CASETiFY là gì? Cách mua ốp CASETiFY chính hãng tại Vietnam

Chiếc điện thoại gần như trở thành vật bất ly thân với mỗi người. Việc chăm chút cho diện mạo chiếc dế yêu bằng ốp lưng dường như trở thành một thú vui của đông đảo người dùng điện thoại. Và phải kể đến CASETiFYhãng ốp điện thoại nổi bật nhất hiện nay với nhiều mẫu ốp đỉnh cho các tín đồ iPhone. Lí do vì sao ốp lưng CASETiFY lại hot đến vậy? Hãy cùng Giaonhan247 tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu ốp lưng CASETiFY

CASETiFY là hãng ốp điện thoại nổi tiếng với gần 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Giải mã sức hút của CASETiFY, có thể nói CASETiFY luôn bứt phá mọi giới hạn với những collection ấn tượng. CASETiFY luôn đề cao tính sáng tạo, tinh thần, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

op-lung-casetify
CASETiFY luôn đề cao tính sáng tạo và luôn bắt nhịp với cái trend mới nhất trên toàn thế giới

Những người hợp tác chính bao gồm Pharrell, Sarah Jessica Parker, Saint Laurent, Thom Browne,… Ngoài ra, CASETiFY đã hợp tác với các đối tác bán lẻ chính bao gồm Nordstrom, Revolve.com, Shopbop.com, Anthropologie, Amazon, AT&T, Lane Crawford, v.v.

Chất lượng của các mẫu ốp CASETiFY thì vô cùng dày dặn, chịu va đập tốt với công nghệ chống sốc tân tiến. CASETiFY có đa dạng mẫu ốp phù hợp với các dòng điện thoại như IPhone 12, iPhone 11, Xiaomi, Samsung,…

Vì sao nên mua ốp lưng CASETiFY cho điện thoại của bạn?

Ốp lưng CASETiFY là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vậy đâu là sức hút của thương hiệu này?

  • Thiết kế độc đáo: CASETiFY thường thiết kế các hình ảnh, họa tiết và chữ viết một cách nghệ thuật để tạo ra các sản phẩm phụ kiện thời trang và độc đáo.
  • Chất lượng sản phẩm: CASETiFY sử dụng các vật liệu cao cấp như polycarbonate, silicone và da thật để làm các sản phẩm của mình, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi trầy xước, va đập và các tác hại khác.
  • Sự đa dạng trong sản phẩm: CASETiFY cung cấp nhiều loại sản phẩm phụ kiện khác nhau, bao gồm các loại ốp lưng điện thoại, dây đeo đồng hồ thông minh, ốp laptop, ví đựng điện thoại, bao da,… Trong đó, ốp lưng điện thoại còn được chia ra thành ốp cứng, ốp mềm, ốp da, ốp mỏng, ốp bảo vệ tối đa,…. cho bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.
  • Cho phép tự thiết kế sản phẩm: CASETiFY cung cấp dịch vụ đặt hàng sản phẩm, cho phép bạn tạo ra các sản phẩm phụ kiện với hình ảnh, họa tiết và chữ viết mà bạn muốn.
  • Tương thích với Magsafe: Một số dòng sản phẩm của CASETiFY tương thích với Magsafe, nghĩa là không làm cản trở quá trình sạc pin không dây cho điện thoại của bạn.
  • Bảo vệ tốt: Tùy từng dòng ốp CASETiFY sẽ bảo vệ cho điện thoại bạn tránh khỏi rơi vỡ từ 6,6ft.
  • Ủng hộ các hoạt động từ thiện: CASETiFY thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện và quyên góp một phần lợi nhuận cho các tổ chức từ thiện như quỹ bảo vệ động vật hoang dã và quỹ giúp đỡ người vô gia cư.

Mua ốp điện thoại CASETiFY ở đâu uy tín mà giá lại rẻ?

Hiện tại, CASETiFY có trụ sở tại Mỹ, và các sản phẩm đến từ CASETiFY được bán rộng rãi trên các trang TMĐT hàng đầu thế giới. Người dùng có thể tự truy cập website chính thức của hãng để mua ốp lưng CASETiFY. Ngoài ra, ốp CASETiFY còn có mặt ở kênh mua sắm nổi tiếng nhất thế giới Amazon, nơi có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

  • Website CASETiFY chính thức: https://www.casetify.com
  • Mua ốp CASETiFY từ Etsy: https://www.etsy.com/market/casetify
  • Tham khảo thêm các mẫu ốp lưng CASETiFY cực hot tại Amazon: TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, việc tự order mua ốp lưng CASETiFY tại website chính thức hay các trang TMĐT hàng đầu thế giới nói chung không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những người mới bắt đầu tiếp cận và mua hàng nước ngoài. Để tự mua hàng đòi hỏi người mua phải biết tiếng Anh để đọc hiểu và mua sản phẩm, xem đánh giá sản phẩm để lựa chọn sản phẩm chất lượng, yêu cầu thẻ thanh toán quốc tế,… và nhiều vấn đề về thuế quan, hải quan, phí ship,… Vì vậy, lời khuyên là bạn nên tìm đến đơn vị mua hộ uy tín để mua hàng nước ngoài. Và Giaonhan247 chính là một trong những giải pháp tối ưu cho bạn.

Mua ốp lưng CASETiFY dễ dàng, nhanh chóng với Giaonhan247

Giaonhan247 ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ với mong muốn hỗ trợ khách hàng mua sắm thả ga khắp thế giới mà không tốn nhiều công sức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc mua hộ hàng hóa quốc tế, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua hàng nhanh chóng nhất.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Để sở hữu các ốp lưng CASETiFY chất lừ, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gửi link sản phẩm cần mua kèm yêu cầu (số lượng, màu sắc, size… nếu có) cho đơn vị và đợi hàng về đến tận cửa thôi. Giaonhan247 mua hộ giúp bạn theo quy trình chuyên nghiệp, uy tín. Cụ thể như sau:

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

5 bộ sưu tập ốp CASETiFY chất lừ cho các tín đồ

Đừng bỏ qua 5 bộ sưu tập ốp lưng CASETiFY chất lừ sau đây nếu bạn đang muốn “thay áo mới” cho chiếc dế yêu của mình:

Mẫu ốp điện thoại đình đám CASETiFY x BTS

Gần đây nhất, CASETiFY ra mắt BST collab với siêu sao K-pop toàn cầu BTS nhằm kỷ niệm một năm ra mắt album “ON” thành công vang dội .  Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng cảm hứng từ các bài hát trong album “MAP OF THE SOUL: 7” của ban nhạc 7 thành viên.

op-lung-casetify-bts
Khi mới ra mắt, BST nhận được phản ứng nồng nhiệt của người hâm mộ nhóm BTS khắp năm châu

Dù 2 lần CASETiFY kết hợp với BTS để ra mắt collection, lần nào cũng gây sốt bởi sức hút mạnh mẽ của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Lần đầu tiên là BST “Dynamite” phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh bản hit “Dynamite” nhận được kết quả cao trên BXH toàn thế giới. Thiết kế ốp CASETiFY x BTS lần này có có bảng màu Pastel kẹo ngọt dễ thương lấy cảm hứng từ MV của bài hát.

op-casetify-bts
Lấy cảm hứng từ MV của nhóm, BST CASETiFY x BTS “Dynamite” này có thiết kế tươi trẻ, năng động

Ốp lưng CASETiFY x One Piece cho tín đồ One Piece

Mới đây, CASETiFY kết hợp và cho ra mắt dòng phụ kiện về bộ manga lừng danh One Piece.  Nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt của nhân vật hoạt hình huyền thoại One Piece như Luffy, Sabo, Ace, v.v.) khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. BST CASETiFY x One Piece  gồm nhiều loại ốp đủ màu chống sốc cùng công nghệ tương thích MagSafe, vỏ Airpods phiên bản giới hạn 3D, Airtag và thiết kế vỏ điện thoại Jolly Roger đầu tiên trên thế giới.

op-casetify-one-piece
Ngoài các mẫu có sẵn, CASETiFY còn cho nguời dùng tự thiết kế chiếc ốp mang dấu ấn riêng cho mình

Ốp lưng siêu dễ thương CASETiFY x KaKao Friends

BST gồm nhiều thiết kế dễ thương từ những nhân vật được yêu thích của Kakao Friends. CASETiFY đốn tim người dùng với màn collab lần này. Từ ốp iPhone, dây Apple watch, case airpods đều ngộ nghĩnh và đáng yêu, CASETiFY x KaKao Friends mang đến vẻ ngoài năng động cho dế yêu.

op-castetify-kakao-friends

lien he dat hang giaonhan247

Ốp lưng kết hợp đình đám CASETiFY x Champion

Không còn quá xa lạ với người Việt, thương hiệu Champion luôn được săn đón nhiệt tình mỗi đợt ra mắt dòng sản phẩm mới. Lần này, Champion kết hợp của hãng ốp nổi tiếng cho các sản phẩm như: ốp, bình nước, ốp airpods, dây đeo điện thoại,…

op-casetify-champiom
BST dành cho fan của Champion không gây thất vọng với những mẫu design đơn giản và đẹp mắt

Ốp lưng lấy cảm hứng từ tag dán hành lý máy bay CASETiFY x Pangram Pangram®

Kết hợp với Pangram Pangram®, một trong những nơi làm Font chữ sành điệu và nổi tiếng nhất trên thế giới, BST được lan truyền chóng mặt trên toàn thế giới bởi thiết kế độc lạ mang dấu ấn riêng. Bộ sưu tập case được lấy cảm hứng từ hành trình từ tag dán trên hành lý đến thẻ lên máy bay, hóa đơn nhà hàng sân bay và hơn thế nữa. Nguời dùng có thể mua để sưu tập cho những địa điểm mà mình đã từng ghé thăm, hoặc để đại diện cho nơi mình đang sinh sống.

op-casetify-Pangram-Pangram
Các mẫu ốp Pangram Pangram là một trong những mẫu bán chạy nhất ở CASETiFY

Còn chờ gì nữa, nhanh chóng gửi link mẫu ốp lưng CASETiFY chính hãng yêu thích cho Giaonhan247 mua hộ và chờ 5-7 ngày hàng về tay nhé!

lien he dat hang giaonhan247

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup