Lý giải 4 lý do gây sốt của siêu phẩm Nike Jordan 1 Low Panda

Nếu bạn thuộc giới điệu mộ sneaker, muốn sở hữu một đôi giày thể thao không quá hầm hố, đơn giản nhưng vẫn thời thượng? Hoặc bạn muốn thay đổi phong cách mới, phong phú thêm bộ sưu tập sneaker của mình? Vậy thì Nike Jordan 1 Low Panda chính là “chân ái” của đời bạn. Đôi giày tuy mới ra mắt nhưng đã tạo nên cơn sốt vang dội. Tại sao vậy? Hãy cùng Giaonhan247 tìm hiểu lý do nhé!

review-giay-jordan-1-low-panda
Nike Jordan 1 Low Panda đang là một item cực hot

Thương hiệu Nike

Nike là thương hiệu hàng đầu thế giới, đến từ nước Mỹ. Hãng chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao. Bill Bowerman và Phil Knight chính là cha đẻ của Nike. Niềm đam mê với môn điền kinh và sự nhạy bén khi nhận ra nhu cầu chạy bộ tăng cao đã thôi thúc 2 người xây dựng Blue Ribbon Sport năm 1964 – tiền thân của ông trùm thể thao. Đến năm 1971, Nike chính thức được thành lập. Trải qua hàng thập kỷ với bao thăng trầm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nó đã bỏ xa Adidas, vươn lên đứng nhất trong lĩnh vực thể thao.

Một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi của Nike đó là biểu tượng “Swoosh” của hãng. Logo hình dấu tích kinh điển được định giá lên tới hàng tỷ đô vào thời điểm hiện tại. Nó đại biểu cho ý chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách và ẩn chứa sức mạnh, vươn tới thành công. Đồng hành cùng logo là slogan “Just do it”, đơn giản nhưng tầm ảnh hưởng cực lớn. Cả hai đã mang đến danh tiếng và thành công vang dội cho hãng.

Luôn quan tâm đến nhu cầu và cảm nhận của khách hàng là phương châm sản xuất giày của Nike. Thương hiệu này đã cho ra mắt những dòng sản phẩm chính: bóng rổ, chạy bộ, golf, đá bóng và lifestyle,… Hãng thật khôn ngoan khi hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiger Woods, Michael Jordan, Cristiano Ronaldo,… Chiến lược marketing và truyền thông này đã đưa tên tuổi của Nike thành công đỉnh điểm và tiếp cận công chúng gần hơn.

giay-Nike-luon-co-suc-hap-dan-ki-la
Những đôi giày Nike luôn có sức hấp dẫn kì lạ

Nike Jordan 1 Low

Hãng Nike đã có lịch sử lâu đời và nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang thể thao. Những đôi giày Jordan đã quá quen thuộc với những ai yêu thích sneaker và là tín đồ của thương hiệu này. Các mẫu sản phẩm tiêu biểu cùng cách phối màu kinh điển đáng nhắc đến như Air Jordan 1 Low Paris, Mid Chicago, Retro High Royal Toe Blue – Black, Low Shattered Backboard,…

“Jordan Brand” được biết đến là một thương hiệu con của Nike, chuyên sản xuất các đôi giày bóng rổ. Air Jordan 1 là sản phẩm đầu tiên, ưu ái dành riêng cho Michael Jordan – ngôi sao bóng rổ nổi tiếng thế giới. Đôi giày này được thiết kế bởi Peter Moore vào năm 1984 với 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ. Chính điều này đã vi phạm quy luật và bị NBA bác bỏ. Tuy nhiên, Michael Jordan vẫn quyết định đồng hành cùng siêu phẩm này trong các trận đấu và chấp nhận nộp phạt.

Tên tuổi của ngôi sao bóng rổ đã góp phần làm cho Air Jordan nổi tiếng nhanh chóng. Năm 1985, đôi giày này chính thức được sản xuất và thương mại hóa với mức giá 65 USD. Đây là mức giá cao nhất dành cho đôi giày bóng rổ lúc bấy giờ. Điều đó cũng không thể ngăn Nike thu về doanh số khủng nhờ siêu phẩm. Thiết kế, cách phối màu độc lạ cùng chất lượng không phải bàn cãi khiến nó trở thành mẫu giày được yêu thích nhất nhà Nike.

Hiện nay, Jordan 1 có đến 3 phiên bản khác nhau: High, Mid, Low. Các tín đồ sneaker có thể thoải mái lựa chọn. Jordan 1 Low là mẫu giày thích hợp dành cho những bạn thích đeo giày cổ thấp. Sản phẩm này đang được bán rất chạy. 

ship-hang-tu-my-ve-vn-post
giay-Jordan-1-Low-Pinksicle
Jordan 1 Low Pinksicle

4 lý do gây sốt của siêu phẩm Nike Jordan 1 Low Panda

Ra mắt vào mùa xuân năm 2021, Jordan 1 Low Panda là một trong những mẫu giày mới nhất của Nike. Nó đã ngay lập tức chiếm được sự quan tâm, yêu thích của các sneakerhead và nhanh chóng stock out trên các kệ hàng. Tại sao vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu 4 lý do gây sốt của siêu phẩm Nike Jordan 1 Low Panda nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Không hầm hố như những anh em dòng High và Mid trước đó, Jordan 1 Low Panda được chế tác với kiểu dáng thon gọn và tinh tế hơn hẳn. Phần cổ thấp, khoét sâu một vòng cung đẹp mắt, để lộ mắt cá chân. Điều này giúp thoáng khí hơn, thích hợp sử dụng vào những ngày hè.

Các chi tiết về cơ bản thì tương tự như các mẫu giày Air Jordan khác. Phần hộp ngón chân được đục lỗ, có tác dụng thoáng khí khi vận động. Lưỡi gà được làm bằng vải in logo Jumpman với phần đệm lót giày, rất mềm và êm, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Biểu tượng Swoosh được ốp ở mặt bên. Phần đế giày được trang bị công nghệ Nike Air độc quyền. Logo Swings được thêu chìm một cách tinh xảo bằng chỉ trắng ở gót sau.

Người dùng có thể thoải mái, yên tâm chuyển động, không lo bị ngã khi mặt sau đế giày được khắc hoa văn đặc trưng của Jordan, chống trơn trượt.

De giay khac hoa van
Đế giày khắc hoa văn

Màu sắc tối giản, cổ điển

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những đôi giày bóng rổ với phiên bản màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Lần này, Nike đã khiến giới sneaker trầm trồ, thay đổi cách nhìn khi giới thiệu Jordan 1 Low Panda. Đúng như tên gọi, đôi giày này chỉ có 2 màu đen trắng mix-match với nhau. Nhìn tưởng đơn giản nhưng cách phối màu đơn giản này khiến cho “Panda” sang trọng, tinh tế và không hề lỗi mốt theo thời gian.

Jordan 1 Low Panda
Jordan 1 Low Panda

Dễ dàng phối đồ

Jordan 1 Low Panda trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Bởi khả năng phối đồ dễ dàng, phù hợp với nhiều outfit và phong cách khác nhau: từ set đồ thể thao ngầu lòi đến áo váy thanh lịch. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn thấy ai đó đi đôi giày này với vest. Chính phiên bản màu sắc đen – trắng đơn giản đã giúp nó có khả năng tuyệt vời này, tôn vẻ đẹp của những bộ trang phục.

Logo Swings duoc theu o got sau
Logo Swings được thêu ở gót sau

Giá cả hợp lý

Ở thời điểm hiện tại, giá của một đôi Jordan 1 Low Panda tầm khoảng 290 USD đến dưới 300 USD tùy vào từng địa chỉ bán. Đây là mức giá hợp lý, không rẻ cũng không đắt để sở hữu đôi sneaker sành điệu và thời trang.

Một đôi giày thể thao đến từ thương hiệu Nike nổi tiếng với thiết kế thời trang và màu sắc tinh tế. Jordan 1 Low Panda chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đam mê sneaker đồng thời theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch.

Xem thêm và mua ngay Jordan 1 Low Panda tại: ĐÂY

Mua ngay giày Jordan 1 Low Panda để nàng tự tin tha hồ xuống phố 

Hiện nay bạn có thể đặt hàng “đôi giày gấu trúc” này trên trang web chính chủ cửa hàng hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Amazon hay eBAy để nhận hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Nếu muốn sở hữu những mẫu mới nhất, hãy truy cập vào trang web chính hãng (https://www.nike.com) và gửi link sản phẩm về cho chúng tôi.

Nếu việc đặt hàng tại Mỹ, Nhật hay Anh,.. còn xa lạ với bạn. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Giaonhan247 là một trong những đơn vị mua hộ hàng đầu tại Việt Nam với giá cả phải chăng, tốc độ vận chuyển nhanh cũng nhiều ưu đãi lớn. Đặt hàng ngay hôm nay tại Giaonhan247 để nhanh chóng sở hữu đôi giày lý tưởng của mình bạn nhé!

Quy trình mua Nike Jordan 1 Low Panda trực tiếp từ nước ngoài qua Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm Nike Jordan 1 Low Panda chính hãng từ Giaonhan247. Giaonhan247 sẽ đồng hành cùng bạn để trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài của bạn luôn tuyệt vời.

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua hang Cult Beauty UK
Cult Beauty là web gì? 3 cách mua mỹ phẩm, nước hoa về VN
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp, Tư vấn mua mỹ phẩm
MediaMarkt.de là web gì, có nên mua sản phẩm ở MediaMarkt?
Kinh nghiệm mua hàng Đức, Mua hàng trên web uy tín
Marks & Spencer UK
Marks & Spencer là gì? 4 cách mua quần áo trên web M&S UK
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp
tesco
Tesco là công ty gì? 3 cách order hàng Tesco UK ở Anh Quốc
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín
The Body Shop UK
The Body Shop UK của nước nào, 3 cách nào săn sale hiệu quả?
Kinh nghiệm mua hàng Anh (UK), Mua hàng trên web uy tín, Tư vấn mua mỹ phẩm
Tradesy la gi
Tradesy là web gì, mua đồ hiệu 2nd trên Tradesy có uy tín?
Kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Mua hàng trên web uy tín, Mua quần áo tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup