List 6 website thời trang sale điên đảo Black Friday 2024

Bkack Friday sale up to 70% các mẫu quần áo hàng hiệu chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như Forever21, GAP, Lacoste, Uniqlo, Zara, True Religion… Mua ngay với Giaonhan247 để rinh về các sản phẩm chính hãng có mức giá tốt nhất.

6 website thời trang sale điên đảo Black Friday 2024

best-deal-thoi-trang-black-friday
Các nhãn hiệu thời trang đang sale gì Black Friday năm nay?

Sở hữu những thiết kế thời thượng và hợp xu hướng nhất, những món thời trang hàng hiệu vẫn chưa bao giờ ngưng làm các tín đồ mê mẩn. Năm nay, Black Friday – ngày hội sale được mong chờ nhất năm đang cập bến, các nhãn hàng đang ấp ủ những deal gì để thu hút khách hàng? Hãy cùng Giaonhan247 xem qua nhé!

GAP

Thành lập năm 1969 tại San Francisco, với dòng sản phẩm chính về quần áo và phụ kiện, GAP được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Hiện nay, GAP là tập đoàn thời trang lớn với gần 400 cửa hàng nhượng quyền tại 90 quốc gia. Các sản phẩm của GAP đa số được làm từ cotton, rất bền và thoải mái với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Click săn ngay: GAP deals

Lacoste

Chiếc áo polo với cổ bẻ, tay ngắn cùng với logo thương hiệu hình cá sấu thêu trên ngực trái được xem là một trong những item kinh điển nhất trong lịch sử thời trang thể thao thế giới. Kết hợp vẻ đẹp năng động của nước Mỹ và thanh lịch từ nước Pháp, thời trang Lacoste đến nay vẫn được nhiều tín đồ săn đón.

Săn ngay các món đồ hiệu tại: Lacoste deals

Forever21

Được thành lập bởi hai vợ chồng Hàn kiều tại Mỹ là Do Won Chang và Jin Sook Chang, nên định hướng phong cách của hãng là kết hợp giữa thời trang châu Á và thời trang Mỹ với giá cả hợp lý. Năm 1984, Forever 21 mở cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles. Từ đó, thương hiệu nhanh chóng trở thành một đế chế đa quốc gia, sở hữu 480 cửa hàng trên khắp thế giới.

Săn ngay tại trang web: Forever21 deals

uu-dai-cuoi-thang-3

Uniqlo

Đúng như câu khẩu hiệu “Made for all” (Tất cả các sản phẩm được làm, mọi người ai cũng có thể mặc), Uniqlo thiết kế trang phục cho mọi lứa tuổi, phong cách và giới tính. Sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này được bán với giá rất vừa túi tiền của một người có thu nhập trung bình, cũng chính vì những lý do này nên UNIQLO nhận rất nhiều cảm tình từ các tín đồ thời trang.

Săn tại trang: Uniqlo deals

Zara

Zara là một thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng bán chạy nhất thế giới với quy mô toàn cầu, được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975. Thương hiệu thời trang này đã dần trở thành một trong những chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới bỏ xa các thương hiệu thời trang khác, có khoảng 1,763 cửa hàng trên toàn thế giới.

Click ngay tại link: Zara deals

True Religion

Nhắc đến các hãng thời trang tầm trung không thể không nhắc tới True Religion. Lần đầu xuất hiện ở thành phố New York, True Religion đã nhận được sự ủng hộ rất đông đảo. Black Friday lại là dịp đặc biệt hơn nữa để nhà tạo mốt này có dịp tung những deal hot thời thượng.

Chọn săn ngay tại: True Religion deals

Hướng dẫn cách săn thời trang chính hãng giảm giá mạnh nhất Black Friday

Chất lượng chính là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mua một món đồ. Những sản phẩm hàng hiệu luôn đảm bảo được chất liệu thượng hạng, đường chỉ tỉ mỉ tới những chi tiết tinh tế trên thành phẩm để khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình. Tuy những món đồ hiệu thường đắt đỏ hơn các món đồ chợ rất nhiều, nhưng những gì bạn nhận được cũng không hề nhỏ, làm tôn lên thương hiệu cá nhân của bạn, định vị bạn trong con mắt mọi người. Đặc biệt, Black Friday năm nay các nhãn hàng tích cực sale rất nhiều. Đây chính là “cơ hội vàng” cho bạn!

Nếu chưa có kinh nghiệm săn sale? Đừng lo lắng vì Giaonhan247 đã có mặt ở đây sẽ giúp bạn mua được mức giá rẻ nhất ngày Black Friday. Chúng tôi nhận mua hộ mọi mặt hàng từ chính hãng web store nước ngoài, sẽ giúp bạn có được một cách nhanh chóng nhất những deal hời không tưởng ngày Black Friday.

Dưới đây là từng bước order hàng chính hãng cho bạn hướng dẫn cụ thể để thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhất:

Bước 1: Quý khách chọn món hàng thời trang yêu thích muốn mua và gửi cho Giaonhan247

Bước 2: Quý khách tiến hành thanh toán đơn hàng khi Giaonhan247 gửi báo giá vào email

Hệ thống thanh toán linh hoạt của Giaonhan247 cho phép bạn thanh toán bằng GNPAY, VNPAY, chuyển khoản ngân hàng, thu hộ tại nhà. Bạn có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 3: Nhận thông tin kiện hàng đã tới kho nước ngoài

Hệ thống của đơn vị sẽ tự động gửi email thông báo cho bạn khi kiện hàng của bạn đã tới kho tại nước ngoài. Nhân viên nhận hàng tại kho hàng sẽ kiểm tra chất lượng hàng hóa đồng thời tiến hành bọc gói sản phẩm trước khi vận chuyển về Việt Nam. Quý khách có thể tra cứu hành trình kiện hàng tại nước ngoài tại https://www.packagetrackr.com/

Bước 4: Quý khách sẽ nhận được email thông báo kiện hàng đã về tới Việt Nam

Khi hàng của bạn về đến kho hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua mail về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại bạn cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến bạn nhận được hàng.

Bước 5: Quý khách nhận hàng tại nhà

Bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng.

deal-sale-thoi-trang-black-friday
Đặt hàng hiệu Black Friday cực dễ dàng với Giaonhan247

Lợi ích bạn nhận được khi chọn Giaonhan247 mua hộ thời trang sale dịp Black Friday

Cơn bão Black Friday đang lướt qua rất nhanh. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, hãy điểm qua một số lợi ích sẽ nhận được khi chọn Giaonhan247 mua hộ hàng sale dịp Black Friday nhé!

  • Cam kết mua đúng sản phẩm bạn yêu cầu, đúng mẫu, phân loại,… Nếu hàng hóa về không đúng quy định bạn có quyền từ chối nhận hàng.
  • Sản phẩm chính hãng đa dạng mẫu mã đến từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, nên đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.
  • Chi phí mua hộ cạnh tranh hợp lý nhất thị trường, nhiều ưu đãi dịp sale lớn.
  • Rút ngắn thời gian chờ đợi. Ngay khi bạn chuyển khoản đơn vị lập tức mua hàng. Bạn sẽ nhận được hàng hóa cần mua sau 5-10 ngày chờ đợi.
  • Cam kết đảm bảo hàng của bạn được nguyên seal, nguyên kiện.
  • Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng 24/24.

Với những thông tin được tổng hợp trên, hi vọng bạn đã nhận được nhiều thông tin bổ ích để nhanh tay chớp ngay những deal sale thời trang hot nhất năm nay. Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng, hãy liên hệ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn:

Tags

Bài viết liên quan

Trang web Westfield
Trang web Westfield Úc bán gì, làm sao để order đặt hàng?
Chemist Warehouse au
Nên mua gì ở Chemist Warehouse Úc, có nên mua nước hoa?
Rottweiler Performance
Rottweiler Performance bán phụ kiện môtô có đảm bảo uy tín?
Great Lakes Power Tools
Great Lakes Power Tools là web gì, đặt hàng online dễ không?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

Trang web Westfield
Trang web Westfield Úc bán gì, làm sao để order đặt hàng?
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín
Chemist Warehouse au
Nên mua gì ở Chemist Warehouse Úc, có nên mua nước hoa?
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín, Mua nước hoa tổng hợp
Rottweiler Performance
Rottweiler Performance bán phụ kiện môtô có đảm bảo uy tín?
Mua hàng trên web uy tín
Great Lakes Power Tools
Great Lakes Power Tools là web gì, đặt hàng online dễ không?
Mua hàng trên web uy tín
myer uc la gi
Myer là web gì? 4 mẹo mua hàng trên gã khổng lồ bách hóa Úc
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín
Kmart Australia mua hang
Kmart Australia của Úc là gì, 2 cách nào để order mua hàng?
Kinh nghiệm mua hàng Úc, Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-cuoi-thang-3