Top 16 hãng bình giữ nhiệt mẫu đẹp, được đánh giá tốt nhất

Khi xu hướng tiêu dùng xanh càng ngày càng trở nên phổ biến, người ta thường lựa chọn cho mình các vật dụng cá nhân có tính bền vững và thân thiện với môi trường.  Bình giữ nhiệt một là một trong những sản phẩm như vậy.  Do có tính cá nhân cao nên ai ai cũng sở hữu cho mình một loại bình giữ nhiệt để thưởng thức các món đồ uống một cách dễ dàng.  Với vô vàn các thiết kế, kiểu dáng khác nhau, ly giữ nhiệt loại nào tốt nhất? Hãy cùng Giaonhan247 khám phá các loại bình giữ nhiệt của Mỹ, bình giữ nhiệt của Nhật, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc,… ngay sau đây nhé!

binh giu nhiet chinh hang
Hãy cùng Giaonhan247 khám phá các loại bình giữ nhiệt của Mỹ, bình giữ nhiệt của Nhật, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc,… ngay sau đây

Vì sao nên sử dụng bình giữ nhiệt?

Bình giữ nhiệt là một vật dụng quen thuộc và thường được sử dụng để đựng các loại đồ uống yêu thích của mỗi  cá nhân.  Bạn có thể sử dụng bình giữ nhiệt để mua trà, cà phê từ hàng quán,  mang các món sinh tố, nước ép từ nhà đi làm đi học, trữ theo nước nóng để pha sữa cho bé nếu là các mẹ bỉm,… Nhìn chung bình giữ nhiệt là một thiết bị không thể thiếu của mỗi người trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

vi sao nen dung binh giu nhiet
Vì sao nên sử dụng bình giữ nhiệt?

 Các mẫu bình giữ nhiệt thường có khả năng tăng duy trì nhiệt độ từ 4 tới 6 tiếng, các dòng bình cao cấp còn có thể để giữ nhiệt lên tới 24 tiếng. Đó là lý do  mà các loại bình này rất phù hợp cho những ai sử dụng để đi dã ngoại, cắm trại, vui chơi ngoài trời với bạn bè và người thân. 

Một trong những lý do quan trọng khác  để sử dụng bình giữ nhiệt là khả năng tái chế và sử dụng nhiều lần. Khi sử dụng bình giữ nhiệt, bạn có thể hạn chế được tối đa việc sử dụng các loại chai nhựa, cốc nhựa, ống hút gây hại tới môi trường.  Thói quen sử dụng loại bình này sẽ giúp bảo vệ và  duy trì lối sống xanh tích cực tới môi trường sống xung quanh.

lien he dat hang giaonhan247

Các tiêu chí lựa chọn bình giữ nhiệt  

Hiện nay có rất nhiều loại bình giữ nhiệt với kiểu dáng và thiết kế mới lạ trên thị trường.  Việc mua bình giữ nhiệt rất dễ vì chúng được bán phổ biến trên các hàng quán và các sản thương mại điện tử.  Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng thì không phải là điều mà ai cũng biết ở ngay lần đầu sắm sản phẩm. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn có thể chọn đúng mẫu bình giữ nhiệt trong mơ!

Mục đích sử dụng

Yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi mua bình giữ nhiệt là mục đích sử dụng.  Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn các loại bình có chất liệu, giá thành và thương hiệu khác nhau. 

Nếu chỉ sử dụng để đựng nước uống thông thường, bạn có thể chọn các dòng sản phẩm tầm trung, giá thành không quá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng. Còn nếu muốn dùng các loại có thời gian giữ nhiệt lâu dài, bạn nên chọn hàng chính hãng, cao cấp, chất lượng cao để đảm bảo nhiệt độ có thể duy trì trong thời gian mà mình mong muốn.

 Dung tích của các bình giữ nhiệt cũng có sự khác biệt, dao động từ 300ml cho đến 2,5 lít trên mỗi bình. Việc xác định được mục đích sử dụng sẽ giúp bạn chọn mua được các sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Thời gian giữ nhiệt

Tùy theo từng chất liệu và thiết kế mà mỗi loại bình giữ nhiệt sẽ có thời gian giữ nhiệt khác nhau.  Một số loại bình sẽ có thời gian giữ nhiệt từ 6 tới 8 tiếng đồng, trong khi nhiều loại bình giữ nhiệt khác có khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ.  Để chọn được mẫu bình giữ nhiệt phù hợp với thời gian mong muốn, bạn cần phải mua những sản phẩm có chất liệu tốt,  kết cấu bền chắc, tích hợp công nghệ cao, chắc chắn, an toàn từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

Nguồn gốc xuất xứ

Với những sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng như bình giữ nhiệt, bạn nên chọn các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Một số mẫu bình dù vẻ ngoài được thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ, nhưng chất liệu hoàn thành kém, không an toàn, thường sử dụng kim loại nặng và độc hại. Bạn nên chú ý để tránh mua phải những chiếc bình giá rẻ và kém chất lượng này!

Tốt nhất là bạn nên tham khảo các dòng bình giữ nhiệt của Mỹ, bình giữ nhiệt của Nhật, Bình giữ nhiệt Hàn Quốc hoặc Nhật Bản khi muốn sử dụng nhé!

Danh sách các hãng bình giữ nhiệt tốt nhất dành cho bạn

Để các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất, Giaonhan247 đã liệt kê dưới đây một số mẫu bình giữ nhiệt chính hãng từ Mỹ, Nhật Hàn,,… Hãy nhanh chóng tham khảo để sắm cho mình mẫu bình giữ nhiệt phù hợp nhất nhé!

Bình giữ nhiệt Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia có nhiệt độ lạnh quanh năm, người Hàn thường mang theo bình giữ nhiệt đẻ uống những thức uống ấm nóng hoặc làm ấm cơ thể trong những ngày lạnh giá. Sản phẩm bình giữ nhiệt Hàn vì vậy cũng rất được ưa thích tại quốc gia này! 

Các mẫu bình giữ nhiệt của Hàn thường có thiết kế đơn giản, đẹp mắt nhưng vẫn rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo ngay một vài cái tên như sau.

binh giu nhiet han
Bình giữ nhiệt Hàn Quốc

Bình giữ nhiệt Lock&Lock – Lock&Lock là thương hiệu đình đám tại thị trường Việt Nam, Đây là thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất nhì thị trường Hàn với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Bình giữ nhiệt Lock&Lock có thiết kế vượt trội cùng cấu tạo 4 lớp dày dặn. Sản phẩm có lớp phủ coating đồng giúp ngăn thoát nhiệt. Lớp chân không khá nhỏ nên kích thước của bình gọn nhẹ hơn so với các mẫu bình cùng dung tích thuộc các thương hiệu khác.  Phần nắp bình được thiết kế dạng cốc nước để người dùng tiện sử dụng. Đế bình có thêm silicone chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bình có khá nhiều dung tích và thiết kế cho người dùng lựa chọn.

Bình giữ nhiệt Kingfish được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc bình giữ nhiệt Hàn Quốc phù hợp. Bình có khả năng giữ nóng suốt 6 giờ và duy trì nhiệt độ trong 18 giờ, khả năng giữ nước lạnh lên tới 24h.  Bình gọn nhẹ với cấu tạo 4 lớp, vỏ inox bền bỉ, sạch sẽ với độ dày 2mm,.. Giá thành bình cũng tương đối rẻ, chỉ khoảng 400.000 VNĐ/ bình.

Ngoài bình giữ nhiệt Hàn Quốc bạn cũng có thể sắm thêm các loại ly giữ nhiệt để thưởng thức các món uống nóng,  lạnh theo sở thích. Một loại ly giữ nhiệt mà Giaonhan247 muốn giới thiệu tới bạn là ly GGOMI. Ly có dung tích 520 ml trọng lượng 250 gram,  màu bạc hoặc màu vàng sang trọng hiện đại hút mắt. 

 Ly được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp an toàn có khả năng giữ nhiệt tốt,  ít cần lắp trang bị thêm quay móc tiện lợi để cầm và xách tay trong quá trình sử dụng.  Giá thành của chiếc ly giữ nhiệt này cũng tương đối rẻ chỉ, khoảng 300 tới 400 nghìn Việt Nam đồng.

Bình giữ nhiệt của Đức

Bình giữ nhiệt của Đức cũng là mẫu bình với thiết kế đẹp mắt, độc đáo, được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tìm hiểu một số mẫu bình dưới đây trước khi tìm mua nhé! 

Bình giữ nhiệt của Đức Carlmann là sản phẩm chính hãng của thương hiệu cùng tên. Bình được làm từ inox không gỉ với độ bóng đẹp, an toàn cho người sử dụng.  

binh giu nhiet duc
Bình giữ nhiệt của Đức

Nhờ vào công nghệ giữ nhiệt hiện đại với hai lớp ruột bình và vỏ bình, bình giữ nhiệt của Đức Carlmann có thể Giữ nhiệt từ 8 cho tới 10 tiếng. Mẫu bình giữ nhiệt này có nhiều mẫu mã và dung tích, cho phép người mua lựa chọn thoải mái. Bình có giá tương đối rẻ, chỉ khoảng 400.000 VNĐ

Ngoài mẫu bình trên, bạn có thể tìm hiểu cái tên Alfi Strato, đây là mẫu bình giữ nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, bình bền bỉ cho phép giữ nhiệt liên tục trong 2 ngày. Giá thành của bình khoảng 1.3 triệu đồng

Emsa của Đức với thiết kế thời thượng, cao cấp là mẫu bình mà ai cũng nên đặt mua. Vỏ bình làm từ inox chất lượng cao, lớp cách nhiệt chân không giúp tăng thời gian giữ nhiệt, nắp thiết kế dạng cốc rời để hỗ trợ uống nước. Bình Emsa giữ được nhiệt liên tục trong 12 giờ và có khả năng giữ lạnh tới 24 giờ.

lien he dat hang giaonhan247

Bình giữ nhiệt của Mỹ

Thương hiệu của Mỹ luôn được người dùng toàn cầu ưa chuộng với các thiết kế đẹp mắt đến từ nhiều thương hiệu cao cấp dẫn đầu.  

binh giu nhiet my
Bình giữ nhiệt của Mỹ

Nhắc tới bình giữ nhiệt của Mỹ không thể nào bỏ qua được các mẫu bình hấp dẫn với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, bắt mắt đến từ thương hiệu cà phê đình đám toàn cầu –  Starbucks. Starbucks thường xuyên ra mắt các mẫu bình giữ nhiệt với các bộ sưu tập theo mùa lễ hội như BST chủ đề Giáng Sinh, năm mới, lễ tình nhân,…. với thiết kế bắt mắt độc đáo hấp dẫn cùng khả năng giữ nhiệt lâu dài. 

Mỗi khi được mở bán, các loại bình hay ly giữ nhiệt của Starbuck đều khiến fan cứng của thương hiệu dậy sóng khi phải xếp hàng từ 2-3 giờ sáng mới có thể sở hữu các mẫu bình này.  Bên cạnh các bộ sưu tập phiên bản giới hạn, Starbucks cũng bán rất nhiều các mẫu bình, ly giữ nhiệt khác nhau để khuyến khích người dùng giảm tối thiểu các loại cốc nhựa khi mua đồ uống của thương hiệu 

Bình giữ nhiệt Yeti cũng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng lựa chọn.  Bình có thiết kế nhỏ nhắn bắt mắt hài hòa, được thiết kế theo kiểu tối giản, dễ sử dụng. Bình chú trọng từ các chi tiết rất nhỏ như logo dập nổi,  tay cầm vừa vặn được hoàn thiện với nhựa sần đẹp mắt. Bình Yeti có thiết kế đáy phẳng  để vừa bên hông ba lô, xe đạp hoặc xe ô tô.  

Bình giữ nhiệt Adidas là sản phẩm mà rất nhiều fan cứng của thương hiệu săn lùng. Bình có nhiều dung tích trong đó có loại bình dung tích 1 lít đựng được rất nhiều đồ uống, phù hợp cho những người thường xuyên đi tập Gym, Yoga hay vận động ngoài trời.   Bình có khả năng giữ nhiệt vượt trội, giữ nóng liên tục trong vòng 12 giờ và giữ lạnh trong vòng 24 giờ.

 Ngoài các bình giữ nhiệt trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu bình từ Mỹ như Tupperware hay Hydro Flask. Đây là hai thương hiệu bình với chất lượng cao, độ hoàn thiện hoàn hảo, an toàn cho người dùng.

Bình giữ nhiệt của Nhật

binh giu nhiet cua nhat
Bình giữ nhiệt của Nhật

Bình giữ nhiệt của nhật loại nào tốt? Cùng khám phá một số mẫu bình đình đám ngay sau đây nhé!

Thermos – bình giữ nhiệt từ Nhật là mẫu bình có thiết kế, chất liệu và độ hoàn thiện hoàn hảo. Bình có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với tính thẩm mỹ cao.  Bình làm từ inox cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lớp chân không ở giữa thành bình và ruột bình giúp thời gian giữ nhiệt lâu dài có thể lên tới 12 tiếng.  Bình rất dễ vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

Bên cạnh mẫu bình trên, bạn có thể tham khảo bình Tiger- Tiger là một trong thương hiệu gia dụng uy tín tại Nhật Bản với tuổi thọ lâu đời. Bình Tiger sở hữu những màu sắc trẻ trung, hiện đại, phong cách. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ và sự năng động, sáng tạo trong quá trình học tập hay làm việc.

Mẫu bình giữ nhiệt của Nhật cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là Zojirushi. Đây cũng là cái tên quen thuộc ở thị trường Nhật Bản.  Bình có thiết kế sang trọng nhỏ gọn tiện lợi cho người dùng. Màu sắc trang nhã, đẹp mắt, hợp thị hiếu. Với khả năng giữ nhiệt tới 24 tiếng, đây sẽ là mẫu bình hoàn hảo để thưởng thức các đồ uống nóng vào mùa đông.

Bình giữ nhiệt Trung Quốc

Do là một trong những công xưởng sản xuất lớn nhất thế giới nên các loại bình giữ nhiệt từ Trung Quốc cũng có rất nhiều mẫu mã thiết kế và chất lượng khác nhau.  Để mua được các mẫu bình giữ nhiệt từ Trung Quốc, bạn nên tham khảo sản phẩm từ một số thương hiệu có tên tuổi như Xiaomi hay Carez.

binh gi nhiet trung quoc
Bình giữ nhiệt Trung Quốc

Các mẫu bình ly giữ nhiệt từ hai thương hiệu này đều được thiết kế với khả năng giữ nhiệt lên tới 12 giờ hoặc 24 giờ, chất liệu của bình cao cấp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.  Giá thành của bình cũng không quá đắt, bạn có thể tham khảo  kiểu dáng và mẫu mã tại các trang web chính hãng của thương hiệu trước khi đặt mua.

Mua bình giữ nhiệt chính hãng ở đâu?

Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn biết thêm thông tin về các loại bình giữ nhiệt tốt nhất hay ly giữ nhiệt nào tốt!

Để sở hữu bình giữ nhiệt chính hàng từ một trong số các thương hiệu trên, bạn có thể truy cập trang web chính hãng của thương hiệu, tham khảo trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, eBay để đặt mua hàng!

Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, thanh toán hàng tại những trang web trên như thế nào, sao chưa dùng ngay dịch vụ mua hộ của Giaonhan247! Chúng tôi ở đây để giúp bạn xóa tan nỗi lo về phương thức thanh toán, cách vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.

Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ hàng hóa từ nhiều nước trên thế giới – đặc biệt là mua hộ hàng Mỹ và ship hàng về Việt Nam. Với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng, Giaonhan247 cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối! Đừng lo lắng đặt các mẫu bình giữ nhiệt chính hãng, tên tuổi tại trang web của chúng tôi nhé!

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua bình giữ nhiệt chính hãng về Việt Nam qua Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm bình giữ nhiệt nguyên hộp, chính hãng trực tiếp từ nước ngoài. Giaonhan247 sẽ đồng hành cùng bạn để trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài của bạn luôn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và ly, bình giữ nhiệt nói riêng ngay dưới đây bạn nhé!

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Bed Bath & Beyond la gi
Bed Bath & Beyond là gì? 3 cách mua hàng ở BBBY nhanh nhất

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup