ các chương trình giảm giá, khuyến mãi, giảm giá vận chuyển. 

  • Mua sữa Nutramigen A+ LGG trên Amazon: TẠI ĐÂY
  • Trang web hãng: https://www.enfamil.com/products/

Điểm hạn chế là hiện nay, các sàn thương mại này chưa có chính sách vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại nước ngoài cũng như thẻ thanh toán quốc tế. Vì vậy, để giải quyết các vấn đề trên cũng như tránh khỏi các thủ tục hải quan phức tạp khi tự mua, giải pháp tốt nhất là bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247.

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua sữa từ Mỹ về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng, nhập về kinh doanh đảm bảo nhanh lời. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup