Laptop siêu đẹp, chiến game siêu khủng ROG Zephyrus G15 (2021)

Game đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta hiện nay. Không chỉ là giải trí, nhiều game thủ cũng trở nên giàu có hơn nhờ vào việc truyền đạt kinh nghiệm thăng cấp hay buôn bán vũ khí, …Để đáp ứng nhu cầu chơi game của con người, hàng loạt các hãng đã cho ra đời những dòng Laptop Gaming cực kỳ mạnh mẽ và nhận được vô số phản hồi từ khách hàng.

Trong tất cả cái tên Laptop Gaming đình đám nhất thì ROG Zephyrus G15 2021 đã nhanh chóng phủ sóng khắp thị trường hiện nay. ROG ZEPHYRUS G15 2021 sở hữu những đặc điểm gì khiến game thủ “truy tìm” đến thế? Chúng ta hãy cùng Giaonhan247 tìm hiểu cùng nhau qua bài viết dưới đây nhé! Bài viết này nhất định sẽ bật mí 3 lý do giúp ROG Zephyrus G15 2021 chiếm được nhiều cảm tình của người dùng như vậy!

lapop-asus-rog-zephyrus-g15
Dòng Laptop Gaming đình đám nhất!

ROG Zephyrus G15 và những điều cần chú ý!

Asus đã không còn là thương hiệu laptop xa lạ đối với người dùng trên toàn thế giới. Bằng chiến lược mới lạ và sự suy xét cẩn thận, Asus đã cho ra đời một sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội nhất mà mọi game thủ đang tìm kiếm như: cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý nhanh chóng, màn hình có tần số quét cao, …nhưng mức giá lại vô cùng “mềm”.

Sự xuất hiện của dòng Laptop Gaming mạnh mẽ ROG Zephyrus G15 2021 như một cú sốc cực lớn trên thị trường. Bằng việc trao cho game thủ sức mạnh vượt trội chưa từng có trong phân khúc Laptop Gaming tầm trung, ROG Zephyrus G15 2021 đã một bước khẳng định được vị trí của mình của lòng game thủ.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc laptop mạnh mẽ để chiến game nhưng lại sợ giá quá đắt thì chiếc ROG 2021 này chính là sự lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với sự kết hợp hòa quyện giữa Ryzen 7 4800HS và GoForce GTX 1660 Ti Max-Q cùng màn hình có tần suất cao, đứa con mới của nhà Asus hoàn toàn có khả năng đánh bại tất tần tật các đối thủ khác.

laptop-gaming-rog-ua-chuong-nhat
Một trong những dòng laptop được ưa chuộng nhất!

lien he dat hang giaonhan247

Gọi tên 3 lý do khiến ROG Zephyrus G15 trở thành dòng Laptop Gaming được ưu ái nhất hiện nay!

Không phải tự dưng mà ROG Zephyrus G15 2021 lại là cái tên nổi bật đối với game thủ. Vừa tung ra thị trường vài tuần, dòng laptop này của Asus đã nhận được hàng ngàn phản hồi tốt đẹp từ khách hàng. Song, có 3 lý do chính khiến nhiều game thủ quyết định “tậu” ngay một em ROG Zephyrus G15 2021 cho riêng mình! Vậy đó là những lý do gì?

Laptop Gaming ROG Zephyrus G15 luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm “thật”!

Khi tham gia bất cứ trận chiến nào từ Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2,… trên ROG Zephyrus G15, người dùng sẽ thật sự cảm nhận được độ sắc nét cũng như chân thật mà dòng laptop này mang lại nhờ vào mức max setting và FPS dao động từ 70 đến 95.

Nếu mục đích của bạn là đánh trận nhằm mục đích xếp hạng thì hãy yên tâm nhé, việc của bạn là chuẩn bị tinh thần cho thật thoải mái, lựa chọn tướng phù hợp bởi ROG Zephyrus G15 sẽ lo tất tần tật những việc còn lại. Ngoài ra, dòng laptop này còn được nhiều người dùng tâm đắc về khả năng xử lý game, xử lý đồ họa và khung hình, …

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Hiệu năng hoạt động cực tốt là điều làm cho nhiều người dùng bất ngờ nhất!

Theo kết quả kiểm nghiệm từ các phần mềm test hiệu năng online, các thông số được đo đạt từ dòng laptop ROG Zephyrus G15 quả thật làm cho nhiều người phải bất ngờ, cụ thể là 5343 điểm đối với bài test 3Dmark Time Spy. Con số này đủ để cho chúng ta có thể cảm nhận được sự tuyệt vời và diệu kỳ mà đứa con “mới toanh” mà nhà Asus mang đến.

Bên cạnh đó, ROG Zephyrus G15 còn được trang bị CPU vô cùng mạnh mẽ và vượt trội. Nhờ vậy, chiếc laptop “chiến” này có khả năng vận hành vô cùng mượt mà và êm ái. Đây chắc hẳn là điều mà nhiều người kỳ vọng nhất đối với một chiếc laptop tầm trung.

Pin luôn là vấn đề đau đầu nhất đối với tất cả các dòng Laptop Gaming hiện nay. Và ROG Zephyrus G15 cũng thế, theo thiết kế của nhà sản xuất, nó có thể duy trì hoạt động liên tục trong 2 giờ 30 phút. Song, nếu bạn muốn chơi game thì hãy luôn mang theo cáp sạc bên mình nhé!

ve-ngoai-cuc-dep-ROG-Zephyrus-g15
ROG Zephyrus G15 2021 có vẻ ngoài rất bắt mắt!

lien he dat hang giaonhan247

ROG Zephyrus G15 có thiết kế vô cùng ấn tượng

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, ROG Zephyrus G15 còn làm cho người dùng không khỏi “điêu đứng” bởi thiết kế vô cùng ấn tượng. Như chúng ta đã biết, hầu hết các dòng sản phẩm của Asus đều có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, và ROG Zephyrus cũng thế! Sự gia công tinh tế cùng với những đường kẻ sọc liên tiếp nhau đã làm nên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Vỏ ngoài bằng kim loại góp phần nâng cao khả năng bảo vệ laptop khỏi các tác động từ bên ngoài như: va đạp, rơi vỡ, …Với mức giá hoàn toàn hợp lý, song bạn lại có thể sở hữu một chiếc Laptop Gaming mang nhiều điểm ưu việt vậy thì còn ngại ngần gì nữa mà không nhanh chóng sắm ngay một “em” cho mình đi nào!

Mua ngay ROG Zephyrus G15 17X: TẠI ĐÂY

Đâu là địa chỉ cung cấp ROG Zephyrus G15 đáng tin cậy nhất trên thị trường?

Nhiều người dùng laptop hiện nay bắt đầu cảm thấy lo lắng về những sản phẩm, hàng hóa – thậm chí là Laptop Gaming trôi nổi tràn lan trên thị trường. Nếu không may “vớ” phải những sản phẩm này thì quả là đáng tiếc. Chính vì vậy, nhiều game thủ đã quyết định đặt mua laptop ROG Zephyrus từ nước ngoài.

Song, việc vận chuyển hàng hóa từ ngoại quốc về Việt Nam không phải là điều dễ dàng bởi thủ tục vô cùng rườm ra, thời gian vận chuyển lâu, …Chính vì điều này, dịch vụ Giaonhan247 đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ, ship hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam – đặc biệt là dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Với mức giá hợp lý, thời gian vận chuyển nhanh chóng,… bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin chọn dịch vụ tại đây. Dù bạn muốn mua những sản phẩm ở Mỹ, Anh, Đức, …hay thậm chí là Nhật, Úc thì Giaonhan247 đều có thể giúp bạn. Việc của bạn giờ đây là chọn món hàng mình thích, mọi việc còn lại hãy để chúng tôi làm thay!

Quy trình mua hộ ROG Zephyrus G15 từ nước ngoài qua Giaonhan247

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá

Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

nut-lien-he-dat-hang-gn247

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).

🔥 Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247

Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.

Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.

Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng

Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

– Thông tin về kiện hàng đã về.

– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).

– Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.

Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Có thể bạn đang quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

BÀI VIẾT MỚI

mua-ho-hang-costco
Nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Costco ship về Việt Nam
Dịch Vụ, Mua hộ, Mua hộ hàng Mỹ
mua hang mercari jp
Mercari JP là gì? 4 cách mua hàng nhanh trên Mercari Nhật
Kinh nghiệm mua hàng Nhật, Mua hàng trên web uy tín, Mua hộ hàng Nhật
cua hang kohls
Web Kohl’s kinh doanh gì, 3 cách nào mua hàng nhanh nhất?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
wayfair la gi
WayFair là gì? Cách mua bán đồ nội thất trên WayFair.com
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín
cua hang do gia dung nhat
7 cửa hàng đồ gia dụng, điện tử cũ ở Nhật bao chất lượng
Mua hàng trên web uy tín
sam-club-la-gi
Sam’s Club là web gì, làm sao để mua sắm trên SamsClub.com?
Chia sẻ, Mua hàng trên web uy tín

Có thể bạn quan tâm

uu-dai-30-thang-4-popup